PDA

View Full Version : Đổi tên HCMhost --> 4netvn.com



hcmhost
16-03-2004, 21:20
Kể từ 15/3/2004 quý khách hàng vui lòng truy cập vào http://4netvn.com thay vì là http://hcmhost.biz

Lý do đổi tên miền vì HCM --> là tên viết tắt của Hồ ..Chi'..... :bawling:

ext
22-03-2004, 01:07
chiếc áo không làm nên thầy tu :)
hcmhost: Bài viết trên kt8c.net của bạn hay quá :)

MEEE
22-03-2004, 01:34
chiếc áo không làm nên thầy tu :)
hcmhost: Bài viết trên kt8c.net của bạn hay quá :)

vâng, tớ cũng thấy cái của nợ mà hcmhost "xả" bên kt8c về DDTH.COM. Xin trích lục một chút nha.



chào bạn!

Thật ra tụi diendantinhoc.com ghét HCMhost một điều duy nhất là HCMhost bán host rẻ mà 90% trong đó lại là reseller thì làm sao cạnh tranh nổi với HCMhost nên bày đủ trò thôi

Sever của HCMhost đã nhờ HVA(Tổ chức an ninh mạng VN) kiểm tra mức độ bảo mật rồi bạn có thể vào

http://hvaonline.net (Trong forum phần check_web_síte á)



Ăn nói theo kiểu ăn cháo đá bát thế này thì hèn hạ quá, HCMHOST tự đi khỏi DDTH đi. Chưa kể có cái vụ HVA check rồi mà quảng cáo hoài. Có ông giời check mà có thằng muốn phá hoại thì vẫn bị hack. Có dám thách thức không nào? Tư cách của các cậu kém lắm. Trên đây mới là dẫn chứng bên KT8C chức còn vài chỗ nữa, có cần không tôi post nốt lên cho bẽ mặt.




chào bạn!

Thật ra tụi diendantinhoc.com ghét HCMhost một điều duy nhất là HCMhost bán host rẻ mà 90% trong đó lại là reseller thì làm sao cạnh tranh nổi với HCMhost nên bày đủ trò thôi

Là admin mà ăn nói như vậy mà ko suy nghĩ gì sao?
====>Thể hiện một con người ko tôn trọng người khác, cho dù chất lượng hay giá cả của hcmhost có hơn hẳn các công ty khác thì cũng đâu có thể nói như vậy được, cái đó tự được đánh giá bằng số lượng khách hàng và sự tin cậy của họ.
diendantinhoc là một diễn đàn hay, làm gì có sự thù ghét như ông nói chứ. Ăn nói như vậy chỉ làm mất uy tín của chính mình thôi!



Bạn nào có nick bên www.kt8c.net thì vào link này đọc nguyên bản

http://www.kt8c.net/forum/showthread.php?p=818&page=2&pp=15&highlight=hcmhost

hcmhost
22-03-2004, 02:39
Hơ đây là chủ đề gì vậy cà . đọc cái topic 50 lần dùm tui nha thanks

=> Vấn đề tranh luận với các reseller hosting tui cũng đã nêu ở diendantinhoc.com (90% là các reseller )

Đúng là tui chân thành cảm ơn vikhoa và ban điều hành của diendantinhoc.com đã cho tui có thể gặp gỡ các bạn nơi đây . nhưng sét cho cùng tui đâu có làm gì mà gọi là ăn cháu đá bát nhỉ (Câu này của tui mà ta . vả lại đây cũng là nick mới toanh )

=> Làm người ăn ngay nói thẳng đừng nên lén lút như vậy .Ông bạn thân mến à .....Lúc nhỏ baba của tôi có dạy là ("Sống ở đời quan trọng nhất là không hổ thẹn với bản thân mình "). Ở trên mạng có việc gì thì ông bạn reg nick mới còn ở ngoài đời thì ông bạn làm gì ? Đừng nói với tôi là đeo mặt nạ hay đeo bra nhỉ

Từ khi gia nhập diendantinhoc tôi luôn luôn tôn trọng mọi người , tôn trọng nội qui của diendantinhoc , không câu bài , không chát chít nhảm ..... Vậy thì lý do gì một thành viên yêu cầu tôi rời khỏi diendantinhoc nhỉ

=> Nếu là ban điều hành của diễn đàn tin học cảm thấy hcmhost có tư cách thế nào đó không phù hợp với diendantinhoc thì banned nick , xóa níck một cái vèo là xong .Một con én không làm một mùa xuân "Huống chi HCMhost chưa thành con én he he he"

Chán thiệt chỉ vào thông báo là đổi tên miền mà cũng lôi thôi quá dzị cà ? hông biết mod của box này đâu nhỉ ??????? help me

hcmhost
23-03-2004, 18:03
chiếc áo không làm nên thầy tu :)
hcmhost: Bài viết trên kt8c.net của bạn hay quá :)

Mai mốt chắc phải thuê người thì đăng kí nick quá . chỉ cần forum nào mọc lên là nhảy vô đăng kí nick liền sad

MEEE
23-03-2004, 18:14
Mai mốt chắc phải thuê người thì đăng kí nick quá . chỉ cần forum nào mọc lên là nhảy vô đăng kí nick liền sad

Này, thế cậu chối là nick HCMHOST bên KT8C không phair của cậu à, hèn thế? giọng lưỡi đó không phải của cậu thì của ai? Sao đi dâu cũng cố cãi mà chữa bao giờ biết nhận lôĩ cả.

hcmhost
23-03-2004, 18:18
khà khà chối là sao nhỉ ??????? ủa mà tại sao không nhận nhỉ ??? ừ thôi thì thêm cái nick nữa vậy .

