PDA

View Full Version : Điều khoản và Điều kiện Google Adsense - TÓ



nh248
16-04-2010, 21:26
http://www.google.com/accounts/TOS?hl=vi&loc=vi

Terms of Service = TOS = Điều khoản Dòch vụ

Trang web của tôi có đủ điều kiện tham gia AdSense không?
In

Mặc dù chúng tôi không thể cho biết trang web của bạn có đủ điều kiện hay không khi chưa xem xét đầy đủ đơn đăng ký của bạn, có một vài yếu tố mà bạn có thể kiểm tra trước khi nộp đơn để xem trang web của mình có phù hợp với AdSense hay không.

* Bạn có trang web không?
Bạn cần một trang web để tham gia. Nếu bạn không có trang web, bạn có thể tạo một trang bằng Blogger. Hãy đọc mẹo để tạo nội dung hay của chúng tôi để bạn thu hút người dùng và nhà quảng cáo vào trang web của mình.
* Bạn có đủ 18 tuổi không?
Như đã lưu ý trong Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi, chúng tôi chỉ có thể chấp nhận đơn đăng ký từ những người đăng ký trên 18 tuổi.
* Trang web của bạn có tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi không?
Kiểm tra xem trang web của bạn có tuân thủ chính sách của chúng tôi hay không trước khi gửi đơn đăng ký của bạn. Vui lòng nhớ rằng chúng tôi có thể thay đổi chính sách của mình bất kỳ lúc nào và theo Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi, bạn có trách nhiệm phải tự cập nhật điều khoản và điều kiện này.
* Bạn đã sở hữu trang web của mình trong 6 tháng chưa?
Ở một số địa điểm, kể cả Trung Quốc và Ấn Độ, chúng tôi yêu cầu nhà xuất bản phải sở hữu trang web của họ trong 6 tháng. Chúng tôi đã thực hiện bước này để bảo đảm chất lượng của mạng quảng cáo và bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo và nhà xuất bản hiện tại của chúng tôi.

Khi bạn sẵn sàng, chỉ cần gửi đơn đăng ký. Chúng tôi sẽ xem xét đơn của bạn và trả lời cho bạn bằng email trong khoảng 1 tuần.



Điều khoản Dòch vụ của Google

Chào mừng đến với Google!

1. Mối quan hệ của bạn với Google

1.1 Việc bạn sử dụng các sản phẩm, phần mềm, dòch vụ và trang web của Google (được gọi chung là “Các dòch vụ” trong văn bản này và loại trừ bất kỳ dòch vụ nào cung cấp cho bạn bởi Google theo một thỏa thuận bằng văn bản riêng biệt) phải chòu các điều khoản của một thỏa thuận pháp lư giưõa bạn và Google. “Google” nghĩa là Google Inc., mà nơi làm việc chính thì ở 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043, Hoa Kỳ. Văn bản này giải thích việc thỏa thuận đó được tạo nên như thế nào, và trình bày một vài điều khoản của thỏa thuận đó.

1.2 Mặt khác là trừ khi đaõ thỏa thuận bằng văn bản với Google, thỏa thuận của bạn với Google seõ luôn bao gồm tối thiểu các điều khoản và điều kiện được trình bày trong văn bản này. Nhưõng điều này được nhắc đến bên dưới là “Các điều khoản Chung”.

1.3 Sự thỏa thuận của bạn với Google cuõng seõ bao gồm các điều khoản của bất kỳ Thông báo Pháp lư nào có thể áp dụng cho Các dòch vụ, bổ sung cho Các điều khoản Chung. Tất cả các điều này được nhắc đến bên dưới là “Các điều khoản Thêm”. Khi Các điều khoản Thêm áp dụng cho một Dòch vụ, nhưõng điều này seõ có thể truy cập được để cho bạn đọc hoặc là bên trong, hoặc là thông qua việc bạn sử dụng, Dòch vụ đó.

1.4 Các điều khoản Chung, cùng với Các điều khoản Thêm, hình thành một thỏa thuận ràng buộc mang tính pháp lư giưõa bạn và Google liên quan đến việc bạn sử dụng Các dòch vụ. Quan trọng là bạn bỏ thời gian để đọc chúng cẩn thận. Nói chung, thỏa thuận pháp lư này được nhắc đến bên dưới là “Các điều khoản”.

1.5 Nếu có bất kỳ mâu thuaãn nào giưõa cái mà Các điều khoản Thêm nói và cái mà Các điều khoản Chung nói, thì Các điều khoản Thêm có hiệu lực cao hơn liên quan đến Dòch vụ đó.

2. Chấp nhận Các điều khoản

2.1 Để sử dụng Dòch vụ, bạn trước tiên phải đồng ư Các điều khoản. Bạn không được sử dụng Các dòch vụ nếu bạn không chấp nhận Các điều khoản.

2.2 Bạn có thể chấp nhận Các điều khoản bằng cách:

(A) nhấp chấp nhận hoặc đồng ư Các điều khoản, khi tùy chọn này được làm cho sẵn có với bạn bởi Google trong giao diện người dùng của bất kỳ Dòch vụ nào; hoặc

(B) bằng cách thực tế sử dụng Các dòch vụ. Trong trường hợp này, bạn hiểu và đồng ư rằng Google seõ coi việc bạn sử dụng Các dòch vụ là sự chấp nhận Các điều khoản từ thời điểm đó trở đi.

2.3 Bạn không được sử dụng Các dòch vụ và không được chấp nhận Các điều khoản nếu (a) bạn không đủ tuổi pháp lư để hình thành một hợp đồng ràng buộc với Google, hoặc (b) bạn là một người bò cấm nhận Các dòch vụ theo pháp luật Hoa Kỳ hoặc bất kỳ quốc gia nào khác bao gồm quốc gia bạn đang cư trú hoặc nơi bạn đang sử dụng Các dòch vụ.

