PDA

View Full Version : Học lập trình ngắn hạn ở đâu?



lvdungx
15-03-2010, 15:55
Học lập trình ngắn hạn ở đâu?

Đây là câu hỏi mà tôi thấy nhiều bạn băn khoăn khi quyết định chon nơi theo học.

Với kinh nghiệm cá nhân, tôi thường chọn nơi học dựa vào các tiêu chí:
- Chọn trường dạy chuyên lập trình (gồm các khoá học từ cơ bản đến nâng cao)
- Số lượng một lớp khoản 10 đến 15 người, giáo viên có trình độ và nhiều kinh nghiệm thực tế.
- Phòng học thoáng mát (máy lạnh càng tốt), mỗi người một máy.
- Học phí phải tương xứng với chất lượng đào tạo. Theo tui thấy giá khoản 2 đến 3 triệu cho khoá ngắn hạn , 12 đến 16 triệu cho khoá dài hạn là hợp lý.
- Giáo trình giảng dạy phải sát thực tế, cập nhật kiến thức mới và học viên được làm nhiều dự án projects.
- Đội ngũ tư vấn viên tốt và học viên được giới thiệu việc làm sau khoá học.
- Hiện nay để tìm được nơi học chất lượng trong vô vàn thông tin quảng cáo quả thật rất khó khăn, để giúp các bạn đang kiếm chổ học uy tín với chi phí hợp lý tôi giới thiệu đến các bạn một địa chỉ tin cậy là Trung tâm đào tạo và Phát Triển CNTT Hữu Khang.

HKG Informatics Solutions là trung tâm chuyên đào tạo nhân lực Công Nghệ Thông Tin cho các đối tác trong và ngoài nước, bao gồm đào tạo nhiều chuyên đề mang tính khoa học và ứng dụng thực tế cao như:

- Visual C# 2005/2008
- SQL Server 2005/2008
- Lập trình Web ASP.NET 2.0/3.5
- Office SharePoint Server 2007/2010
- Lập trình Web Part
- Lập trình Web PHP 5.3 & MySQL 5.1…

Hiện trung tâm Hữu Khang có 2 lớp đào tạo: Ngắn hạn và dài hạn

Các lớp ngắn hạn 1,5 đến 3 tháng: education.huukhang.com/newclasses.aspx
Lớp dài hạn 1 năm: education.huukhang.com/longclasses.aspx

Thông tin liên hệ trực tiếp:
44 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP. HCM
Tel: (84-8) 6264 5886 – 6274 8218 – 0983 876 207
Email: info@huukhang.com
Website: www.huukhang.com

namld53
17-03-2010, 00:18
Xin hỏi Học phí khóa PHP cơ bản ở học viện công nghệ Bách Khoa là bao nhiêu vậy?

----
http://ototai.net: xe tải (http://ototai.net)

Mr.Triết
17-03-2010, 08:59
Thật là pro :punk:...............

vuongquangnoi
17-03-2010, 13:02
Xin hỏi Học phí khóa PHP cơ bản ở học viện công nghệ Bách Khoa là bao nhiêu vậy?

----
http://ototai.net: xe tải (http://ototai.net)

minh đã hỏi ở đó thì dc biết khoảng từ 200 --> 250 $ bạn ạ
java ở đó nếu ko nhầm thì khoảng 300 hay 400$ gì đó

Mr.Triết
17-03-2010, 14:32
Không có bất kỳ một ngôn ngữ nào học trong thời gian ngắn được:D. Bất kỳ ngôn ngữ nào cũng phải bỏ thời gian tìm tòi nghiên cứu.
Lớp học hay nhất là google:punk:

lvdungx
25-03-2010, 08:41
Không có bất kỳ một ngôn ngữ nào học trong thời gian ngắn được:D. Bất kỳ ngôn ngữ nào cũng phải bỏ thời gian tìm tòi nghiên cứu.
Lớp học hay nhất là google:punk:

Đúng vậy! Nhưng không phải ai cũng có khả năng tự học tốt. Thời gian rất quý, chấp nhận mất vài triệu học lập trình trong thời gian ngắn và sau đó đi làm còn hơn mày mò tự học, search google ... Tự học chỉ hữu ích khi muốn đào sâu và nâng cao kiến thức.

haont.tvg
25-03-2010, 08:55
Tự học là tốt nhất. Rủ mấy đứa bạn cùng trí hướng mà học. Không thành công thì cũng thành nhân. Chúc bạn học tốt!

nguyenquang263
26-03-2010, 01:49
3 tháng thì lập trình cái gì ???

