PDA

View Full Version : 6 thủ thuật để cải tiến website kinh doanh của bạn



vietfirm.com
19-03-2004, 16:26
Một bài viết hay giúp bạn nâng cao hiệu quả hoạt động cho website kinh doanh của mình.

There are six important characteristics that can play a major role on the impact your website has on prospects. Outlined below is the importance of each characteristic and tips on how to maximize your potential. It is always important to tailor everything you do to that your customer is expecting, doing so will help keep you one step ahead of the competition.

1. Convenience – Allowing your customers to make decisions at their convenience is a very powerful element. Nobody wants to feel pressured or hurried into making a buying decision. When a customer can go to your website, browse your products and services, and make a purchase at their convenience, you are satisfying a crucial consumer obstacle — time. They don’t have to keep returning to your storefront every time they wish to evaluate your value. In fact, most customers do not buy something the first time they see it. Instead, they must see and consider it several times before they finally talk themselves into purchasing. A website allows customers to quickly review their reasons to purchase something, leading to a greater number of impulse buys.

2. Information – A website can allow you to communicate much more information about a product or service than an in-store display or advertisement. You can also control the way the information is presented. Supplying information in an orderly step-by-step process can greatly improve the chance of a purchase.

3. Evaluation – Many customers will not purchase something without searching for the best value. The internet allows your customers to obtain the information they need to feel like they are making an educated buying decision. Make sure you are using your website to take advantage of this opportunity. Inform your customer why your product or service is of the best value compared to their other options. Always acknowledge the competition instead of acting like your product or service is the only one out there.

4. Guidance – The pages of your website should guide the customer towards the specific solutions they are looking for. They should serve to help them quickly locate what they came to find. Think of it as a store map located at the entrance of a department store. The customer can use this directly upon entering the store to get to the department they are interested in, instead of wandering around looking for it. Get their relevant information in front of them quickly while they are still the mood to purchase. People buy on impulse. If they have to spend 15 minutes searching for what they are looking for, that impulse may very well fade away.

5. Contact – The internet also allows for another form of contact with your customer. Some people can be hesitant about talking to a representative in person or on the phone if they don’t feel very knowledgeable about the product or service. Email allows them to carefully collect their thoughts before sending them. They feel less awkward about their lack of knowledge. Again, use this pportunity to gain an edge over the competition. Go out of your way to educate them about the product or service.

6. Entertainment – Use the informal atmosphere of the internet to entertain your customer. The internet is used by more people as a means of entertainment than as a means of business. If used effectively, entertainment can significantly improve the business relationship. Provide clever facts, amusing presentations or even a witty character or mascot to assist them. However, be sure that the entertainment is used appropriately. Be sure that is does not obstruct the information or value you are trying to bestow upon them.

Always use your competition to your advantage. Research how your competition uses these characteristics to improve their customer relations. Your website does not have to be boring just because it is informative. Create an appeal that will set you above the competition. The internet can be an extremely powerful tool for your business, reaching a greater audience than ever before. A successful business uses a complete arsenal to reach its market.

podvn456
25-05-2011, 16:08
1. Thuận tiện - Cho phép khách hàng của bạn để đưa ra quyết định một cách thuận tiện của họ là một yếu tố rất mạnh mẽ. Không ai muốn cảm thấy bị áp lực hoặc vội vã ra quyết định mua. Khi một khách hàng có thể vào trang web của bạn, trình duyệt các sản phẩm và dịch vụ của bạn, và thực hiện mua hàng thuận tiện của họ, bạn sẽ được đáp ứng một trở ngại của người tiêu dùng rất quan trọng - thời gian. Họ không có để giữ cho trở lại cửa hàng của bạn mỗi khi họ muốn đánh giá giá trị của bạn. Trong thực tế, hầu hết khách hàng không mua một cái gì đó lần đầu tiên họ nhìn thấy nó. Thay vào đó, họ phải nhìn thấy và xem xét nó nhiều lần trước khi họ cuối cùng đã nói chuyện tự vào mua. Một trang web cho phép khách hàng nhanh chóng xem xét lại lý do của họ để mua một cái gì đó, dẫn đến một số lượng lớn hơn mua xung.