2.4 Trước khi tiếp tục, bạn nên in ra hoặc lưu lại một bản sao sở tại Các điều khoản Chung để làm hồ sơ của bạn.

3. Ngôn ngưõ Các điều khoản

3.1 Khi Google đaõ cung cấp cho bạn một bản dòch của phiên bản tiếng Anh của Các điều khoản, thì bạn đồng ư rằng bản dòch được cung cấp chỉ nhằm sự thuận tiện của bạn và rằng phiên bản tiếng Anh của Các điều khoản seõ chi phối mối quan hệ của bạn với Google.

3.2 Nếu có bất kỳ mâu thuaãn nào giưõa cái mà phiên bản tiếng Anh của Các điều khoản nói và cái mà một bản dòch nói, thì phiên bản tiếng Anh seõ có hiệu lực cao hơn.

4. Việc cung cấp Các dòch vụ của Google

4.1 Google có các công ty con và các chủ thể pháp lư liên kết khắp thế giới (“Các công ty con và Liên kết”). Thỉnh thoảng, nhưõng công ty nào seõ cung cấp Các dòch vụ cho bạn nhân danh bản thân Google. Bạn công nhận và đồng ư rằng Các công ty con và Liên kết seõ được trao quyền cung cấp Các dòch vụ cho bạn.

4.2 Google đang liên tục cải tiến nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng của mình. Bạn công nhận và đồng ư rằng hình thái và bản chất của Các dòch vụ mà Google cung cấp có thể thay đổi lúc này qua lúc quá mà không cần thông báo trước cho bạn.

4.3 Như là một phần của việc cải tiến liên tục này, bạn công nhận và đồng ư rằng Google có thể ngừng (vĩnh vieãn hoặc tạm thời) cung cấp Các dòch vụ (hoặc bất kỳ tính năng nào bên trong Các dòch vụ) cho bạn hoặc người dùng nói chung tùy theo sự suy xét duy nhất của Google, mà không cần thông báo trước cho bạn. Bạn có thể ngừng sử dụng Các dòch vụ bất cứ lúc nào. Bạn không cần thông báo cụ thể cho Google khi nào bạn ngừng sử dụng Các dòch vụ.

4.4 Bạn công nhận và đồng ư rằng nếu Google vô hiệu hóa việc truy cập đến tài khoản của bạn, thì bạn có thể bò ngăn không cho truy cập Các dòch vụ, các chi tiết tài khoản của bạn hoặc bầt kỳ tập tin hoặc nội dung nào khác chứa trong tài khoản của bạn.

4.5 Bạn công nhận và đồng ư rằng dù Google hiện không đặt ra một giới hạn trên cố đònh về số lượng chuyển giao bạn có thể gửi hoặc nhận thông qua Các dòch vụ hoặc về số lượng khoảng trống lưu trưõ được sử dụng cho việc cung cấp bất kỳ Dòch vụ nào, nhưng các giới hạn trên cố đònh như vậy có thể được đặt ra bởi Google bất cứ lúc nào, tùy theo sự suy xét của Google.

5. Việc sử dụng Các dòch vụ của bạn

5.1 Nhằm truy cập một số Dòch vụ, bạn có thể được đ̣i hỏi cung cấp thông tin về bạn (như là các chi tiết chứng minh nhân thân hoặc liên lạc) như là một phần của tiến trình đăng kư Dòch vụ, hoặc như là một phần của việc bạn sử dụng tiếp tục Các dòch vụ. Bạn đồng ư rằng bất kỳ thông tin đăng kư nào bạn trao cho Google seõ luôn chính xác, đúng đắn và kòp thời.

5.2 Bạn đồng ư sử dụng Các dòch vụ chỉ vì các mục đích được cho phép bởi (a) Các điều khoản và (b) bất kỳ luật, quy đònh thực đònh nào hoặc các tập quán được chấp nhận chung hoặc các hướng daãn trong các phán quyết thích hợp (bao gồm bất kỳ pháp luật nào liên quan đến việc xuất dưõ liệu hoặc phần mềm đến và từ Hoa Kỳ hoặc các quốc gia thích hợp).

5.3 Bạn đồng ư không truy cập (hoặc cố truy cập) bất kỳ Các dòch vụ nào bằng bất kỳ các phương tiện nào khác hơn là thông qua giao diện được cung cấp bởi Google, trừ khi bạn đaõ được đặc biệt cho phép làm vậy trong một thỏa thuận riêng biệt với Google. Bạn đặc biệt đồng ư không truy cập (hoặc cố truy cập) bất kỳ Các dòch vụ nào thông qua bất kỳ phương tiện tự động hóa nào (bao gồm việc sử dụng các đoạn maõ hoặc các trình thăm ḍ web) và seõ bảo đảm rằng bạn tuân thủ các hướng daãn được trình bày trong bất kỳ tập tin robots.txt nào hiện diện trên Các dòch vu.

5.4 Bạn đồng ư rằng bạn seõ không tiến hành bất kỳ hoạt động nào quấy nhieãu hoặc phá Các dòch vụ (hoặc các máy chủ và mạng kết nối với Các dòch vụ).

5.5 Trừ khi bạn đaõ được đặc biệt cho phép làm vậy trong một thỏa thuận riêng biệt với Google, bạn đồng ư rằng bạn seõ không tái sản xuất, nhân bản, sao chép, bán, trao đổi hoặc bán lại Các dòch vụ vì bất kỳ lư do gì.

5.6 Bạn đồng ư rằng bạn duy nhất chòu trách nhiệm về (và rằng Google không có trách nhiệm gì với bạn hoặc với bất kỳ bên thứ ba nào về) bất kỳ sự vi phạm nghĩa vụ nào của bạn theo Các điều khoản và về các hậu quả của bất kỳ sự vi phạm như vậy (bao gồm bất kỳ sự mất mát hoặc thiệt hại nào Google có thể gánh chòu).