Mr.Triết
26-03-2010, 02:03
3 tháng thì lập trình cái gì ???

Viết hello world.
Tìm số lớn nhất trong một dãi số.
Giải phương trình bậc 2.

:punk:

hoai.ngoc
18-03-2011, 14:12
Tớ ở Hà Nội, bạn nào bit học mấy món này tốt ko?

thecarpenter
18-03-2011, 16:12
Em search Google đi, có rất nhiều lựa chọn như NIIT, Infoworld, Zonotek, Aptech v.v..

Tìm, đọc, thực địa. Cái nào hợp với em nhất thì em theo nhé !

hoai.ngoc
18-03-2011, 16:49
Em search Google đi, có rất nhiều lựa chọn như NIIT, Infoworld, Zonotek, Aptech v.v..

Tìm, đọc, thực địa. Cái nào hợp với em nhất thì em theo nhé !

Em có tham khảo rồi, học ở mấy trung tâm này thì hơi lâu, mất mấy năm. Ý em là muốn học khóa nào dạy sát thực tế luôn ấy, và thời gian thì ngắn thôi.

thecarpenter
18-03-2011, 16:54
Em định học lập trình Web, Mobile hay Ứng dụng ?

Tham khảo qua chữ ký của anh xem có phù hợp không ? Nếu kiến thức nền của em tốt thì hãy nên học khóa ngắn hạn, còn không thì nên chọn 1, 2 năm vì nếu làm IT thì mình làm cả đời cơ mà em?

meomaythongminh
21-03-2011, 17:43
Bạn muốn học lập trình àh? Hiện nay có nhiều khóa lắm, ở Aptech này, NIIT, ... này. Học ở đây thì khá lâu đấy. Nếu kiến thức vững cơ bản rồi, thì bạn tìm những điểm đào tạo sát với thực tế ấy, được tham gia vào dự án trực tiếp là tốt nhất, sẽ trưởng thành rất nhanh. Em mình vừa giới thiệu khóa học này, bạn thử tham khảo xem: http://oraco.vn/Website/2a81287b-0811-4ad0-a950-caff345a80af_13432321.VN.

vision_black
22-03-2011, 15:55
Em mình cũng học 1 khóa ở Zonotek có 10 tuần thì phải.Mà thấy cũng được đó.Bạn thử tìm hiểu xem!

thecarpenter
23-03-2011, 17:57
Chủ thớt đọc bày đi đã nhé.

Sau đó hãy nghiên cứu những khóa học và cả hiểu biết về cntt của bản thân mình nữa. Rồi quyết định học cũng chưa muộn mà !

HỌC LẬP TRÌNH TRONG 21 NGÀY HAY 10 NĂM ?

… Không ai trong chúng ta bắt đầu học từ hư không, chúng ta đứng trên vai của những người khổng lồ như Wirth, Knuth và hàng ngàn người khác. Sau đó chính bờ vai của chúng ta sẽ góp phần xây dựng tương lai.

Tại sao mọi người lại học một cách hối hả như vậy?

Đến bất kì một nhà sách nào, bạn cũng có thể tìm thấy những quyển sách hướng dẫn đại loại như “Tự học Java trong 7 ngày”, và vô số những quyển chỉ cách tự học Visual Basic, Window, Internet… trong một vài ngày hoặc vài giờ. Tôi đã vào website Amazon.com để tìm kiếm các sách có chủ đề “Teach youself” và nhận được 248 tiêu đề sách, 78 quyển đầu là sách về máy tính (quyển thứ 79 là “Learn Bengali in 30 days”). Tôi thay thế từ “days” bằng từ “hours” và cũng nhận được một con số tương tự: 253 quyển với 77 quyển đầu nói về máy tính (quyển thứ 78 có tựa đề “Teach Yourself Grammar and Style in 24 Hours”).