Cám ơn u nhiều lắm (Đọc lại bài viết của tui ở trên nha . dành cho u á)

Thân

MEEE
23-03-2004, 18:24
Chưa thấy ai hèn như cậu.

Bạn nào có nick bên www.kt8c.net thì vào link này đọc nguyên bản

http://www.kt8c.net/forum/showthrea...ghlight=hcmhost

Hi vọng HCMHOST chưa vào del mấy bài trong đó để chạy làng...

hcmhost
23-03-2004, 18:49
Thật ra tôi biết cậu là ai rồi ? đừng add cái nick mới để ăn thua đủ như vậy . cậu còn trẻ mà

Việc đi tạo nick mới để ăn thua đủ với HCMhost thì chứng tỏ ai là người như thế nào mà (các bài viết đều nhắm vào HCMhost )

=> Điều làm tôi không thích là ở chỗ cậu hay dùng lại lời văn của người khác (trẻ con , ăn cháu đá bát , chiếc áo không làm nên thầy tu) . Cậu cũng là sinh viên mà thôi thì tự tìm cho mình một từ ngữ riêng nha

Chúc các bài viết đã kích của cậu ngày một thành công hơn (Mấy bài củ đọc chán thiệt)

ext
23-03-2004, 21:12
Hic hic!
1 câu chân thật: hcmhost không thể làm ăn đưộc, bất kể đó là ai chắc chắn kô dám giao web mình cho hcmhost (Trừ khi người đó quá ngây thờ, đi hosting mà không tìm hiểu) :)

Cách tốt nhất dành cho hcmhost là: Đổi tên khác và đùng bao giờ cho người khác biết tiền thân của nó là HCMHOST :)

vikhoa
23-03-2004, 22:03
Tôi mới đăng ký 1 nick bên kt8c.net để đọc lại cái bài viết đó.

Không biết HCMHost nghĩ sao mà lại nói rằng do giá của HCMHost rẻ mà người khác không thể cạnh tranh được? Chỉ có giá rẻ hơn mà đã tưởng rằng mình hơn người khác rồi ư? Thời buổi này đâu còn là lúc mà người ta đi tìm những cái gì rẻ mà người ta tìm cái gì xứng đáng với số tiền người ta bỏ ra.

Thử đem so về doanh thu và tiền lãi, tôi dám chắc Vietfirm và SalanHost hoặc PAVietnam đang là những người dẫn đầu bảng trong những hosting provider có quảng cáo trong DDTH này. Còn so về lượng thư than phiền cũng như thái độ không hài lòng của khách hàng và của cả các members DDTH thì HCMHost đang áp đảo với 1 số lượng lớn ;)

Từ trước đến giờ người ta vẫn thấy cái nick DinhHaDong là người của HCMHost, và cái nick hcmhost cũng vậy. Lúc nãy đọc bài này:
http://www.diendantinhoc.com/showthread.htm?p=241800#post241800

tôi mới giật mình : thì ra không phải vậy. Với câu "http://4rumvn.com thì liên quan gì đến HCMhost vậy" của hcmhost thì có lẽ DinhHaDong cùng với 4rumvn.com chẳng có liên quan gì đến HCMHost và như vậy thì các bạn hãy welcome thêm 1 thành viên gia nhập thị trường Web Hosting VN.

Từ nay các bạn hãy hiểu rằng : 4rumvn.com là Hosting Biz của DinhHaDong, còn HCMHost thì có biz là 4netvn.com (cái tên HCMHost không nên nhắc đến nữa).

Vậy thì tôi lại phải làm công việc thường xuyên là verify 2 Biz mới mà cũ này.

Lúc nãy tôi có gọi ĐT cho DHD và nhận được 1 câu trả lời cũng khá là có trách nhiệm: "Chúng tôi chỉ là 1 nhóm nên không thể có hóa đơn đỏ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có hợp đồng về hosting cho bạn, cung cấp đầy đủ các thông tin về chúng tôi. Hình thức thanh toán là tiền mặt, bạn có thể gửi tại địa chỉ của tôi, hoặc tôi đến bạn lấy, hoặc bạn gửi qua bưu điện." (đây không phải là nguyên văn nhưng ý chính là thế).
Xem ra thì cũng còn có thể tin được vì ít nhất cũng có địa chỉ nhà và số ĐT. Chính xác thế nào thì phải chờ thêm 1 thời gian nữa.