6. Bảo mật Các mật khẩu và Tài khoản của bạn

6.1 Bạn đồng ư và hiểu rằng bạn có trách nhiệm về việc duy trì tính bí mật của các mật khẩu liên kết với bất kỳ tài khoản nào bạn sử dụng để truy cập Các dòch vụ.

6.2 Do đó, bạn đồng ư rằng bạn seõ độc nhất chòu trách nhiệm với Google về tất cả các hoạt động dieãn ra dưới danh nghĩa tài khoản của bạn.

6.3 Nếu bạn boãng nhận thấy bất kỳ việc sử dụng không có ủy quyền nào mật khẩu của bạn hoặc tài khoản của bạn, bạn đồng ư thông báo cho Google ngay lập tức tại http://www.google.com/support/accounts/bin/answer.py?answer=58585&hl=vi.

7. Tính riêng tư và thông tin cá nhân của bạn

7.1 Để có thông tin về các quy trình bảo vệ dưõ liệu của Google, xin vui ḷng đọc chính sách tính riêng tư của Google tại http://www.google.com.vn/privacy.html. Chính sách này giải thích việc Google xử lư thông tin cá nhân của bạn , và bảo vệ tính riêng tư của bạn như thế nào, khi bạn sử dụng Các dòch vu.

7.2 Bạn đồng ư việc sử dụng dưõ liệu của bạn đúng theo các chính sách tính riêng tư của Google.

8. Nội dung trong Các dòch vụ

8.1 Bạn hiểu rằng tất cả thông tin (như là các tập tin dưõ liệu, văn bản viết, phần mềm máy tính, âm nhạc, tập tin audio hoặc các âm thanh, tấm ảnh, video các hoặc các hình ảnh khác) mà bạn có thể truy cập được như là một phần của, hoặc thông qua việc bạn sử dụng, Các dòch vụ đều là trách nhiệm độc nhất của người mà ban đầu tạo ra nội dung như vậy. Tất cả thông tin như vậy được nhắc đến bên dưới là “Nội dung”.

8.2 Bạn nên nhận thức rằng Nội dung được trình bày cho bạn như là một phần của Các dòch vụ, bao gồm không giới hạn các quảng cáo trong Các dòch vụ và Nội dung có tài trợ bên trong Các dòch vụ, có thể được bảo vệ bởi các quyền sở hưõu trí tuệ mà được sở hưõu bởi các nhà tài trợ hoặc các khách hàng quảng cáo cung cấp Nội dung đó cho Google (hoặc bởi nhưõng người hoặc công ty khác nhân danh họ). Bạn không được chỉnh sửa, cho thuê, khoán, cho vay, bán, phân phối hoặc tạo các sản phẩm phái sinh dựa trên Nội dung này (hoặc toàn bộ hoặc một phần) trừ khi bạn đaõ được đặc biệt bảo rằng bạn được làm vậy bởi Google hoặc các chủ nhân của Nội dung đó, trong một thỏa thuận riêng biệt.

8.3 Google bảo lưu quyền (nhưng seõ không có nghĩa vụ) sàng lọc trước, xem xét, đặt cờ, lọc, chỉnh sửa, từ chối hoặc gơõ bỏ bất kỳ hoặc tất cả Nội dung khỏi bất kỳ Dòch vụ nào. Đối với một vài Dòch vụ, Google có thể cung cấp các công cụ để lọc ra nội dung tình dục roõ ràng. Nhưõng công cụ này bao gồm các thiết lập ưa thích của SafeSearch (xem http://www.google.com/help/customize.html#safe). Thêm vào đó, có nhưõng dòch vụ và phần mềm sẵn có mang tính thương mại để giới hạn sự truy cập đến tài liệu mà bạn có thể thấy khó chòu.

8.4 Bạn hiểu rằng bằng cách sử dụng Các dòch vụ bạn có thể bò phơi bày trước Nội dung mà bạn thấy xúc phạm, không đứng đắn hoặc khó chòu và rằng trong phương diện này bạn chòu mạo hiểm sử dụng Các dòch vu.

8.5 Bạn đồng ư rằng bạn độc nhất chòu trách nhiệm về (và rằng Google không có trách nhiệm gì với bạn hoặc với bên thứ ba về) bất kỳ nội dung nào bạn tạo ra, chuyển giao hoặc hiển thò trong khi đang sử dụng Các dòch vụ và về các hậu quả của hành động của bạn (bao gồm bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào mà Google có thể gánh chòu) bằng việc làm vậy.

9. Các quyền sở hưõu

9.1 Bạn công nhận và đồng ư rằng Google (hoặc nhưõng người cấp phép của Google) sở hưõu tất cả quyền, danh hiệu và lợi ích pháp lư trong và đối với Các dòch vụ, bao gồm bất kỳ quyền sơõ hửu trí tuệ nào tồn tại bên trong Các dòch vụ (bất kể các quyền đó có vô tình được đăng kư hay không, và ở bất cứ đâu trên thế giới các quyền đó có thể tồn tại). Bạn công nhận thêm rằng Các dòch vụ có thể chứa thông tin được chỉ roõ là bí mật bởi Google và rằng bạn seõ không làm tiết lộ thông tin như vậy mà không có sự ưng thuận trước bằng văn bản của Google.

9.2 Mặt khác là trừ khi bạn đaõ thỏa thuận bằng văn bản với Google, không có điều gì trong Các điều khoản cho bạn quyền sử dụng bất kỳ các tên thương mại, nhaõn hiệu thương mại, nhaõn hiệu dòch vụ, biểu trưng, tên miền, và các đặc điểm nhaõn hàng đặc trưng nào khác của Google.

