PDA

View Full Version : FPT Arena lấy người học dạy người học???



maimaiyeubacho
01-02-2010, 18:30
Em tính vào FPT Arena ở Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình học mà tới gặp mấy anh chị học sinh ở đó chê bai thấy pà cố. Nào là chương trình cũ mèm từ hồi Bill Gate còn mặc tà lỏn. Nào là chuyện thu tiền thì cao mà máy móc thì cũ xì chậm ì. Nhưng em hãi nhất là chiêu người học dạy người học của trường này. Mấy anh chị này còn liệt kê tên một loạt người học đang làm người dạy ra nữa. Em hãi! Các bác nào có kinh nghiệm tư vấn cho em chỗ học uy tính, em cảm tạ...ạ... lém!!

danhcv
01-02-2010, 19:03
Không biết có đúng không? chứ thấy tuyển dụng yêu cầu cao lắm mà

DesignY2K
02-02-2010, 13:30
Tôi từng học ở đó. Lỡ đóng tiền học nên học luôn để có cái bằng, cuối cùng cũng tốt nghiệp trong năm ngoái. Chuyện họ đăng tuyển người tiêu chuẩn cao gì gì đó chỉ là PR ra bên ngoài thôi chứ có ai được tuyển đâu mà nói. Tôi đưa hồ sơ người quen, tốt nghiệp bên Úc về mà cũng thấy tuyển đâu nà. Hỏi ra mới biết trả lương bèo quá. Lương chỉ trả được cho mấy sinh viên đang đi học muốn có thu nhập như mình thôi. Lần trước tôi cũng mém nhận lời khi ông giám đốc mời tôi dạy vì tôi còn nợ học phí. Cũng là vì còn bận học bên kinh tế nên đã không nhận lời chứ không thì có khi lại chả mang cái nhãn mác là giáo viên của trường rồi đó.
Cảm ơn bạn maimaiyeubacho đã khai pháo cái vấn đề này mà mình không nghĩ ra là nên viết lên diễn đàn. Mà cái tên của bạn nghe hay hay ghê.