Về phần 4NetVN.com, nếu ai có thời gian thì đọc 1 chút thông tin trên này:
http://4netvn.com/gioithieu.php
và ở đây: http://4netvn.com/lienhe.php

Tôi chưa liên hệ được với Nguyễn Trung Hiếu vì không có số ĐT, contact Yahoo thì không thấy trả lời, e-mail thì chắc cũng còn lâu mới trả lời. Tuy nhiên, qua trang web 4netvn.com thì tôi chưa thấy được 1 điều nào để tôi có thể tin tưởng. Ngoài việc viết sai chính tả quá nhiều, câu cú luộm thuộm, những từ ngữ như "tổ chức", rồi "4NETVN tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Webhosting chuyên nghiệp nhất Việt Nam" rồi "tập đoàn HCMhost Corp." đã là những tín hiệu của một công việc kinh doanh không có tổ chức thật sự, không hề có pháp nhân cũng như trách nhiệm.

Hãy xem thêm phần Quy định sử dụng: http://4netvn.com/quydinhsudung.php

2. Người sử dụng có trách nhiệm thực hiện việc duy trì và bảo quản dữ liệu trên server.

Câu nói này chung chung quá, như vậy 4netvn.com cũng có thể từ chối trách nhiệm nếu như HDD bị hư, server bị crash dẫn đến mất dữ liệu của khách hàng. Cái gọi là "duy trì và bảo quản" sẽ là cái gì đây ? Nhà cung cấp hosting chẳng phải là phải có trách nhiệm DUY TRÌ dữ liệu của khách hàng sao?

11. Chúng tôi có quyền loại bỏ account của bạn mà không thông báo trước. Nếu như bạn vi phạm các mục trên

Vì một lỗi ngữ pháp mà làm câu nói sai lệch toàn bộ ý nghĩa, Trung Hiếu có biết đến điều này không ?

Đây chỉ là những nhận định sơ khởi của công việc verify 1 hosting biz quảng cáo kinh doanh tại DDTH. Tôi sẽ có thêm những nhận xét khác trong thời gian tới.

hcmhost
23-03-2004, 22:22
Sao người VN thích gây nhau thế nhở :D

+ Hì hì thật ra HCMhost chỉ thích thảo luận . Qua đó tình cảm giữa các thành viên ngày càng khắng khích hơn thui (Bởi vì chân lý chỉ có một . Mà lý lẽ thì rất nhiều ... Anh nói anh đúng , tôi nói tôi đúng ..... ). Nếu chúng ta cùng nhau thảo luận một vấn đề thì có lẻ hay quá phải không các bạn

+Khi ngồi vào máy tính domain đầu tiên mà HCMhost gõ chính là diendantinhoc.com

+ Khi viết một bài viết thì câu đầu tiên HCMhost suy nghĩ là mình viết bài viết này có lợi gì choi diễn đàn tin học....

=> Sở thích duy nhất của HCMhost là tranh luận cùng người khác . tranh luận càng sôi nổi thì chúng ta cũng có nhiều kinh nghiệm ..... Nhưng hông giao nổi giận à nha


Bỏ qua chủ đề bên trên . Xin phép mod cho HCMhost được thảo luận trên chủ đề này hen. :w00t:

Nói gì ta , thôi thì mình tranh luận về 2 nhân vật đã gởi bài viết trong chủ đề này đi hì hì (Nội dung cuối cùng HCMhost muốn khẳng định là MEEE và ext là 1 người ) Các bạn cùng phản bác với HCMhost thử nha :)


Đầu tiên là nick này : ext


chiếc áo không làm nên thầy tu
hcmhost: Bài viết trên kt8c.net của bạn hay quá


mục đích là cho mọi người xem kt8c.net <== Chắc là quảng cáo forum của mình

Tiếp theo: không ai hưởng ứng gì cả:

Thì nick này gởi thêm :


Quote:
Được gửi bởi ext
chiếc áo không làm nên thầy tu
hcmhost: Bài viết trên kt8c.net của bạn hay quá


vâng, tớ cũng thấy cái của nợ mà hcmhost "xả" bên kt8c về DDTH.COM. Xin trích lục một chút nha.

Quote:
Được gửi bởi HCMHOST - KT8C Member

chào bạn!

Thật ra tụi diendantinhoc.com ghét HCMhost một điều duy nhất là HCMhost bán host rẻ mà 90% trong đó lại là reseller thì làm sao cạnh tranh nổi với HCMhost nên bày đủ trò thôi

Sever của HCMhost đã nhờ HVA(Tổ chức an ninh mạng VN) kiểm tra mức độ bảo mật rồi bạn có thể vào

http://hvaonline.net (Trong forum phần check_web_síte á)




Ăn nói theo kiểu ăn cháo đá bát thế này thì hèn hạ quá, HCMHOST tự đi khỏi DDTH đi. Chưa kể có cái vụ HVA check rồi mà quảng cáo hoài. Có ông giời check mà có thằng muốn phá hoại thì vẫn bị hack. Có dám thách thức không nào? Tư cách của các cậu kém lắm. Trên đây mới là dẫn chứng bên KT8C chức còn vài chỗ nữa, có cần không tôi post nốt lên cho bẽ mặt.