9.3 Nếu bạn đaõ được trao một quyền roõ ràng để sử dụng bất kỳ cái nào trong các đặc điểm nhaõn hàng này bằng một thỏa thuận văn bản riêng biệt với Google, thì bạn đồng ư rằng việc bạn sử dụng nhưõng đặc điểm như vậy seõ tuân thủ với thỏa thuận đó, bất kỳ sự cung cấp áp dụng của Các điều khoản, và hướng daãn sử dụng đặc điểm nhaõn hàng của Google như thỉnh thoảng được cập nhật. Nhưõng hướng daãn này có thể được xem trực tuyến tại http://www.google.com/permissions/guidelines.html (hoặc URL khác giống vậy mà thỉnh thoảng Google có thể cung cấp nhằm mục đích này).

9.4 Ngoài giấy phép giới hạn được nêu trong Phần 11 ra, Google công nhận và đồng ư rằng công ty không giành quyền, danh hiệu hoặc lợi ích nào của bạn (hoặc người cấp phép của bạn) theo Các điều khoản này trong hoặc đối với bất kỳ Nội dung nào bạn nộp, đăng, chuyển giao hoặc hiển thò trên, hoặc thông qua, Các dòch vụ, bao gồm bất kỳ quyền sở hưõu trí tuệ nào tồn tại trong Nội dung đó (bất kể các quyền đó có vô tình được đăng kư hay không, và ở bất cứ đâu trên thế giới các quyền đó có thể tồn tại). Mặt khác là trừ khi bạn đaõ thỏa thuận bằng văn bản với Google, bạn đồng ư rằng bạn chòu trách nhiệm cho việc bảo vệ và bảo đảm hiệu lực các quyền đó và rằng Google không có nghĩa vụ làm điều đó nhân danh bạn.

9.5 Bạn đồng ư rằng bạn seõ không gơõ bỏ, che khuất, hoặc thay đổi bất kỳ thông báo quyền sở hưõu nào (bao gồm các thông báo bản quyền và nhaõn hiệu thương mại) mà có thể gắn với hoặc được chứa bên trong Các dòch vụ.

9.6 Trừ khi bạn được ủy quyền tuyệt đối để làm thế bằng văn bản bởi Google, thì bạn đồng ư rằng trong việc sử dụng Các dòch vụ, bạn seõ không sử dụng bất kỳ nhaõn hiệu thương mại, nhaõn hiệu dòch vụ, tên thương mại, biểu trương của bất kỳ công ty hoặc tổ chức nào theo cách mà có khả năng hoặc cố ư tạo ra sự nhầm laãn về chủ nhân hoặc người dùng được ủy quyền của các nhaõn hiệu, tên hoặc biểu trưng đó.

10. Giấy phép từ Google

10.1 Google trao cho bạn một giấy phép mang tính cá nhân, khắp thế giới, mieãn tiền bản quyền, không chuyển nhượng được và không dành riêng để sử dụng phần mềm được Google cung cấp cho bạn như là một phần của Các dòch vụ được Google cung cấp cho bạn (nhắc đến bên dưới là “Phần mềm”). Giấy phép này nhằm mục đích độc nhất là cho phép bạn sử dụng và tận hưởng lợi ích của Các dòch vụ được cung cấp bởi Google, theo lối được phép theo Các điều khoản.

10.2 Bạn không được (và bạn không được cho phép bất kỳ ai khác) sao chép, chỉnh sửa, tạo ra một sản phẩm phái sinh, mổ xẻ phân tích, biên dòch ngược hoặc nói khác đi là cố trích xuất maõ nguồn của Phần mềm hoặc bất kỳ phần nào của nó, trừ khi điều này được ủy quyền tuyệt đối hoặc đ̣i hỏi bởi pháp luật, hoặc trừ khi bạn đaõ được đặc biệt bảo rằng bạn có thể làm vậy bởi Google, bằng văn bản.

10.3 Trừ khi Google đaõ đặc biệt cho phép bạn bằng văn bản để làm thế, thì bạn không được chuyển nhượng (hoặc trao một giấy phép con của) các quyền của bạn trong việc sử dụng Phần mềm, trao một lợi ích bảo mật trong hoặc ngoài các quyền của bạn trong việc sử dụng Phần mềm, hoặc nói khác đi là chuyển giao bất kỳ phần nào của các quyền của bạn trong việc sử dụng Phần mềm.

11. Giấy phép nội dung từ bạn

11.1 Bạn vaãn duy trì bản quyền và bất kỳ quyền nào khác bạn đaõ giưõ trong Nội dung mà bạn nộp, đăng hoặc hiển thò trên hoặc thông qua Các dòch vụ. Bằng cách nộp, đăng hoặc hiển thò nội dung, bạn cho Google một giấy phép vĩnh vieãn, không thể thu hồi, khắp thế giới, mieãn tiền bản quyền, và không dành riêng để tái sản xuất, phỏng theo, chỉnh sửa, phiên dòch, xuất bản, trình bày công khai, hiển thò công khai và phân phối bất kỳ Nội dung nào mà bạn nộp, đăng hoặc hiển thò trên hoặc thông qua Các dòch vụ. Giấy phép này nhằm mục đích độc nhất là cho phép Google hiển thò, phân phối và quảng cáo Các dòch vụ và có thể bò thu hồi đối với một số Dòch vụ như được xác đònh trong Các điều khoản Thêm của Các dòch vụ đó.

11.2 Bạn đồng ư rằng giấy phép này bao gồm một quyền để Google làm cho Nội dung như vậy sẵn có cho các công ty, tổ chức hoặc cá nhân khác mà Google có quan hệ cho việc cung cấp các dòch vụ bán sỉ, và sử dụng Nội dung như vậy liên quan đến việc cung cấp các dòch vụ đó.