Như vậy có thể đi đến kết luận rằng: người ta đang học về máy tính một cách hấp tấp, hoặc tin học là một môn khoa học dễ dàng nhất trên thế giới này. Thật ra, không có quyển sách nào trên thế giới có thể dạy người ta học nhạc Beethoven, Vật lý Lượng tử,… trong một vài ngày hoặc vài giờ.

Chúng ta hãy phân tích xem tựa đề “Learn Pascal in Three Days” có nghĩa gì:

Learn: trong ba ngày, bạn không thể có đủ thời gian để viết một vài chương trình có ý nghĩa và học những bài học kinh nghiệm từ những chương trình đó. Bạn càng không có đủ thời gian để hiểu được ngôn ngữ Pascal là như thế nào. Bạn cũng không có thời gian để học hỏi từ những lập trình viên có kinh nghiệm. Trong một thời gian ngắn ngủi như vậy, bạn không thể học được nhiều. Do đó, quyển sách chỉ có thể đề cập tới những vấn đề nông cạn. Mà như Alexander Pope(1) đã nói: “Học hành nông cạn thực sự là một điều nguy hiểm”.

Pascal: trong ba ngày, bạn có thể học về cú pháp của ngôn ngữ Pascal (nếu như bạn đã biết một ngôn ngữ khác tương tự), nhưng không thể học được nhiều về cách dùng cú pháp ấy. Trong một thời gian ngắn, nếu là một người biết lập trình Basic, bạn có thể viết một chương trình theo phong cách Basic bằng ngôn ngữ Pascal, thế nhưng bạn không thể biết được ngôn ngữ Pascal hay (hoặc dở) ở chỗ nào. Một người nổi tiếng là Alan Perlis(2) đã nói: “Một ngôn ngữ không ảnh hưởng tới cách suy nghĩ của bạn về lập trình là một ngôn ngữ không đáng để học”. Bạn có thể nghĩ rằng không cần học nhiều về ngôn ngữ Pascal (hoặc về Visual Basic, hay javascript) bởi vì bạn chỉ cần một công cụ để hoàn thành một công việc nào đó. Nhưng đó là một cách nghĩ sai lầm, nếu không học về cách lập trình thì làm sao bạn có thể hoàn thành công việc.

In Three Days: thật không may, 3 ngày không thể đủ để học bất kì ngôn ngữ nào, phần viết sau đây sẽ chứng minh cho bạn điều đó.

Tự học lập trình trong 10 năm.

Các nhà nghiên cứu đã xác định rằng một người mất khoảng mười năm để thành thạo một lĩnh vực nào đó, từ chơi cờ, soạn nhạc, hội họa, chơi đàn dương cầm, bơi lội cho đến nghiên cứu vật lý lượng tử.

Và thực tế là không có một con đường tắt nào: ngay cả Mozart, người được coi là thần đồng âm nhạc vào năm lên 4, vậy mà phải mất 13 năm rèn luyện mới được công diễn trên thế giới. Samuel Johnson(3) còn cho rằng 10 năm là chưa đủ, ông đã nói: “Thành công trong bất kì lĩnh vực nào chỉ có thể đạt được bằng sự lao động của cả một đời người; và không thể nào có một cái giá thấp hơn”.

Đây là nguyên tắc để thành công trong việc lập trình của tôi:

Yêu thích việc lập trình, và học lập trình trong sự hứng thú. Và phải chắc rằng sự yêu thích đó đáng để cho bạn bỏ ra 10 năm theo đuổi. Trao đổi với các lập trình viên khác, đọc các chương trình của người khác. Điều này quan trọng hơn bất kì quyển sách hay khóa học nào.

Tự viết chương trình. Cách học tốt nhất là học bằng thực hành. Nhớ rằng bạn phải viết các chương trình một cách cẩn thận. Quyển sách “Cognition in Practice: Mind, Mathematics, and Culture in Everyday Life” là một quyển sách hay để tham khảo về các qui tắc trong việc lập trình.