Quote:
Được gửi bởi Keditimtinhyeu - Registered User KT8CNET
Quote:
chào bạn!

Thật ra tụi diendantinhoc.com ghét HCMhost một điều duy nhất là HCMhost bán host rẻ mà 90% trong đó lại là reseller thì làm sao cạnh tranh nổi với HCMhost nên bày đủ trò thôi


Là admin mà ăn nói như vậy mà ko suy nghĩ gì sao?
====>Thể hiện một con người ko tôn trọng người khác, cho dù chất lượng hay giá cả của hcmhost có hơn hẳn các công ty khác thì cũng đâu có thể nói như vậy được, cái đó tự được đánh giá bằng số lượng khách hàng và sự tin cậy của họ.
diendantinhoc là một diễn đàn hay, làm gì có sự thù ghét như ông nói chứ. Ăn nói như vậy chỉ làm mất uy tín của chính mình thôi!




Bạn nào có nick bên www.kt8c.net thì vào link này đọc nguyên bản

http://www.kt8c.net/forum/showthrea...ghlight=hcmhost


Và rất nhiều lần gởi links này



Bạn nào có nick bên www.kt8c.net thì vào link này đọc nguyên bản

http://www.kt8c.net/forum/showthrea...ghlight=hcmhost


Sau khi nick MEEE đã đuối lý thì nick txt lại xuất hiện

hì hì HCMhost xin được kết luận trước nha . 2 Anh bạn này là một . Các bạn đồng ý không

+Nếu đồng ý thì chúng ta sẽ thảo luận tiếp về động lực để anh bạn MEEE xuất hiện (Nói thêm lần nữa là HCMhost chỉ muốn thảo luận hông có ý tranh cãi gây mất đòan kết anh em đâu nha :) )

hcmhost
23-03-2004, 22:31
Về phần 4NetVN.com, nếu ai có thời gian thì đọc 1 chút thông tin trên này:
http://4netvn.com/gioithieu.php
và ở đây: http://4netvn.com/lienhe.php

Tôi chưa liên hệ được với Nguyễn Trung Hiếu vì không có số ĐT, contact Yahoo thì không thấy trả lời, e-mail thì chắc cũng còn lâu mới trả lời. Tuy nhiên, qua trang web 4netvn.com thì tôi chưa thấy được 1 điều nào để tôi có thể tin tưởng. Ngoài việc viết sai chính tả quá nhiều, câu cú luộm thuộm, những từ ngữ như "tổ chức", rồi "4NETVN tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Webhosting chuyên nghiệp nhất Việt Nam" rồi "tập đoàn HCMhost Corp." đã là những tín hiệu của một công việc kinh doanh không có tổ chức thật sự, không hề có pháp nhân cũng như trách nhiệm.

Hãy xem thêm phần Quy định sử dụng: http://4netvn.com/quydinhsudung.php

2. Người sử dụng có trách nhiệm thực hiện việc duy trì và bảo quản dữ liệu trên server.

Câu nói này chung chung quá, như vậy 4netvn.com cũng có thể từ chối trách nhiệm nếu như HDD bị hư, server bị crash dẫn đến mất dữ liệu của khách hàng. Cái gọi là "duy trì và bảo quản" sẽ là cái gì đây ? Nhà cung cấp hosting chẳng phải là phải có trách nhiệm DUY TRÌ dữ liệu của khách hàng sao?

11. Chúng tôi có quyền loại bỏ account của bạn mà không thông báo trước. Nếu như bạn vi phạm các mục trên

Vì một lỗi ngữ pháp mà làm câu nói sai lệch toàn bộ ý nghĩa, Trung Hiếu có biết đến điều này không ?

Đây chỉ là những nhận định sơ khởi của công việc verify 1 hosting biz quảng cáo kinh doanh tại DDTH. Tôi sẽ có thêm những nhận xét khác trong thời gian tới.



Việc này 4netvn.com sẽ xem lại . phần vikhoa có liên lạc qua yahoo thì thật sự à 4NETVN không thấy gì cả (hcmhost2003 là nick của tui . đã chat với vikhoa rồi mà . Chằc có sự nhầm lẫn )

vikhoa
23-03-2004, 22:48
Tất nhiên là tôi không contact với bạn bằng nick của tôi để giữ tính chất khách quan :) Và thật sự vào thời điểm trước khi tôi viết bài trên 5 phút, tôi có nhắn cho HCMHost mà không thấy trả lời.

kenzo
23-03-2004, 22:56
Hồi trưa tui cũng reg cái nick bên ktc8.net để xem bài viết về hcmhost (nổi tiếng ghê) rồi !