11.3 Bạn hiểu rằng Google, trong khi thực hiện các bước kyõ thuật được đ̣i hỏi để cung cấp Các dòch vụ cho người dùng của chúng tôi, có thể (a) chuyển giao hoặc phân phối Nội dung của bạn trên nhiều mạng công cộng khác nhau và nhiều phương tiện truyền thông khác nhau; và (b) thực hiện nhưõng thay đổi trong Nội dung của bạn khi cần thiết để làm cho Nội dung đó phù hợp và thích nghi với các đ̣i hỏi kyõ thuật của các mạng, thiết bò, dòch vụ kết nối hoặc phương tiện truyền thông. Bạn đồng ư rằng giấy phép này seõ cho phép Google thực hiện nhưõng hành động này.

11.4 Bạn xác nhận và bảo đảm với Google rằng bạn có tất cả các quyền, năng lực và thẩm quyền cần thiết để trao giấy phép trên.

12. Các cập nhật phần mềm

12.1 Phầnmềm mà bạn sử dụng thỉnh thoảng có thể tự động tải xuống và cài đặt các cập nhật từ Google. Nhưõng cập nhật này được thiết kể để cải thiện, tăng cường và phát triển thêm Các dòch vụ và có thể dưới dạng các sửa loãi, các chức năng tăng cường, các module phần mềm mới và các phiên bản mới hoàn toàn. Bạn đồng ư nhận nhưõng cập nhật như vậy (và cho phép Google cung cấp nhưõng cái này cho bạn) như là một phần của việc bạn sử dụng Các dòch vụ.

13. Kết thúc mối quan hệ của bạn với Google

13.1 Các điều khoản seõ tiếp tục áp dụng cho đến khi bò chấm dứt hoặc bởi bạn hoặc bởi Google như được trình bày bên dưới.

13.2 Nếu bạn muốn chấm dứt thỏa thuận pháp lư của bạn với Google, bạn có thể làm thế bằng cách (a) thông báo cho Google bất cứ lúc nào và (b) đóng các tài khoản của bạn đối với tất cà Các dòch vụ mà bạn sử dụng, khi Google đaõ làm cho tùy chọn này sẵn có cho bạn. Thông báo của bạn nên được gửi bằng văn bản đến đòa chỉ của Google mà được công bố ở đầu Các điều khoản này.

13.3 Google có thể, vào bất cứ lúc nào, chấm dứt thỏa thuận pháp lư của mình với bạn nếu:

(A) bạn đaõ vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Các điều khoản (hoặc đaõ hành động với thái độ mà cho thấy roõ ràng rằng bạn không nhằm, hoặc không thể tuân thủ với các điều khoản của Các điều khoản); hoặc

(B) Google được đ̣i hỏi làm thế bởi pháp luật (ví dụ như khi một điều khoản của Các dòch vụ dành cho bạn thì, hoặc trở nên, không hợp pháp); hoặc

(C) đối tác mà thông qua đó Google đaõ cung cấp Các dòch vụ cho bạn đaõ chấm dứt mối quan hệ của mình với Google hoặc ngừng cung cấp Các dòch vụ cho bạn; hoặc

(D) Google seõ chuyển tiếp sang không c̣n cung cấp Các dòch vụ nưõa cho người dùng ở quốc gia mà bạn cư trú hoặc nơi mà bạn sử dụng dòch vụ; hoặc

(E) điều khoản của Các dòch vụ dành cho bạn bởi Google thì, theo quan điểm của Google, không c̣n có thành tựu thương mại được nưõa.

13.4 Không điều gì trong Phần này seõ ảnh hưởng các quyền của Google liên quan đến điều khoản của Các dòch vụ theo Phần 4 của Các điều khoản.

13.5 Khi Các điều khoản này đi đến chấm dứt, tất cả các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lư mà bạn và Google đaõ được hưởng lợi, phải chòu (hoặc đaõ tích luõy theo thời gian trong lúc Các điều khoản c̣n hiệu lực) hoặc được nói roõ là tiếp tục vô hạn đònh, seõ không bò ảnh hưởng bởi sự chấm dứt này, và các điều khoản của đoạn 20.7 seõ tiếp tục áp dụng cho các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm như vậy vô hạn đònh.

14. SỰ LOẠI TRỪ CÁC BẢO ĐẢM

14.1 KHÔNG ĐIỀU GÌ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN NÀY, BAO GỒM PHẦN 14 VÀ 15, SEÕ LOẠI TRỪ HOẶC GIỚI HẠN SỰ BẢO ĐẢM HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LƯ CỦA GOOGLE ĐỐI VỚI CÁC MẤT MÁT MÀ CÓ THỂ KHÔNG ĐƯỢC LOẠI TRỪ HOẶC GIỚI HẠN MỘT CÁCH HỢP PHÁP BỞI PHÁP LUẬT HIỆN HÀNH. MỘT VÀI SỰ PHÁN QUYẾT KHÔNG CHO PHÉP LOẠI TRỪ MỘT SỐ SỰ BẢO ĐẢM HOẶC ĐIỀU KIỆN HOẶC GIỚI HẠN HOẶC SỰ LOẠI TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LƯ ĐỐI VỚI MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI GÂY RA BỞI SỰ CẨU THẢ, VI PHẠM HỢP ĐỒNG HOẶC VI PHẠM CÁC ĐIỀU KHOẢN NGẦM HIỂU, HOẶC CÁC THIỆT HẠI NGAÃU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ KÉO THEO. DO VẬY, CHỈ CÁC GIỚI HẠN MÀ HỢP PHÁP THEO QUYỀN PHÁN XÉT CỦA BẠN SEÕ ÁP DỤNG CHO BẠN VÀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LƯ CỦA CHÚNG TÔI SEÕ BÒ GIỚI HẠN ĐẾN MỨC TỐI ĐA ĐƯỢC PHÉP THEO PHÁP LUẬT.

