PDA

View Full Version : Card màn hình đểu hay em gà?



haiyen18
03-04-2010, 12:26
Các bác làm ơn giúp em với, chả là em vừa mua được con Card màn hình GeForce 9800GT. Máy em ngày trước chạy On- board. Em cứ cắm card mới vào rồi chạy Driver rồi dung` luôn.
Nhưng được 1 dạo, bật máy lại không lên màn hình, máy vẫn chạy, đèn Numlock vẫn sang’ bình thường, em tháo Cáp ra cắm thử vào Main để chạy On-board thì màn hình lại vẫn hiển thị bình thường. Em tháo card mới mua ra, vệ sinh rồi cắm lại, cắm Cáp màn hình vào card 9800GT thì màn hình lại hiển thị bình thường như không có chuyện gì. Hic.
Hôm nay lại có tình trạng như vậy. em điên lắm. em Post bài hỏi các bác xem em phải làm thế nào? liệu Card GeForce 9800GT của em có xung với card On-board không?
Em đã dung` GPUZ để kiểm tra, em cứ cảm thấy không bình thường các bác ạ. Em cũng Post lên cho các bác xem. Mong các bác giúp em mới!!!

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

huhu em có hình ảnh nhưng không làm sao để post lên được. em chọn attack files nhưng đều bị faile, anh của em dung lượng bé tí. em ko hiểu tại sao nữa

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

thôi em viết vậy:
-Em dùng GPUZ kiểm tra, thấy nó thế này các bác ạ:
*--card của em là GeForce 9800GT nhưng dùng GPUZ kiểm tra thì lại lòi ra Logo của thằng ATI Radeon. hic.
*--cái Driver version: Ati2mtag 6.14.10.6631(catalyst NVIDIA)/XP
-Em vào Dxdiag thì nó hiển thị ở tab Display như thế này:
ở bên Device thì toàn là GeForce và NVIDIA nhưng bên kia là Driver thì toàn là Ati2dvag.dll với Ati2mtag.sys
-Em bật Task Manager lên thì thấy Ati2evxx.exe hoạt động chứ không phải của Geforce.
.........

Mà em dùng card mới thay cho card on board nhưng không hiểu sao cảm thấy cũng giống như đang dùng card on board luôn. Lúc nào không lên được màn hình em lại cắm Cáp vào cổng on-board để dùng, hic. rồi cắm lại card mới kia mới dùng được. có phải bị xung card không các bác bảo em phải làm thế nào? có phải vào bios hay làm gì không ạ?

BlueMountain
04-04-2010, 12:38
Kiểu này là mua hàng lởm rồi. Hàng China giá rẻ phải hok ?