("Sống ở đời quan trọng nhất là không hổ thẹn với bản thân mình ").
--->Chuối !

Thui đi mấy bác....Cãi nhau làm chi nữa....Ai hổng biết hcmhost lúc trước "uy tín", "tận tình" (??!!) như thế nào rồi ...Dù bây giờ có đổi domain thành cái gì đi nữa thì bản chất cũng vậy thôi. Còn về giá cả thì đâu có rẻ gì so với www.gate4vn.net ??!! (Tui thấy thiệt á)

hcmhost
24-03-2004, 00:57
=> Vấn đề vikhoa góp ý 4netvn.com sẽ cố gắng edit qui định , giới thiệu và bổ sung thêm thông tin phần điện thoại liên lạc trong thời gian ngắn nhất

=> Về vấn đề 4netvn.com có lường gạt khách hàng hay không thì trong diễn đàn cũng có một số khách hàng của 4netvn.com (Thậm chí có cả khách hàng mới là người nước ngoài đang sinh hoạt trên diendantinhoc.com ) .Nhất định họ sẽ lên tiếng :)

=> 4netvn.com sẳn sàng nghe ý kiến đóng góp từ các bạn .Mong rằng chủ đề này đừng có quá nhiều thành viên chỉ 1 vài bài viết nhìn nó hông đẹp lắm

Thân

(Nếu được mong ban điều hành của diendantinhoc.com edit nick hcmhost thành 4netvn dùm . xin cảm ơn trước )

MEEE
24-03-2004, 01:52
Nói gì ta , thôi thì mình tranh luận về 2 nhân vật đã gởi bài viết trong chủ đề này đi hì hì (Nội dung cuối cùng HCMhost muốn khẳng định là MEEE và ext là 1 người ) Các bạn cùng phản bác với HCMhost thử nha




Sau khi nick MEEE đã đuối lý thì nick txt lại xuất hiện

hì hì HCMhost xin được kết luận trước nha . 2 Anh bạn này là một . Các bạn đồng ý không

+Nếu đồng ý thì chúng ta sẽ thảo luận tiếp về động lực để anh bạn MEEE xuất hiện (Nói thêm lần nữa là HCMhost chỉ muốn thảo luận hông có ý tranh cãi gây mất đòan kết anh em đâu nha )


Cậu đã làm một việc quá mắc cười và làm cho người ta càng đánh giá trình độ cậu thấp, như vậy làm sao mà làm Admin cung cấp host đựoc. Giờ tôi mới đi làm về, rảnh lên đây đọc bài nè. ai thèm trốn.

1. Tôi chẳng biết cái ông Ext là ông quái nào cả, Vả lại nếu tôi mà là Ext thì tôi việc gì phải xài tới 2 nick để giải quyết một vấn đề đơn giản thế này. HCMHOST là cái gì đâu mà phải sợ (cũng chỉ là một cậu bé mới lớn và hiếu thắng).

2. Làm phiền ViKhoa hoặc MOD nào đó list dùm IP tất cả các bài viết của MEEE và Ext coi có cái IP nào trùng nhau không (tôi chảng rảnh để chạy mỗi nơi post 1 bài đâu). Đây là một cách chứng minh đơn giản nhất, chứ không phải nhắm mắt nói càn như cậu đâu HCMHOST.

3. Bài cậu viết trên KT8C đã lâu rồi, chẳng qua giờ mới post sang đây để "vạch mặt" cậu thôi. Bây giờ cậu lại nói là KT8C muốn quảng cáo. Thiệt tình, tôi cũng chỉ là một member thường của KT8C cũng như DDTH này thôi. nghe cậu nói thế khác nào cậu lại chạy về DDTH rồi "phang" lại KT8C >>> quá vớ vẩn.

4. Cậu nói tôi là SV à? Cậu bảo cậu biết tôi là ai à? Nói thử xem, thiệt tình, tôi hơn tuổi cậu nhiều đấy và biết về "các cậu" nhiều đấy. Cậu mới là một cậu nhóc mới lớn, hiếu thắng. Mọi người góp ý thì không chịu nghe, cắm đầu cãi cố bằng được (ngoại trừ thread này còn có vẻ nhận sai theo kiểu xu nịnh). Xem ra Đinh Hà Đông còn biét phải trái hơn cậu.

5. Nick MEEE có trước hay Thread này có trước vậy HCMHOST? Là một nhóm nhỏ mấy cậu thanh niên trẻ, dám vỗ ngực tự xưng là NHÀ CUNG CẤP UY TÍN NHẤT, TỔ CHỨC NỌ KIA.... nghe nổi da gà lên nè. Làm được mới nói nhé.




tôi mới giật mình : thì ra không phải vậy. Với câu "http://4rumvn.com thì liên quan gì đến HCMhost vậy" của hcmhost thì có lẽ DinhHaDong cùng với 4rumvn.com chẳng có liên quan gì đến HCMHost và như vậy thì các bạn hãy welcome thêm 1 thành viên gia nhập thị trường Web Hosting VN.