14.2 BẠN TUYỆT ĐỐI HIỂU VÀ ĐỒNG Ư RẰNG VIỆC BẠN SỬ DỤNG CÁC DÒCH VỤ LÀ SỰ MẠO HIỂM ĐỘC NHẤT CỦA BẠN VÀ RẰNG CÁC DÒCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP “NHƯ VẬY” VÀ “NHƯ SẴN CÓ.”

14.3 ĐẶC BIỆT, GOOGLE, CÁC CÔNG TY CON VÀ LIÊN KẾT CỦA MÌNH, VÀ NHƯÕNG NGƯỜI CẤP PHÉP CỦA MÌNH KHÔNG MÔ TẢ HOẶC BẢO ĐẢM VỚI BẠN RẰNG:

(A) VIỆC SỬ DỤNG CÁC DÒCH VỤ CỦA BẠN SEÕ THỎA MAÕN CÁC Đ̉I HỎI CỦA BẠN,

(B) VIỆC SỬ DỤNG CÁC DÒCH VỤ CỦA BẠN SEÕ KHÔNG ĐỨT QUAÕNG, ĐÚNG GIỜ, BẢO ĐẢM HOẶC KHÔNG CÓ LOÃI,

(C) BẤT KỲ THÔNG TIN NÀO ĐƯỢC BẠN LẤY ĐƯỢC NHƯ LÀ KẾT QUẢ CỦA VIỆC BẠN SỬ DỤNG CÁC DÒCH VỤ SEÕ CHÍNH XÁC HOẶC ĐÁNG TIN CẬY, VÀ

(D) VIỆC CÁC KHUYẾT ĐIỂM TRONG HOẠT ĐỘNG HOẶC CHỨC NĂNG CỦA BẤT KỲ PHẦN MỀM NÀO ĐƯỢC CUNG CẤP CHO BẠN NHƯ LÀ MỘT PHẦN CỦA DÒCH VỤ SEÕ ĐƯỢC SỬA LẠI CHO ĐÚNG.

14.4 BẤT KỲ TÀI LIỆU NÀO ĐƯỢC TẢI XUỐNG HOẶC LẤY ĐƯỢC THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG CÁC DÒCH VỤ ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI SỰ SUY XÉT VÀ MẠO HIỂM CỦA RIÊNG BẠN VÀ RẰNG BẠN SEÕ CHÒU TRÁCH NHIỆM ĐỘC NHẤT CHO BẤT KỲ THIỆT HẠI NÀO ĐẾN HỆ THỐNG MÁY TÍNH CỦA BẠN HOẶC THIẾT BÒ KHÁC HOẶC MẤT MÁT DƯÕ LIỆU MÀ LÀ KẾT QUẢ CỦA VIỆC TẢI XUỐNG BẤT KỲ TÀI LIỆU NÀO NHƯ VẬY.

14.5 KHÔNG LỜI KHUYÊN HOẶC THÔNG TIN, BẤT KỂ BẰNG MIỆNG HOẶC VĂN BẢN, ĐƯỢC BẠN LẤY ĐƯỢC TỪ GOOGLE HOẶC THÔNG QUA HOẶC TỪ CÁC DÒCH VỤ SEÕ TẠO RA BẤT KỲ SỰ BẢO ĐẢM NÀO MÀ KHÔNG ĐƯỢC NÓI ROÕ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN.

14.6 GOOGLE ROÕ RỆT CHỐI BỎ THÊM TẤT CẢ CÁC SỰ BẢO ĐẢM VÀ ĐIỀU KIỆN DƯỚI BẤT KỲ DẠNG NÀO, BẤT KỂ NÓI ROÕ HAY NGẦM HIỂU, BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG CHỈ GIỚI HẠN VỚI CÁC SỰ BẢO ĐẢM VÀ ĐIỀU KIỆN NGẦM HIỂU VỀ KHẢ NĂNG BÁN HÀNG, SỰ PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH ĐẶC THÙ VÀ SỰ KHÔNG VI PHẠM.

15. SỰ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LƯ

15.1 PHẢI CHÒU TOÀN THỂ ĐIỀU KHOẢN TRONG ĐOẠN 14.1 BÊN TRÊN, BẠN TUYỆT ĐỐI HIỂU VÀ ĐỒNG Ư RẰNG GOOGLE, CÁC CÔNG TY CON VÀ LIÊN KẾT CỦA MÌNH, VÀ NHƯÕNG NGƯỜI CẤP PHÉP CỦA MÌNH SEÕ KHÔNG CHÒU TRÁCH NHIỆM PHÁP LƯ VỚI BẠN VỀ:

(A) BẤT KỲ THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGAÃU NHIÊN, HẬU QUẢ ĐẶC BIỆT HOẶC ĐỂ LÀM MAÃU NÀO MÀ BẠNCÓ THỂ GÁNH CHÒU, BẤT KỂ ĐƯỢC GÂY RA VÀ THEO BẤT KỲ LƯ THUYẾT NÀO VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LƯ.. ĐIỀU NÀY BAO GỒM, NHƯNG KHÔNG CHỈ GIỚI HẠN VỚI, BẤT KỲ MẤT MÁT LỢI NHUẬN NÀO (BẤT KỂ GÁNH CHÒU TRỰC TIẾP HAY GIÁN TIẾP), BẤT KỲ MẤT MÁT THIỆN CHÍ HOẶC DANH TIẾNG KINH DOANH NÀO, BẤT KỲ MẤT MÁT DƯÕ LIỆU BÒ HỨNG CHÒU NÀO, CHI PHÍ CỦA VIỆC TÌM KIẾM HÀNG HÓA HOẶC DÒCH VỤ THAY THẾ, HOẶC CÁC MẤT MÁT VÔ HÌNH KHÁC;

