PDA

View Full Version : Dạ có thư mới từ GA



vnchatluongcao
17-03-2010, 15:14
Hi,

We have launched a new capability in AdSense allowing Google-certified ad networks compete directly within AdSense, which means that advertisers from these third-party networks will be able to compete with AdWords advertisers to show on the Google Content Network.

These new capabilities will automatically be enabled for your account, and you'll see a new section in your Ad Review Center where you can allow or block specific ad networks or all networks except AdWords. Please note that we'll gradually be adding new ad networks to AdSense accounts over the next few months, so you won't see any immediate impact on your ads or your earnings.

To ensure the quality of the ads that appear on AdSense publisher websites, Google will certify all participating ad networks for adherence to our standards for user privacy, ad quality, and speed. Some participating ad networks use targeting methods similar to Google's interest-based advertising to show more relevant ads to users on the sites they visit. These ad networks won't be permitted to collect data from your site for the purpose of subsequent interest-based advertising, but we'll allow networks that comply with user privacy guidelines to show ads using these tools. Publishers can opt out of user interest targeting from these ad networks, and Google has changed our requirements for third-party ad serving to reflect this.

We are currently only accepting ads from Google-certified ad networks in North America and Europe, but we will make this feature available to ad networks in additional parts of the world in the future.

To learn more and manage the ad networks appearing on your pages, visit the AdSense Help Center at https://www.google.com/adsense/support/bin/topic.py?hl=en&topic=13522 and visit our blog post at http://adsense.blogspot.com/2010/03/google-certified-ad-networks-now.html.

Sincerely,

The Google AdSense Team

check
17-03-2010, 15:32
Cạnh tranh khốc liệt quá. Google đang tiếp tục sắm súng để chờ các bác đấy!

vnchatluongcao
17-03-2010, 15:35
Cạnh tranh khốc liệt quá. Google đang tiếp tục sắm súng để chờ các bác đấy!

là sao vậy bác e ko hiểu lắm

chymcut
17-03-2010, 20:01
18/3 này nó nâng cấp chắc trong tài khoản sẽ có thêm tính năng mới này thôi.
@vnchatluongcao: đọc cái thư mời của nó đi


Chúng tôi đã đưa ra một khả năng mới trong AdSense cho phép các mạng lưới quảng cáo của Google-chứng nhận cạnh tranh trực tiếp trong vòng AdSense, có nghĩa là các nhà quảng cáo từ các bên thứ ba mạng sẽ có thể cạnh tranh với các nhà quảng cáo AdWords để hiển thị trên Mạng Nội dung Google.

Những tính năng mới sẽ được tự động kích hoạt cho tài khoản của bạn, và bạn sẽ thấy một phần mới tại Trung tâm Xem xét Quảng cáo của bạn nơi bạn có thể cho phép hoặc chặn các mạng lưới quảng cáo cụ thể hoặc tất cả các mạng trừ AdWords. Xin lưu ý rằng chúng ta dần dần sẽ được thêm vào mạng lưới quảng cáo mới cho các tài khoản AdSense trong vài tháng tới, do đó bạn sẽ không thấy bất kỳ tác động ngay lập tức vào các quảng cáo của bạn hoặc thu nhập của bạn.

Để đảm bảo chất lượng của các quảng cáo xuất hiện trên các trang web của nhà xuất bản AdSense, Google sẽ xác nhận tất cả các tham gia các mạng lưới quảng cáo cho sự tuân thủ các tiêu chuẩn của chúng tôi đối với quyền riêng tư của người dùng, chất lượng quảng cáo, và tốc độ. Một số mạng quảng cáo nhắm mục tiêu tham gia sử dụng phương pháp tương tự như lãi suất của Google dựa vào quảng cáo để hiển thị các quảng cáo có liên quan hơn cho người dùng trên các trang web họ truy cập. Các mạng lưới quảng cáo sẽ không được phép thu thập dữ liệu từ trang web của bạn với mục đích tiếp theo lãi suất-quảng cáo dựa, nhưng chúng tôi sẽ cho phép các mạng mà thực hiện theo nguyên tắc bảo mật người sử dụng để hiển thị quảng cáo bằng cách sử dụng những công cụ này. Nhà xuất bản có thể chọn không quan tâm đến người sử dụng nhắm mục tiêu từ các mạng lưới quảng cáo, và Google đã thay đổi yêu cầu của chúng tôi cho quảng cáo của bên thứ ba phục vụ để phản ánh điều này.

Chúng tôi hiện chỉ chấp nhận quảng cáo từ Google, mạng lưới quảng cáo có xác nhận tại Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng chúng tôi sẽ làm cho tính năng này có sẵn cho mạng lưới quảng cáo ở các bộ phận khác của thế giới trong tương lai.

linh.nc25
17-03-2010, 20:32
hình như GA chấp nhận đặt các quảng cáo của bên thứ 3 đặt cùng page, cạnh tranh với ads của GA, nhưng các mạng này phải nằm trong danh sách được chấp nhận của GA

blogviet.info
17-03-2010, 22:25
Cái này là thư gửi toàn mạng, em mới nhận 3 cái hôm qua từ 3 email nhưng trỏ về một, nói chung là cũng chưa khả quan lắm