Nếu muốn, bạn có thể bỏ ra 4 năm để học đại học. Việc này tạo cơ hội cho bạn làm một số việc trước khi tốt nghiệp, và sẽ cho bạn một sự hiểu biết sâu hơn về lĩnh vực mình quan tâm. Nếu bạn là người không thích trường học, bạn có thể học hỏi từ công việc thực tế những bài học tương tự. Nhưng trong bất kì trường hợp nào, việc chỉ học từ sách vở cũng không thể nào là đầy đủ. Như Eric Raymond, tác giả của quyển “The New Hacker’’s Dictionary” đã nói: “Sự giáo dục về Khoa học Máy tính không thể đào tạo ra những lập trình viên xuất sắc cũng như việc học về bút vẽ và màu tô không thể nào tạo ra một họa sĩ có tài”.

Khi bạn làm việc trong một dự án với các lập trình viên khác, bạn có thể thấy rằng: một người có thể rất giỏi trong dự án này, nhưng sẽ rất dở trong một dự án khác. Khi bạn là người giỏi nhất, bạn hãy thử khả năng của mình trong vai trò lãnh đạo dự án, và cố gắng truyền cảm hứng của bạn cho các thành viên khác. Khi bạn là người dở nhất, hãy cố gắng học hỏi từ những việc mà lãnh đạo của bạn làm và không làm.

Khi bạn đang thua kém các lập trình viên khác. Hãy dồn hết tâm trí của bạn để hiểu các chương trình của họ. Xem xét các chương trình đó dùng để làm gì và thử sửa lỗi các chương trình đó khi mà họ không có mặt ở đó. Kế tiếp, hãy nghĩ cách giải quyết vấn đề tốt hơn nếu có thể.

Bạn nên học ít nhất 6 ngôn ngữ lập trình. Trong đó có một ngôn ngữ hỗ trợ lớp trừu tượng (như Java hay C++), một ngôn ngữ theo quan điểm hàm (như Lisp hay ML), một ngôn ngữ khai báo (như Prolog), một ngôn ngữ hỗ trợ xử lý tuần tự (như Icon hay Scheme), và một ngôn ngữ hỗ trợ xử lý song song (như Sisal).

Cố gắng học một ngôn ngữ chính quy, có thể là ANSI C++, và hoàn tất việc học ngôn ngữ này càng nhanh càng tốt.

Luôn nhớ rằng, trong từ “Khoa học Máy tính” đã hàm chứa “Máy tính”. Bạn phải biết rõ thời gian máy tính thực thi các lệnh, lấy thông tin từ bộ nhớ và đọc dữ liệu từ đĩa. Nghĩa là bạn cũng phải có hiểu biết cơ bản về phần cứng máy tính và cách thức làm việc của chúng.

Tổng kết

Tôi tin rằng, kinh nghiệm thực tế sẽ luôn đưa ra những điều bổ ích hơn so với hàng ngàn trang sách viết bởi những chuyên gia. Và bây giờ, bạn có thể đi mua một quyển sách về Java, bạn sẽ thu được một số điều hữu dụng từ quyển sách đó. Thế nhưng, bạn không thể thay đổi cuộc đời của mình hay nói cách khác là bạn không thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp chỉ trong 24 giờ, 24 ngày, hay 24 tháng. Tôi tin chắc như thế.

——————–
Theo Peter Norvig, Hữu Xuân lược dịch.

(1) Alexander Pope (1688-1744): ông được xem như là nhà phê bình văn học tân cổ điển nổi tiếng ở Anh.

(2) Alan Perlis (1922-1990): trưởng khoa đầu tiên của khoa Khoa học Máy tính, Đại học Carnegie. Chủ tịch đầu tiên của ACM. Người đầu tiên đoạt giải thưởng Turing.

(3) Samuel Johnson (1709 - ?): một trong những họa sĩ người Anh nổi tiếng ở thế kỷ 18.

mango89
29-06-2011, 08:29
Tớ ở Hà Nội, bạn nào bit học mấy món này tốt ko?

