PDA

View Full Version : Wow good news cho ae chăn Ga



Kenmouse
12-04-2010, 12:24
Mới đọc xong đem wa ai rảnh dịch giúp ae để có thêm cách mới làm ăn
Adsense cho twitter trên techcrunch
http://techcrunch.com/2010/04/11/twitter-idealab-tweetup-adsense-bill-gross/

nh248
12-04-2010, 12:51
quảng cáo như vậy luôn luôn luôn pha loãng kinh nghiệm người dùng! cant these companies think of any other business model rather than irritating users with the word “sponsored” !!! các công ty này không thể nghĩ về bất kỳ mô hình kinh doanh khác hơn là người dùng khó chịu với từ "tài trợ"!

Overture sáng lập ra mắt Tweetup, "Adsense cho Twitter"

by Michael Arrington on Apr 11, 2010 bởi Michael Arrington vào ngày 11 Tháng Tư 2010

idealab , the incubator behind the company that invented search engine marketing as we know it today, is launching a new startup that they say is applying some of the same business mechanics to the Twitter stream. idealab , việc ươm tạo công nghệ đằng sau các công ty phát minh ra công cụ tìm kiếm tiếp thị như chúng ta biết ngày hôm nay, đang tung ra một khởi động mới mà họ nói là áp dụng một số các doanh nghiệp cơ khí cùng với dòng Twitter. The new startup is called Tweetup . Việc khởi động mới được gọi là Tweetup .

Let's zoom back to 1998 for a minute. Hãy zoom lại cho năm 1998 trong một phút. Search engines at the time had no real way to monetize traffic beyond normal ads. Công cụ tìm kiếm vào thời điểm đó không có cách nào thực sự để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập vượt quá quảng cáo bình thường. Then Goto.com came along and turned that world upside down by allowing people to bid to be at the top of search results for whatever keywords they wanted. Sau đó Goto.com đến cùng và rằng thế giới quay ngược bằng cách cho phép người trả giá để được ở trên cùng của kết quả tìm kiếm cho các từ khóa bất cứ điều gì họ muốn.

The rest is, well, history. Phần còn lại được, tốt, lịch sử. GoTo was renamed Overture, went public and was later acquired by Yahoo for $1.6 billion. GoTo được đổi tên thành Overture, đã đi công cộng và sau đó được mua lại bởi Yahoo cho 1,6 tỉ USD. Google later settled IP litigation with Yahoo over Overture patents for 2.7 million Google shares. Google sau đó giải quyết tranh chấp IP với Yahoo trên Overture bằng sáng chế cho 2.700.000 cổ phiếu Google.

It's fair to say that GoTo was the seed that launched tens of billions in search revenue, and it is the standard way that all major search engines today make most of their revenue. Đó là công bằng để nói rằng GoTo là hạt giống mà đưa ra hàng chục tỷ doanh thu tìm kiếm, và nó là cách chuẩn mực mà tất cả các công cụ tìm kiếm ngày hôm nay làm cho hầu hết thu nhập của họ.

Fun fact: I was Goto.com's attorney way back when it was just a baby startup, and passed on the opportunity to invest in a very early venture round. Fun thực tế: Tôi đã Goto.com của luật sư cách trở lại khi nó chỉ là một khởi động em bé, và thông qua ngày cơ hội đầu tư vào một liên doanh đầu rất tròn. If I had made a different decision you would not be reading me here today because I'd be living on the island that I bought with the proceeds of that investment. /Fun Fact Nếu tôi có làm một quyết định khác nhau mà bạn sẽ không được đọc cho tôi ở đây hôm nay bởi vì tôi muốn được sống trên đảo mà tôi mua với số tiền đầu tư đó. / Fun Fact

Back to Tweetup: At it's core it's a Twitter search engine with an advertising platform built next to it. Quay lại Tweetup: Tại đó là cốt lõi đó là một công cụ tìm kiếm Twitter với một nền tảng quảng cáo được xây dựng bên cạnh. The site launches today for potential advertisers only, and the main service will follow in a few weeks. Các trang web ra mắt ngày hôm nay cho các nhà quảng cáo tiềm năng duy nhất, và các dịch vụ chính sẽ theo trong một vài tuần. There are three parts to the service – the destinations site, third party widgets, and the advertiser product. Có ba phần với dịch vụ - trang điểm đến, các vật dụng bên thứ ba, và sản phẩm quảng cáo.