Xin thưa là IP Server cả hai là một mà thôi. Thế mà dám nói là CHẲNG CÓ LIÊN QUAN GÌ. Thậm chí Banner Forum 4rumvn.com còn nguyên HCMHOST.BIZ.
Tôi góp ý về việc có ĐIẸN HOA, ECARD, TIN THE THAO, VAN HOA có trên Site cung cap host là không nên >>> góp ý tốt >>> vậy mà cậu cãi ngay: NỘI QUY DDTH CÓ CẤM KHÔNG? >>> đã dốt còn không chịu tiếp thu >>> không thể nào tiến bộ được đâu.

Có lẽ DHD đọc bài đó sẽ trả lời khác đấy HCMHOST à.

To Kenzo: Mấy cậu bạn tôi mới thuê host của ông gate4vn gì đó mà cậu nói tới đó. Thấy bảo cũng ok lắm, có lẽ tôi cũng sẽ thử ở bên đó coi.

DinhHaDong
25-03-2004, 11:59
To MEE :

Về vấn đề Ip em đã trả lời bên topic kia rồi ( vì 2 người lúc trước cùng thuê 1 server nên bây giờ khi tách ra em chưa có khả năng thuê Server khác )

Các vấn đề khác em đều đã reply

v.v... Webiste em cũng đã fix nhìn hợp lý hơn

Thanks

vikhoa
25-03-2004, 12:02
Vậy thì đăng ký vào list hosting provider đi. Bài đầu tiên trong box Hosting đó.

VietDuc
25-03-2004, 12:12
Đúng rồi, vào đăng ký đi ĐÔNG. Welcome một nhà cung cấp mới mà không mới. Hi vọng một người biết tiếp thu và chịu suy nghĩ như Đông sẽ thành công trên thị trường HOSTING VN. Cùng xây dựng ngôi nhà IT4VN. Clapppppppppppppp

To MEEE: rất vui nếu bạn trở thành khách hàng của GATE4VN. thân!

hcmhost
25-03-2004, 14:01
+ Hôm nay vào diendantinhoc.com thấy có qui định mới trong box hosting .Đối với bản thân của tôi , tôi thấy rất mừng vì như vậy sau này sẽ không còn host biz nào giống như tôi

Vấn đề bên kt8c.net gì đó tôi đã vào xem thử và thấy nick hcmhost chỉ post 2 -3 bài gì thôi . Các nick trả lời bài viết đó (là admin mà ..... <--chẳng quan tâm) chỉ có 1 bài duy nhất nhưng cũng có lẻ khá trùng hợp ... Các nick tranh luận trong chủ đề này cũng chỉ vài bài (nick MEEE: post bài thứ 1 tại đây)....Vấn đề này tôi đã trình bài với vikhoa

Tôi đã tham gia diễn đàn này rất lâu (nick :nguyentrunghieu) . Và đây là diendiendan mà tôi tâm đắt nhất cũng là nơi kỉ niệm đầu tiên của tôi khi vào lĩnh vực web (Ngày xưa chỉ chat thôi :D )

Có rất nhiều lý do khiến tôi phải ra quyết định này .Nhưng yếu tố cuối cùng là vì khách hàng (Cái mà họ cần là một server tốt và một admin host nhiệt tình . Do đó tôi cần có nhiều thời gian để cải thiện biz của mình ).


+Vài lời góp ý trước khi từ giả diendantinhoc

To admin: diendantinhoc

- Thành viên khi tham gia diễn đàn cái mà họ cần không phải là diễn đàn có vài chục nghìn thành viên , bài viết vài trăm nghìn ........ hay là một thành viên có 2000 bài viết trả lời cho họ (Vì tôi đã search thử một thành viên có 972 bài viết thì hết 900 chát chi't nhảm và 50 bài là của người khác họ quăng vào diễn đàn )....đây cũng là tình trạng chung của forum Việt Nam

-Nếu vikhoa đã cải thiện box này thì cải thiện luôn các box khác luôn đi :D .Nhất là tư cách của các mod ...Nếu không hoạt động thì hạ xuống để đó có thấy làm việc gì đâu

-Cảnh cáo thậm chí die nick của thành viên nào thường xuyên chôm bài viết của người khác .Sau đó ghi mình là tác giả (Một người trong một ngày gởi 50 bài viết trong 20 chủ đề mỗi bài viết dài gần 10 trang màn hình :bawling: ). Tui đọc muốn mù mắt ...Sau đó kết luận một câu bài này đọc rồi ở .....

To các bạn:

+Để phát triển nền công nghệ thông của VN nói chung và diendantinhoc nói riêng các bạn nên tôn trọng quyền tác giả nha <=== vấn đề này đúng là nan giải nếu không có tinh thần tự giác của các bạn .