Ở HN mình biết mấy trung tâm có dạy về PHP đó. Như là arena, zonotek, aptech, nhatnghe... Bạn thử tham khảo xem nơi nào phù hợp với mình. Chúc bạn thành công

chovangno1
29-06-2011, 08:39
tớ cũng ở Hà Nội bạn chỉ cho mình mấy trung tâm lớn đi

mango89
30-06-2011, 09:02
tớ cũng ở Hà Nội bạn chỉ cho mình mấy trung tâm lớn đi
Mấy trung tâm mình nói bên trên là mấy trung tâm lớn và dạy có uy tín ở HN mừ. Bạn xem nơi nào phù hợp với mình thì học:P

tuyensonsport
30-06-2011, 09:34
Tại sao mọi người lại học một cách hối hả như vậy?

Đến bất kì một nhà sách nào, bạn cũng có thể tìm thấy những quyển sách hướng dẫn đại loại như “Tự học Java trong 7 ngày”, và vô số những quyển chỉ cách tự học Visual Basic, Window, Internet… trong một vài ngày hoặc vài giờ. Tôi đã vào website Amazon.com để tìm kiếm các sách có chủ đề “Teach youself” và nhận được 248 tiêu đề sách, 78 quyển đầu là sách về máy tính (quyển thứ 79 là “Learn Bengali in 30 days”). Tôi thay thế từ “days” bằng từ “hours” và cũng nhận được một con số tương tự: 253 quyển với 77 quyển đầu nói về máy tính (quyển thứ 78 có tựa đề “Teach Yourself Grammar and Style in 24 Hours”).

Như vậy có thể đi đến kết luận rằng: người ta đang học về máy tính một cách hấp tấp, hoặc tin học là một môn khoa học dễ dàng nhất trên thế giới này.
Mình đã đọc vài cuốn sách có tựa như bạn nói trên.

Theo mình nghĩ, các tựa sách này là một kĩ thuật tiếp thị, làm cho người xem ấn tượng với tựa sách, cầm xem thử và dẫn đến hành động mua sách.

Nội dung sách cũng được cấu trúc thành những giờ, ngày... mặt nào đó cũng giúp người đọc tiếp thu nhanh hơn, vì cách cấu trúc như thế giúp người đọc có cảm giác vấn đề mình đang học cũng dễ nuốt thôi, ko khó quá, ko nản lòng... Còn thực tế thì muốn nắm vững, thành thạo các vấn đề trong sách phải đọc, học lâu chứ không phải qua 1 đêm mà được.

Vì vậy kết luận người ta học lập trình hối hả vì những cuốn sách đó là không đúng lắm.

Chỉ là ngu ý của mình thôi, mong được chia sẻ.

mango89
01-07-2011, 08:36
Nếu học hối hả như thế mà có thể lập trình được thì chẳng lẽ ai cũng có thể trở thành lập trình viên sao? Theo mình thì muốn lập trình tốt cần có một quá trình học tập và rèn luyện chứ chỉ học mà ko làm thì cũng chưa tốt

zmt264
02-07-2011, 01:18
Nếu học hối hả như thế mà có thể lập trình được thì chẳng lẽ ai cũng có thể trở thành lập trình viên sao? Theo mình thì muốn lập trình tốt cần có một quá trình học tập và rèn luyện chứ chỉ học mà ko làm thì cũng chưa tốt

Chuẩn đấy, muốn thành tài... có lẽ nên dành ra 10 ngàn giờ để rèn luyện, thay cho tư duy "cấp tốc"

http://www.youtube.com/watch?v=nWyjmi7DFSI&feature=channel_video_title

mango89
02-07-2011, 08:01
Quá chuẩn ấy chứ. Ngày xưa có câu "Có công mài sắt có ngày nên kim " mừ. Vì vậy không đi đâu mà phải cấp tốc cả, đúng ko @zmt264?

haybietchodoi
02-07-2011, 16:22
Học lập trình thành thạo chỉ một chuyên ngành bỏ thời gian vài ba năm vẫn chưa chắc là thành thạo! Cố gắng học hỏi từ từ! Bạn đừng vội vàng! mình cũng đã đi học một vài trung tâm nhưng lần đầu tiên đi học mình đã bị ngớ người ra vì họ dạy nhanh quá! Nên rút kinh nghiệm ngồi ở nhà tự học nắm chắc ít nhất cũng 60->70% thì mới đi đến để học và bổ sung thêm nhưng cõ mình còn hổng kiến thức! Đùng vội vàng mất công lại phí tiền bạn àh! Cú từ từ!