The destination site will rank Twitter results by time and via an algorithm to determine if a result should go higher than other more recent tweets containing the keyword queried. Các trang web đích Twitter sẽ xếp hạng kết quả theo thời gian và thông qua một thuật toán để xác định xem một kết quả cao hơn nên đi tweets khác gần đây có chứa các từ khoá truy vấn. And users will also see advertiser (paid) results within that stream as well. Và người dùng cũng sẽ thấy nhà quảng cáo (trả tiền) kết quả trong dòng đó là tốt. idealab is saying that advertisers paying for ranking for specific keywords will also tend to be good results, since bad ads will be bid out of the system. idealab là nói rằng các nhà quảng cáo trả tiền cho thứ hạng cho các từ khoá cụ thể cũng sẽ có xu hướng được kết quả tốt, vì quảng cáo xấu sẽ được chào giá trên hệ thống. Tweetup says that they are data sharing with Bit.ly to fine tune results, and paid results will always be noted as such. Tweetup nói rằng họ đang chia sẻ dữ liệu với Bit.ly để tinh chỉnh kết quả, và kết quả thanh toán sẽ luôn được ghi nhận như vậy.

Publishers will also have the ability to add Tweetup directly onto their sites to generate revenue. Các nhà xuất bản cũng sẽ có khả năng thêm Tweetup trực tiếp lên trang web của họ để tạo ra doanh thu. Tweetup will split revenue from ads 50/50, says idealab, and results will be pre-populated with keywords relevant to that page. Tweetup sẽ phân chia doanh thu từ quảng cáo 50/50, nói idealab, và kết quả sẽ được pre-dân cư với các từ khóa có liên quan đến trang đó. They've inked a deal with Answers.com and will go live at launch with that and other partners, they say. Họ đã ký một thỏa thuận với Answers.com và sẽ sống ở đó và khởi động với các đối tác khác, họ nói.

Advertisers will be able to bid in three ways eventually: by impression, by new follower or by click through to an end URL. Các nhà quảng cáo sẽ có thể chào giá theo ba cách cuối cùng: bởi ấn tượng, bằng cách đi theo mới hoặc nhấn vào một URL kết thúc. At first, says the company, advertisers will only be able to bid by impression, and the minimum bid is 1 cent per impression. Lúc đầu, nói rằng các công ty, quảng cáo sẽ chỉ có thể trả giá bằng cách ấn tượng, và giá thầu tối thiểu là 1 cent cho mỗi ấn tượng.

The first 1,000 advertisers to sign up will get a $100 credit towards ads. And the signup seems fairly trivial. Các nhà quảng cáo đầu tiên 1.000 để đăng ký sẽ nhận được một tín dụng $ 100 đối với quảng cáo tầm thường. Những Và đăng ký có vẻ khá. Give them your Twitter name and your bio is automatically imported; you can edit from there. Twitter của bạn cung cấp cho họ tên và sinh học của bạn được tự động nhập khẩu, bạn có thể chỉnh sửa từ đó.

Will this work? Sẽ làm việc này? I'll never bet against Bill Gross and idealab (again). Tôi sẽ không bao giờ đặt cược chống lại Bill Gross và idealab (lần nữa). A lot depends on what advertising platform Twitter ultimately unveils themselves. A rất nhiều phụ thuộc vào những gì quảng cáo cuối cùng tung ra nền tảng Twitter tự. But one thing Tweetup has going for it is it's bold, and publishers will likely eat it up for the additional revenue stream. Nhưng một điều Tweetup đã đi cho nó là nó đậm, và nhà xuất bản có thể sẽ ăn nó lên cho thêm nguồn thu nhập. They already have deals inked with Answers.com (mentioned above), Seesmic and Twidroid. Họ đã có thỏa thuận ký với Answers.com (nêu trên), Seesmic và Twidroid. And more will be announced shortly, they say. Và nhiều hơn nữa sẽ được công bố trong thời gian ngắn, họ nói.
Blue Chip Investors Blue Chip nhà đầu tư

When Bill Gross , idealab's founder, has an idea it's usually a very big one. Khi Bill Gross , idealab của người sáng lập, có một ý tưởng nó thường là rất lớn. And it often has a little bit of crazy mixed in, too. Và nó thường có một chút điên trong hỗn hợp, quá. Investors aren't waiting to see how this one plays out before jumping in. They've closed a $3.5 million first round of funding led by Index Ventures , and have taken investments from SV Angel ( Ron Conway ), First Round Capital , Betaworks , Steve Case , Jason Calacanis and Jeff Jarvis . Các nhà đầu tư không phải chờ đợi để xem làm thế nào một này diễn ra trước khi nhảy nhập Họ đã đóng cửa một vòng đầu tiên 3.500.000 $ kinh phí do Index Ventures , và đã thực hiện đầu tư từ SV Angel ( Ron Conway ), First Round Capital , Betaworks , Steve Case , Jason Calacanis và Jeff Jarvis . Gross is the interim CEO of Tweetup, and Index Ventures' Danny Rimer is taking a board seat. Giá trị là Giám đốc điều hành tạm thời của Tweetup, và Index Ventures ' Danny Rimer là tham gia một chỗ ngồi tàu.