(B) BẤT KỲ MẤT MÁT HAY THIỆT HẠI MÀ CÓ THỂ GÁNH CHÒU BỞI BẠN, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG CHỈ GIỚI HẠN VỚI MẤT MÁT HOẶC THIỆT HẠI NHƯ LÀ KẾT QUẢ CỦA:

(I) BẤT KỲ SỰ TRÔNG CẬY NÀO ĐƯỢC BẠN ĐẶT LÊN VÀO SỰ HOÀN CHỈNH, CHÍNH XÁC HOẶC SỰ TỒN TẠI CỦA BẤT KỲ QUẢNG CÁO NÀO, HOẶC NHƯ LÀ KẾT QUẢ CỦA BẤT KỲ MỐI QUAN HỆ HOẶC GIAO DÒCH NÀO GIƯÕA BẠN VÀ BẤT KỲ KHÁCH HÀNG QUẢNG CÁO HOẶC NHÀ TÀI TRỢ NÀO MÀ QUẢNG CÁO CỦA HỌ XUẤT HIỆN TRÊN CÁC DÒCH VỤ;

(II) BẤT KỲ SỰ THAY ĐỔI NÀO MÀ GOOGLE THỰC HIỆN ĐỐI VỚI CÁC DÒCH VỤ, HOẶC ĐỐI VỚI BẤT KỲ SỰ CHẤM DỨT VĨNH VIEÃN HOẶC TẠM THỜI NÀO TRONG VIỆC CUNG CẤP CÁC DÒCH VỤ (HOẶC BẤT KỲ TÍNH NĂNG NÀO BÊN TRONG CÁC DÒCH VỤ);

(III) SỰ XÓA, HỎNG, HOẶC THẤT BẠI TRONG VIỆC LƯU TRƯÕ BẤT KỲ NỘI DUNG VÀ DƯÕ LIỆU TRUYỀN THÔNG NÀO KHÁC ĐƯỢC DUY TRÌ HOẶC CHUYỂN GIAO BỞI HOẶC THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG CÁC DÒCH VỤ CỦA BẠN;

(III) SỰ THẤT BẠI CỦA BẠN TRONG VIỆC CUNG CẤP CHO GOOGLE THÔNG TIN TÀI KHOẢN CHÍNH XÁC;

(IV) SỰ THẤT BẠI CỦA BẠN TRONG VIỆC GIƯÕ CÁC CHI TIẾT MẬT KHẨU HOẶC TÀI KHOẢN CỦA BẠN BẢO ĐẢM VÀ BÍ MẬT;

15.2 CÁC GIỚI HẠN TRÊN TRÁCH NHIỆM PHÁP LƯ CỦA GOOGLE ĐỐI VỚI BẠN TRONG ĐOẠN 15.1 BÊN TRÊN SEÕ ÁP DỤNG BẤT KỂ GOOGLE CÓ HAY KHÔNG ĐƯỢC TƯ VẤN HOẶC NÊN NHẬN THỨC ĐƯỢC VỀ KHẢ NĂNG BẤT KỲ MẤT MÁT NÀO NHƯ VẬY NẢY SINH.

16. Các chính sách bản quyền và nhaõn hiệu thương mại

16.1 Chính sách của Google là phản hồi lại các thông báo về việc vi phạm bản quyền có cơ sở mà tuân thủ pháp luật tài sản trí tuệ quốc tế hiện hành (bao gồm Đạo luật Bản quyền Millenium Kyõ thuật số ở Hoa Kỳ) và việc chấm dứt các tài khoản có các vi phạm tái dieãn. Các chi tiết về chính sách của Google có thể tìm thấy tại http://www.google.com/dmca.html.

16.2 Google tiến hành một quy trình về các khiếu nại nhaõn hiệu thương mại đối với việc kinh doanh quảng cáo của Google, mà các chi tiết có thể tìm thấy tại http://www.google.com/tm_complaint.html.

nh248
16-04-2010, 21:26
17. Các quảng cáo

17.1 Một vài Dòch vụ được hoã trợ bởi thu nhập quảng cáo và có thể hiển thò các quảng cáo và xúc tiến thương mại. Nhưõng quảng cáo này có thể được nhắm mục tiêu đến nội dung thông tin chứa trên Các dòch vụ, các truy vấn được đưa ra thông qua Các dòch vụ hoặc thông tin khác.

17.2 Thái độ, chế độ và phạm vi của quảng cáo bởi Google trên Các dòch vụ phải chòu thay đổi mà không có thông báo cụ thể đến bạn.

17.3 Vì leõ Google trao cho bạn quyền truy cập đến và sử dụng Các dòch vụ, bạn đồng ư rằng Google có thể đặt quảng cáo như vậy trên Các dòch vụ.

18. Nội dung khác

18.1 Các dòch vụ có thể bao gồm các siêu liên kết đến các trang web hoặc nội dung hoặc tài nguyên khác. Google có thể không có sự kiểm soát nào với bất kỳ trang web hoặc tài nguyên nào được cung cấp bởi các công ty hoặc người khác ngoài Google.

18.2 Bạn công nhận và đồng ư rằng Google không chòu trách nhiệm cho sự sẵn có của bất kỳ trang web hoặc tài nguyên ngoại lai nào như vậy, và không xác nhận chất lượng bất kỳ quảng cáo, sản phẩm hoặc tài nguyên khác trên hoặc sẵn có từ các trang web hoặc tài nguyên như vậy.

