PDA

View Full Version : SimplePress – Just another beatiful Thesis theme



hutek.info
07-02-2010, 13:27
SimplePress là một theme mới tinh của Hutek dựng trên nền Thesis – cái tên đã trở nên quen thuộc với các blogger Việt Nam. Sự ra đời của theme này là khá bất ngờ vì Hutek nhận thấy là có rất nhiều blogger trên thế giới cũng như Việt Nam dùng Thesis nhưng để có một giao diện ưng ý thì chỉ dùng những tính năng có sẵn trên Thesis là chưa đủ và không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn ngồi tìm hiểu các hook của Thesis và hệ thống css khá là phức tạp.

Chính vì thế SimplePress ra đời với mong muốn tạo ra một custom theme dựa trên Thesis với nhiều tính năng độc đáo, tự động hóa cao, dễ dàng tùy biến. Sau một thời gian tìm hiểu thì Hutek cũng đã tìm ra cách tích hợp các function đã có sẵn của những theme Hutek đã làm vào Thesis nên cũng giảm đáng kể thời gian phát triển. Nếu các bạn dùng sẽ không khó khi nhận ra sự tương đồng về phần quản trị của SimplePress với WPLine hay Webzine 1.0.

SimplePress được thiết kế thiên về giao diện cho một trang tin hơn là một blog thông thường, nên nếu bạn đang có ý định xây dựng một trang tin thì SimplePress có thể là một lựa chọn sáng giá.
Một số tính năng nổi bật của SimplePress có thể kể ra ở đây như:

1. Bài viết nổi bật với hai kiểu hiển thị:
- Cu3er 3D Slider: Flash slider đang rất được ưa chuộng hiện nay
- Javascript Slider: với hiệu ứng trượt độc đáo
2. Hai Css Style: đen và trắng
3. Valid CSS/XHTML
4. Hai kiểu hiện thị cho phần nội dung chính ngoài trang chủ: Teaser và Magazine
5. Hỗ trợ nhiều vị trí quảng cáo với nhiều kích thước theo chuẩn IAB với những hiệu ứng đặc sắc
6. Tự động tạo thumb cho bài viết trên trang chủ
7. Hệ thống tab độc đáo cho phần comment và tag
8. Hệ thống comment mới với cách hiển thị khoa học hơn (tương tự như WPLine)
9. Tương thích tốt với các trình duyệt phổ biến: IE 8+, Firefox 3.5+, Opera 10+, Chrome 4+, Safari 3+
10. Enable gzip một số thành phần giúp cái thiện hơn nữa tốc độ load trang
11. Hướng dẫn đầy đủ chi tiết, hỗ trợ qua mail và forum

Và rất nhiều những tùy chỉnh nhỏ mà chỉ khi dùng bạn mới cảm nhận được
Demo

http://vunamhung.com/simplepress/
Giá bán và chương trình Affiliate

SimplePress là một theme thương mại với giá bán chính thức là 40 usd. Hutek dùng e-junkie.com để quản lý việc phân phối theme cũng như thực hiện chương trình Affiliate cho SimplePress và các bạn hoàn toàn có thể tham gia chương trình Affiliate của SimplePress với cơ hội nhận tới 30% giá trị của mỗi bản SimplePress các bạn bán được.

Để tham gia các bạn hãy đăng ký một tài khoản theo link sau: https://www.e-junkie.com/affiliates/?cl=87767&ev=7fabebcc51

Đặc biệt từ nay đến cuối tháng 2 Hutek thực hiện một chương trình giảm giá đặc biệt cho SimplePress, với cupon 50OFF các bạn chỉ phải bỏ ra 20 usd để sở hữu SimplePress. Các bạn phải mua theo link của e-junkie: https://www.e-junkie.com/ecom/gb.php?c=cart&i=608329&cl=87767&ejc=2

Các bạn có thể lấy banner cho chương trình affiliate tại trang này: http://hutek.info/affiliates/

Do e-junkie chỉ cho thanh toán bằng paypal nên sẽ hơi khó khăn cho các blogger Việt Nam, do đó để tạo thuận lợi thì ngoài việc thanh toán bằng paypal các bạn cũng có thể chuyển khoản trực tiếp cho Hutek, sau đó gửi cho Hutek một email về địa chỉ vunamhung@gmail.com với thông tin về người chuyển tiền, số tiền, ngày tháng chuyển, số chứng minh thư sau đó Hutek sẽ xác thực và gửi theme lại cho các bạn bằng email. Với phương thức thanh toán này thì giá khuyến mại sẽ là 300.000 vnđ/bản (áp dụng từ nay đến hết 28/2/2010) và giá chính thức sẽ là 500.000 vnđ/bản (áp dụng từ 1/3/2010 trở đi)

Dưới đây là thông tin tài khoản ngân hàng của Hutek:

Ngân hàng Á châu – ACB

Chủ tài khoản: Vũ Nam Hưng

Số tài khoản: 4214 9435 1225 1054

Ngân hàng Vietcombank

Chủ tài khoản: Vũ Nam Hưng

Số tài khoản: 6868 6841 7790 3019

Quà tặng đặc biệt

Nhân dịp phát hành SimplePress lần này Hutek cũng sẽ tặng một bản SimplePress cho một độc giả may mắn, để tham gia các bạn đơn giản là chỉ cần có bài giới thiệu về SimplePress và để lại backlink về bài viết này là được và độc giả may mắn sẽ được chọn ra một cách ngẫu nhiên.

Chúc các bạn may mắn.

Nguồn: http://hutek.info/2010/02/06/simplepress-just-another-beatiful-thesis-theme/