noname411
02-07-2011, 20:49
Em vẫn thích tự học hơn. Chả lẽ mỗi khi có công nghệ mới gì ra thì phải chạy ra trung tâm học àh.

mango89
04-07-2011, 08:06
Em vẫn thích tự học hơn. Chả lẽ mỗi khi có công nghệ mới gì ra thì phải chạy ra trung tâm học àh.

Nếu em tự học được là điều rất tốt nhưng có phải ai cũng có khả năng tự học được đâu em

1travel1
04-07-2011, 08:34
Có lớp nào khoảng 6 tháng, lập trình wordpress càng tốt, mách giùm em !

zmt264
04-07-2011, 18:25
Có lớp nào khoảng 6 tháng, lập trình wordpress càng tốt, mách giùm em !

Có http://hoctudau.com/ do mình dạy :)

mango89
05-07-2011, 08:33
Các bác này cứ thích học cấp tốc nhỉ?

it.khanhtam
21-07-2011, 16:04
hi! Mình cũng đang hoc khoa ngan hạn ở HuuKhang nè!
Chac Anh lvdungx cũng học ở đó lau rui ha?
E học ở đó cũng nhờ người bạn giới thiệu.
TT này đáng tin cậy!

hellogreen13
26-07-2011, 14:33
Cái này học tại nhà cũng được mà

emdichuahuong
26-07-2011, 23:08
em cũng không rõ nũa nhưng mà có khi làm fpt hay sao ấy

thecarpenter
27-07-2011, 07:16
Vấn đề là bồ muốn học khóa LT ngắn hạn nào thế ?

cannhiala
27-07-2011, 08:40
Nếu Bạn muốn học PHP, joomla ở Hà Nội thì đến học viện karrox cũng được

giacmo_daquayve
17-08-2011, 16:35
Nếu Bạn muốn học PHP, joomla ở Hà Nội thì đến học viện karrox cũng được
Em thấy Karrox bình thường thôi, mình thấy nó kém xa Aptech và NIIT

hai.vt
03-02-2015, 17:12
Mình thấy nhiều người bảo bên Stanford ở đường Láng có nhiều khóa học ngắn hạn về lập trình lắm mà chất lượng tốt, giá cả hợp lý nữa, bạn tham khảo thêm xem sao, bạn google" stanford-dạy kinh nghiệm lập trình là ra ngay thông tin bên đó.

thaihoc13
19-03-2015, 12:42
mình mù tịt cái này làm seo phải bít về lạp trinh hả mấy bạn

SpeedStar
19-03-2015, 23:58
Mình cũng từng mơ hồ và không biết học ở đâu để ok, và mình cũng đã đi học các khóa ngắn hạn cũng chỉ tạm tạm thôi, rồi sau 1 thời gian đi làm mình mới nghiệm ra là chỉ có tự học mới khám phá và tiến bộ được. Ban đầu tự học hơi khó nhưng khi vượt qua được, nghiệm ra cái cơ bạn thì học ngôn ngữ nào cũng không quá khó đối với bạn.

moonlove99
17-04-2015, 15:43
Bạn có thể tham khảo iMIC ở Hoàng Quốc Viêt, chuyên đào tạo về lập trình từ cơ bản đến nâng cao