+ Một người bạn của HCMhost có câu này :

" Hãy cho tất cả những gì mình có thể
Để nhận lấy những gì mình ước mơ "
Tức là khi biết cái gì đó nhớ chỉ người khác với . Khi truyền thụ kiến thức của bạn cho người khác chính là dịp để bạn ôn lại kiến thức của mình .Và nhất định bạn sẽ nhận được một kiến thức mới (kiến thức là vô hạn mà không hết đâu .cho dù học đến già cũng không hết nữa à he he he )

+Một điều HCMhost muốn nói đến các bạn là tinh thần đoàn kết . đừng vì một vấn đề cá nhân mà làm ảnh hưởng đến tập thể (Một người vì mọi người mà phải không)

=> Một thằng nhóc mà nói chuyện nghe sốc quá trời phải không ? he he ....

Thôi xin chào tất cả sau này hcmhost không tham gia dien dan nào cả (trừ diễn đàn mà HCMhost đang thực hiện) do đó nếu có nick nào xuất hiện thì nhảy vào đính chính dùm HCMhost nha

=> Admin hay mod vui lòng xóa nick : HCMhost ,nguyentrunghieu ra khỏi danh sách thành viên của diendantinhoc dùm . Mọi thắc mắc , khiếu nại webmastmer@4netvn.com xin hoàn toàn chịu trách nhiệm

Chúc diễn đàn ngày một phát triển :)
TP HCM 25/3/2004

yuna_admirer
25-03-2004, 14:10
Tớ không thấy được một chút nào sự hối hận hay nhận lổi của hcmhost. Đây là kiểu phủi tay trốn chạy trách nhiệm chứ chẳng khác hơn.

Sorry khi nói vậy, nhưng thực sự là vậy.

VietDuc
25-03-2004, 14:38
Trên danh nghĩa một Hosting Provider đáng lẽ tôi không nên tham gia thread này. Có điều đọc những dòng "di chúc" của HCMHOST tôi thấy không thể không nói vì tôi cũng theo dõi Thread này thường xuyên.



+ Hôm nay vào diendantinhoc.com thấy có qui định mới trong box hosting .Đối với bản thân của tôi , tôi thấy rất mừng vì như vậy sau này sẽ không còn host biz nào giống như tôi

Điều này thì ai cũng mong vậy, cậu mà hiểu được thấu đáo ý nghĩa những câu cậu đã post lên thì tốt cho cả cậu và cho mọi người quá.



Vấn đề bên kt8c.net gì đó tôi đã vào xem thử và thấy nick hcmhost chỉ post 2 -3 bài gì thôi . Các nick trả lời bài viết đó (là admin mà ..... <--chẳng quan tâm) chỉ có 1 bài duy nhất nhưng cũng có lẻ khá trùng hợp ...

Đến giờ vẫn không chịu công nhận nick HCMHOST bên KT8C là của mình, cậu có thấy như vậy là cậu quá cố chấp không? Điều này chỉ làm cho mọi người thấy tư cách cậu chảng có gì gọi là biết phải trái cả.



Có rất nhiều lý do khiến tôi phải ra quyết định này .Nhưng yếu tố cuối cùng là vì khách hàng (Cái mà họ cần là một server tốt và một admin host nhiệt tình . Do đó tôi cần có nhiều thời gian để cải thiện biz của mình ).

Thành công của một Dịch Vụ HOST nói riêng và Kinh DOanh nói chung đều phụ thuộc vào khách hàng. Vậy mà một nơi có tiềm năng về khách hàng như DDTH mà cậu tạo ra cho họ những bất bình thế này, liệu việc support cho khách hàng khác sẽ ra sao?



Tức là khi biết cái gì đó nhớ chỉ người khác với . Khi truyền thụ kiến thức của bạn cho người khác chính là dịp để bạn ôn lại kiến thức của mình .Và nhất định bạn sẽ nhận được một kiến thức mới (kiến thức là vô hạn mà không hết đâu .cho dù học đến già cũng không hết nữa à he he he )

+Một điều HCMhost muốn nói đến các bạn là tinh thần đoàn kết . đừng vì một vấn đề cá nhân mà làm ảnh hưởng đến tập thể (Một người vì mọi người mà phải không)

=> Một thằng nhóc mà nói chuyện nghe sốc quá trời phải không ? he he ....

Cậu biết type những câu trên mà có bài nào của cậu tỏ thái độ lắng nghe, học hỏi đâu, e rằng đến già cậu cũng không học được cái gì nếu không chịu sửa cái tính khí "quá tệ" của cậu. Và chắc chắn một điều là HCMHOST chẳng hiểu tí nào về TINH THẦN ĐOÀN KẾT cả.
Những gì cậu post ở trên chẳng có gì là sốc cả, chỉ thấy tội nghiệp cho chính cậu mà thôi.

Cuối cùng, tôi cũng mong rằng dù cậu có sinh hoạt trên một forum hay sống ngoài thực tế thì cũng cố gắng thay đổi tính tình đi để có thể có được một cuộc sống HỮU ÍCH HƠN.