18.3 Bạn công nhận và đồng ư rằng Google không chòu trách nhiệm pháp lư cho bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào bạn có thể gánh chòu như là kết quả của sự sẵn có của các trang web hoặc tài nguyên ngoại lai đó, hoặc như là kết quả của bất kỳ sự tin cậy nào được bạn đặt lên vào sự hoàn chỉnh, chính xác hoặc sự tồn tại của bất kỳ quảng cáo, sản phẩm hoặc tài nguyên khác trên, hoặc sẵn có từ, các trang web hoặc tài nguyên như vậy.

19. Nhưõng sự thay đổi cho Các điều khoản

19.1 Thỉnh thoảng Google có thể thực hiện các thay đổi cho Các điều khoản Chung hoặc Các điều khoản Thêm. Khi nhưõng thay đổi này được thực hiện, Google seõ làm một bản Các điều khoản Chung mới sẵn có tại http://www.google.com/accounts/TOS và bất kỳ Các điều khoản Thêm mới nào seõ được làm cho sẵn có đối với bạn từ bên trong, hoặc thông qua, Các dòch vụ bò ảnh hưởng.

19.2 Bạn hiểu và đồng ư rằng nếu bạn sử dụng Các dòch vụ sau ngày mà Các điều khoản Chung hoặc Các điều khoản Thêm đaõ thay đổi, Google seõ coi việc sử dụng của bạn như là sự chấp nhận Các điều khoản Chung hoặc Các điều khoản Thêm đaõ cập nhật.

20. Các điều khoản pháp lư chung

20.1 Thỉnh thoảng khi bạn sử dụng Các dòch vụ, bạn có thể (như là kết quả hoặc thông qua việc sử dụng Các dòch vụ của bạn) sử dụng một dòch vụ hoặc tải xuống một mảnh phần mềm, hoặc mua hàng hóa, mà được cung cấp bởi một người hoặc công ty khác. Việc sử dụng nhưõng dòch vụ, phần mềm hoặc hàng hóa khác này của bạn có thể chòu các điều khoản riêng biệt giưõa bạn và công ty hoặc người liên quan. Nếu vậy, Các điều khoản không ảnh hưởng mối quan hệ pháp lư của bạn với nhưõng công ty hoặc cá nhân khác này.

20.2 Các điều khoản thiết lập toàn bộ thỏa thuận pháp lư giưõa bạn và Google và chi phối việc sử dụng Các dòch vụ của bạn (nhưng loại trừ bất kỳ dòch vụ nào mà Google có thể cung cấp cho bạn theo một thỏa thuận bằng văn bản riêng biệt), và hoàn toàn thay thế bất kỳ thỏa thuận nào trước đó giưõa bạn và Google liên quan đến Các dòch vụ.

20.3 Bạn đồng ư rằng Google có thể cung cấp cho bạn các thông báo, bao gồm nhưõng cái liên quan đến các thay đổi cho Các điều khoản, bằng email, thư thường, hoặc các bài đăng trên Các dòch vụ.

20.4 Bạn đồng ư rằng nếu Google không sử dụng hoặc bảo đảm hiệu lực bất kỳ quyền hoặc sự bồi thường pháp lư nào có chứa trong Các điều khoản (hoặc cái mà Google hưởng lợi theo bất kỳ luật hiện hành nào), điều này seõ không được xem là một sự từ bỏ chính thức các quyền của Google và rằng nhưõng quyền hoặc sự bồi thường đó seõ vaãn sẵn có đối với Google.

20.5 Nếu bất kỳ ṭa án luật nào, có quyền phán xét để quyết đònh vấn đề này, ra lệnh rằng bất kỳ điều khoản nào trong Các điều khoản này là vô hiệu, thì điều khoản đó seõ bò gơõ bỏ khỏi Các điều khoản mà không có ảnh hưởng đến phần c̣n lại của Các điều khoản. Các điều khoản c̣n lại của Các điều khoản seõ tiếp tục hưõu hiệu và có thể bảo đảm thi hành được.

20.6 Bạn công nhận và đồng ư rằng moãi thành viên của nhóm của các công ty mà Google là công ty mẹ seõ là bên hưởng lợi thứ ba đối với Các điều khoản và rằng các công ty khác như vậy seõ được trao quyền trực tiếp bảo đảm thi hành, và dựa trên, bất kỳ điều khoản nào của Các điều khoản mà ban một lợi ích (hoặc các quyền có lợi) cho họ. Ngoài điều này ra, không người hoặc công ty nào khác seõ là bên hưởng lợi thứ ba đối với Các điều khoản.

20.7 Các điều khoản, và mối quan hệ của bạn với Google theo Các điều khoản, seõ được chi phối bởi các pháp luật của Bang California mà không kể đến sự xung đột của nó với các điều khoản pháp luật. Bạn và Google đồng ư quy phục trước quyền phán xét độc nhất của các ṭa án tọa lạc bên trong hạt Santa Clara, California để giải quyết bất kỳ vấn đề pháp lư nào nảy sinh từ Các điều khoản. Cuõng cứ theo điều này, bạn đồng ư rằng Google vaãn seõ được phép đệ đơn xin các sự bồi thường bắt buộc (hoặc một loại đền bù pháp lư khẩn cấp tương đương) trong bất kỳ quyền phán xét nào.

16 tháng 4, 2007

buonlamne
16-04-2010, 21:50
bác nè đang ăn năn hối lỗi :D

nh248
16-04-2010, 21:56
thực sự là mình vẫn chưa đọc hết đâu vì nó quá dài :)

anti-matbao.net
17-04-2010, 04:56
muốn thọ thì cứ phải từ từ, bỏ ra 1 buổi trưa hoặc tối mà đọc bác ợ :D

rootvnnet
18-04-2010, 06:46
nói chung là ko cracks , ko cheat , đời nào mà die