PDA

View Full Version : Nhờ đánh giá về Web Showcase www.apps.vn



AnhtuanA
16-05-2010, 18:27
Gần đây mình có thấy sản phẩm Web Showcase của apps.vn khá hay. Sản phẩm được cung cấp dạng đóng gói nên công ty khá khỏe, không phải thiết kế lại cho mỗi khách hàng riêng biệt.

Sử dụng cái này người dùng có thể tự chỉnh sửa giao diện, nội dung nhanh chóng. Lúc trước mình thiết kế cho kh bằng Joomla mỗi khi kh có yêu cầu đổi cấu trúc menu lại phải làm giúp (vì kh không rành sử dụng backend của Joomla).

Nếu cty không có nhu cầu xây dựng giao diện đặc trưng thì cái này cũng hay. Giá 2.500.000VND/năm, về lâu dài thì giá cao nhưng được cái họ support, bảo trì liên tục chứ không chấm dứt nghĩa vụ sau hợp đồng như thiết kế web thông thường.

Nhờ các bạn trên diễn đàn đánh giá giúp hình thức thiết kế web dạng này có tiềm năng không? Trên TG hiện nay có nhiều công ty thiết kết web cung cấp sp dạng này không? Có SP mã nguồn mở nào có chức năng tương tự như vậy không?

khonggiannet
16-05-2010, 19:35
Đây là một công ty (ở Mĩ) cung cấp dịch vụ tự tạo web tương tự như apps.vn: http://www.intuit.com/. Ngoài ra Google Sites là một dịch vụ đã có tên tuổi nhất định trong lĩnh vực này.

ngoc_viet08
16-05-2010, 20:53
không mấy tiềm năng đâu , ý kiến cá nhân thế . Thực tế chứng minh rõ : nhu cầu con người ngày càng đa dạng và cao hơn .

không phải ko có thị trường cho loại sản phẩm này , nhưng nó theo mình là nhỏ và sẽ khó phát triển trong tương lai .

webmaytinh.com
16-05-2010, 21:37
Có thể hợp với khách hàng không quan tâm nhiều đến thương hiệu số và tiếp thị trực tuyến để nâng cao hình ảnh công ty, còn đối với doanh nghiệp thức thời coi hàng LV, Lancome là đẳng cấp của mình thì họ sẽ trang trí bộ mặt cty trên Internet với giao diện đẳng cấp vượt trội
www.laviewater.com.vn

hoangchau
16-05-2010, 21:39
Nhờ các bạn trên diễn đàn đánh giá giúp hình thức thiết kế web dạng này có tiềm năng không? Trên TG hiện nay có nhiều công ty thiết kết web cung cấp sp dạng này không? Có SP mã nguồn mở nào có chức năng tương tự như vậy không?

Dotnetnuke là mã nguồn mở rất nổi tiếng và đã từ lâu hỗ trợ giống như site bạn nói, mỗi portal của nó có thể cấu hình riêng để map vào 1 domain.

TB: Hàng thì đã có rồi, còn bán được hay ko là do có kỹ năng thuyết phục khách hàng hay không, cho nên ko thể nói được mức độ thành công như thế nào.

AnhtuanA
18-05-2010, 22:24
Cảm ơn mọi người rất nhiều. Xem ra phân khúc thị trường cho sản phẩm dạng này cũng khá lớn đó chứ.

Dotnetnuke có chức năng thay đổi giao diện front-end thật hay. Đáng tiếc là Joomla không được hỗ trợ như vậy.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Mới phát hiện Joomla 1.6 đã có chức năng front-end module editing rồi. Drag and drop luôn.

http://www.youtube.com/watch?v=jtzkmMecEbw

Phen này kế hoạch của Apps.vn phá sản. :D