2. Thông tin - Một trang web có thể cho phép bạn giao lưu nhiều thông tin hơn về một sản phẩm hay dịch vụ hơn là một màn hình hiển thị trong cửa hàng, quảng cáo. Bạn cũng có thể kiểm soát cách thức thông tin được trình bày. Cung cấp thông tin trong một trật tự từng bước tiến trình có thể cải thiện cơ hội mua.

3. Đánh giá - Nhiều khách hàng sẽ không mua một cái gì đó mà không cần tìm kiếm các giá trị tốt nhất. Internet cho phép khách hàng của bạn để có được những thông tin mà họ cần phải cảm thấy như họ đang làm một quyết định mua hàng đào tạo. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng trang web của bạn để tận dụng cơ hội này. Thông báo cho khách hàng của bạn lý do tại sao sản phẩm hay dịch vụ của bạn là giá trị tốt nhất so với các tùy chọn khác của họ. Luôn luôn ghi nhận sự cạnh tranh thay vì hành động như sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là người duy nhất ra khỏi đó.

4. Hướng dẫn - Các trang web của bạn nên hướng dẫn các khách hàng đối với các giải pháp cụ thể mà họ đang tìm kiếm. Họ sẽ phục vụ để giúp họ nhanh chóng xác định vị trí những gì họ đã tìm thấy. Hãy suy nghĩ về nó như một bản đồ cửa hàng nằm ở lối vào của một cửa hàng. Các khách hàng có thể sử dụng trực tiếp khi vào cửa hàng để có được các bộ phận họ quan tâm đến, thay vì lang thang tìm kiếm nó. Nhận thông tin có liên quan của họ trước mặt họ một cách nhanh chóng trong khi họ vẫn còn tâm trạng để mua hàng. Người ta mua về xung. Nếu họ phải dành 15 phút tìm kiếm cho những gì họ đang tìm kiếm, mà xung có thể rất tốt mờ dần đi.

5. Liên hệ - internet cũng cho phép cho một hình thức liên hệ với khách hàng của bạn. Một số người có thể được do dự về nói chuyện với một đại diện trong người hoặc trên điện thoại nếu họ không cảm thấy rất am hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ. Email cho phép họ thu thập suy nghĩ của mình một cách cẩn thận trước khi đi làm. Họ cảm thấy ít rắc rối về việc họ thiếu kiến ​​thức. Một lần nữa, sử dụng pportunity để đạt được một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh. Đi trên con đường của bạn để giáo dục họ về sản phẩm hoặc dịch vụ.

6. Giải trí - Sử dụng không khí thân mật của Internet để giải trí khách hàng của bạn. Internet được sử dụng bởi nhiều người hơn như một phương tiện giải trí hơn như một phương tiện kinh doanh. Nếu sử dụng hiệu quả, giải trí đáng kể có thể cải thiện các mối quan hệ kinh doanh. Cung cấp sự kiện thông minh, thuyết trình hay thậm chí gây cười dí dỏm hoặc một nhân vật biểu tượng để hỗ trợ họ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng giải trí được sử dụng thích hợp. Hãy chắc chắn đó là không cản trở việc thông tin, giá trị mà bạn đang cố gắng để ban cho họ.

Luôn luôn sử dụng cạnh tranh của bạn để lợi thế của bạn. Nghiên cứu làm thế nào cạnh tranh của bạn sử dụng những đặc điểm này để cải thiện quan hệ khách hàng của họ. trang web của bạn không phải là nhàm chán chỉ vì nó là thông tin. Tạo ra một kháng cáo sẽ đặt bạn ở trên cạnh tranh. Internet có thể là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn, đạt một khán giả lớn hơn bao giờ hết. Một doanh nghiệp thành công sử dụng một kho vũ khí đầy đủ để tiếp cận thị trường của mình.







em dùng google thui đừng chém em mà tội nghiệp