Thân ái!

vietfirm.com
25-03-2004, 16:57
Vậy là box hosting sẽ nguội trở lại :)

Chúc may mắn trong cuộc sống, hcmchost. Hi vọng thời gian sắp tới cậu sẽ học hỏi và tiến bộ nhiều hơn trong cuộc sống và học hành.

Nếu rảnh rổi bạn tìm hai cuốn sách sau để đọc, tôi nghĩ nó rất hữu ích cho bạn:

1. "Đắc nhân tâm" của Dale Canergi (?) do Nguyễn Hiến Lê dịch
2. "Thế giới này thật rộng lớn và chúng ta còn nhiều việc để làm" của Kim Woo Chong, chủ tịch Dawoo.

Once again, good luck!

past_beggar
25-03-2004, 20:40
Thật ra tôi cũng chẳng bít có cái thread này, không hiểu sao YM của tôi có một mess gửi cái link này.
Tôi đã đọc lướt qua một lượt, suy cho cùng thì những chuyện cãi vã xảy ra thường xuyên trên các diễn đàn, nhưng cũng có một số góp ý.

1. Các mem khi đã bít nhau rùi thì cãi vã cá nhân tốt nhất cứ gặp trực tiếp hoặc tranh luận bằng YM, đừng post rác lên đây nữa.
2. Các lời trách móc xin các bạn chớ dùng những câu thậm tệ quá (tôi không trích dẫn)

Với vietfirm.com, tôi không bít bạn bao nhiêu tuổi, nhưng bạn chọn cho mình vị trí cao hơn để nhìn xuống xin hãy chú ý câu chữ (Tôi rất phục 7604 ở điểm này đấy ;-), có thể xem ở Box Góp ý, ở đó tôi là nạn nhân )


Vậy là box hosting sẽ nguội trở lại :)
Nếu rảnh rổi bạn tìm hai cuốn sách sau để đọc, tôi nghĩ nó rất hữu ích cho bạn:
1. "Đắc nhân tâm" của Dale Canergi (?) do Nguyễn Hiến Lê dịch
2. "Thế giới này thật rộng lớn và chúng ta còn nhiều việc để làm" của Kim Woo Chong, chủ tịch Dawoo.


Có 02 vấn đề
- Cuốn Đắc nhân tâm tôi đã từng đọc cách đây khoảng 7,8 năm, nhưng quả thật tôi không thấy tác giả nói rằng: Để đi chỉ bảo người khác thì cứ bảo họ đọc cuốn sách của ổng.
- Cuốn sách "Thế giới ..." bạn phải nói Cựu Chủ tịch thì đúng hơn, tập đoàn đó bây giờ có tên dài hơn GM Dawoo và có phải của người Hàn Quốc nữa đâu? Bạn không nói rõ ta cần đọc gì trong cuốn đó.

Trong thread này, tôi hi vọng các Mod xóa bớt hoặc Edit những Reply quá khích, cũng có thể Close được.

Thks

ITbaby
26-03-2004, 00:21
trời ! Cái này chú chưa có biết đó, thôi ! muốn biết thêm info thì contact với con nhen. Con nói rõ cho. Chứ bây giờ giải thích vì sao có cái này thì dài lắm.

vietfirm.com
26-03-2004, 08:13
Xin lỗi vì lạc chủ đề. Mình không nghĩ đến vấn đề tuổi tác ở đây vì đâu phải lớn hơn là giỏi hơn đâu :). Mình thấy hai cuốn này hay nên giới thiệu với hcmhost, hi vọng nếu hcmhost đọc xong sẽ rút ra được nhiều điều.

Vì bạn không tham gia box này nhiều nên bạn không biết hết tuờng tận vấn đề. Bởi vậy trước khi phát biểu ý kiến bạn cũng nên biết nhiều về vấn đề mà bạn đang nói.

:)



Với vietfirm.com, tôi không bít bạn bao nhiêu tuổi, nhưng bạn chọn cho mình vị trí cao hơn để nhìn xuống xin hãy chú ý câu chữ (Tôi rất phục 7604 ở điểm này đấy ;-), có thể xem ở Box Góp ý, ở đó tôi là nạn nhân )



Có 02 vấn đề
- Cuốn Đắc nhân tâm tôi đã từng đọc cách đây khoảng 7,8 năm, nhưng quả thật tôi không thấy tác giả nói rằng: Để đi chỉ bảo người khác thì cứ bảo họ đọc cuốn sách của ổng.
- Cuốn sách "Thế giới ..." bạn phải nói Cựu Chủ tịch thì đúng hơn, tập đoàn đó bây giờ có tên dài hơn GM Dawoo và có phải của người Hàn Quốc nữa đâu? Bạn không nói rõ ta cần đọc gì trong cuốn đó.

Trong thread này, tôi hi vọng các Mod xóa bớt hoặc Edit những Reply quá khích, cũng có thể Close được.

Thks