moonlove99
11-05-2015, 16:27
THƯ MỜI, tham dự học thử 1 tuần miễn phí KHÓA HUẤN LUYỆN KINH NGHIỆM KIỂM THỬ TRÊN DỰ ÁN - TESTER vào 18h30 - Thứ 7 Ngày 16/05/2015
-> Bạn mong muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp với nghề Kiểm thử viên - TESTER
-> Bạn muốn trở thành 1 Kiểm thử viên chuyên nghiệp – TESTER PROFESIONAL
✰ Để đáp ứng tốt tất cả những yêu cầu đặt ra trong công việc của một kiểm thử viên và cũng là tạo cơ hội để các học viên đang theo học kinh nghiệm tại iMIC được tiếp cận dự án thực tế, nắm bắt thêm nhiều Kinh Nghiệm khi làm hoặc quản lý dự án với hiệu quả cao nhất. PĐT iMIC xin được gửi tới các bạn học viên thông tin về KHÓA HUẤN LUYỆN KINH NGHIỆM KIỂM THỬ TRÊN DỰ ÁN. Cụ thể học viên sẽ được:
1. Được join ngay vào 1 dự án thực tế từ đầu với vai trò của 1 kiểm thử viên(testner).
2. Được phân công chi tiết công việc trong dự án.
3. Được Chuyên Gia reviews Chuyên Sâu Kinh Nghiệm viết Test Plan - Test Case hiệu quả và tối ưu.
4. Được Chuyên Gia reviews Chuyên Sâu Kinh Nghiệm quản trị Bug trên JIRA với vai trò Trưởng Phòng Kiểm Thử (PL Test).
5. Được Chuyên Gia reviews Chuyên Sâu Kinh Nghiệm báo cáo Bug, duyệt Bug trên JIRA Bug Managements.
6. Được tiếp cận với nhiều công cụ gắn liền thực tế tại các doanh nghiệp phần mềm.
7. Được tiếp cận với nhiều công việc cũng như lĩnh hội và rút ra đc nhiều Kinh Nghiệm từ công việc.
8. Được tham gia MIỄN PHÍ dự án "500 CHUYÊN VIÊN KINH NGHIỆM CAO" khi hoàn thành khóa HUẤN LUYỆN này.
9. Được chính thức trở thành Kiểm Thử Viên Dự Án tại iMIC.
10. Được giới thiệu sang Đối Tác - Khách Hàng của iMIC.
✰ Thời gian khóa HUẤN LUYỆN sẽ diễn ra từ 30 buổi (tuần 03 buổi - 2-2,5h/1 buổi - buổi tối các ngày trong tuần).
✰ Cấp Chứng Nhận Kinh Nghiệm trên dự án(nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng hơn với Kinh Nghiệm mà bạn đã đạt được).
✰ Khóa học dự kiến sẽ Khai Giảng vào 18h30 - Thứ 7 - Ngày16/05/2015.
✰ Chuyên gia trực tiếp training: Nguyễn Diệu Linh (với hơn 8 năm Kinh Nghiệm trong nghề Kiểm Thử ở vị trí PL Test và hiện đang làm việc trong Tập Đoàn TINH VÂN).
✰ Số tiền đầu tư khi join vào khóa học này. Áp dụng đối với:
+ Sinh Viên : 4.520.000 đồng.
+ Đã Tốt Nghiệp : 5.120.000 đồng.
(Mức đầu tư này đã bao gồm các khoản giảm về HỌC BỔNG)
♚ Hãy cùng iMIC chia sẻ CƠ HỘI này đến được với nhiều các bạn khác đang có mong muốn có được cơ hội join vào Dự Án!!!
♚ Liên hệ chuyên viên tư vấn 043.7557.666 - 0986.636.441 để được tư vấn rõ hơn về khóa HUẤN LUYỆN này.

hocmagento
24-06-2015, 15:33
Bạn có thể học tại Ecommage với mô hình đào tạo hoàn toàn khác biệt, với rất nhiều lợi ích và ưu đãi cho học viên. Mọi thông tin bạn có thể liên hệ qua website chính thức ecommage .com hoặc tham khảo qua blog của bên kinh doanh cúng được: hocmagento . blogspot. com/p/khoa-hoc-lap-trinh-magento . html
p/s: Các bạn xóa dấu cách đi là được nhé

phamcongcoc
07-08-2015, 18:17
học cái gì cũng phải cần sự cố gắng và kiên trì hơ hơ

designlover
21-08-2015, 10:20
Đầu tháng 9, bên ITplus ,viện CNTT - ĐHQGHN có khai giảng lớp Android, học bằng laptop,chỉ có 4.500k toàn khóa thôi. có ai muốn tham gia ko? liên hệ 0968.143.626 để đăng ký nhé