PDA

View Full Version : Cảnh cáo TLV1986: Xúc phạm thành viên khác



thagnv
19-02-2010, 01:33
Post: Chỉ có người Việt Nam mới xây dựng nước Việt Nam giàu mạnh (http://www.ddth.com/showthread.php?p=2012430)
User: TLV1986 (http://www.ddth.com/member.php?u=52048)
Infraction: Xúc phạm thành viên khác
Points: 5

Administrative Note:



Message to User:



Original Post:
Cái bài đầu tiên rất chi là phản động nhé .

Nhà nước có luật Tự do ngôn luận . Giờ chú bảo các ảnh ko nói thì hóa ra chú phỉ báng pháp luật , nặng hơn là bảo các chú ấy câm . Phải Tự do , tự do ngôn luận .

Mà anh nói cho chú biết nhé . Chú ko nói thì éo ai bảo chú câm . Mà chú có nói thì người ta bảo chú sủa bậy . Rồi chú sủa éo được chú lôi nhau lên diễn đàn , 4 rum chú gõ . Thế là cấm có thằng nào bảo chú sủa bậy . Các anh ở diễn đàn phải dậy lại cái bọn này . E đi qua xem mà ngứa mặt ko thể tả được . Ba láp , bố láo .

Rồi phỏng chú ko cho các bạn trẻ nêu ý kiến thì khác gì các chú nhét *** vào mồm các bạn trẻ . Các bạn trẻ lại cố bịt mũi , than : thối quá , quá thối . Các bạn trẻ thông cảm cho chú này , nói tiếp đi . Nói cho người ta biết là thối là thế nào và thế nào là thối , để người ta biết các bạn đã biết là thối và nên làm thế nào để hết thối .
-------------------------------------
Quay lại chủ để chính của topic .

Muốn Việt Nam giầu mạnh thì ko thể chỉ có do người Việt Nam được . Nói đến đây có bác lại bẩu e là : chú nói thế khác gì tự bẩu người Việt kém , tự bẩu chú kém . E thì nhận là mình kém nên mới lên diễn đàn e chã , chứ người Việt rất chi là giỏi , ko thể lấy cá nhân e ra mà bẩu cho 1 tập thể , cho 1 dân tộc được . Em nói thế để nhấn mạnh ý rằng : chúng ta ngoài việc sử dụng nguồn lực người Việt , mà còn phải biết lợi dụng các điều kiện thuận lợi mà thế giới đem đến , tuy nó có những thách thức kém theo . Sử dụng và Lợi dụng tốt thì chẳng mấy chốc mà nước Việt giầu mạnh .

E cũng đồng ý với một số bác là đội ngũ cán bộ của VN ta kém , quản lý kém nên chưa sử dụng và lợi dụng được triệt để . Do e là chã , tầm nhìn hẹp . Do đó mong các bác chỉ cho e được 1 vài người có khả năng hơn những người hiện tại . Đồ rằng các bác làm được , nói được thì ắt cũng chỉ ra được .

Thân .