PDA

View Full Version : Đế Tản Nhiệt Cao Cấp U1, U2 Giành Cho Lap Top



theiron
12-01-2010, 14:07
Nhắc tới tản nhiệt cho máy tính xách tay (Notepal), ngoài yếu tố bền đẹp, người sử dụng còn đề cao vai trò về tính tiện dụng và hiệu quả chức năng mà các thiết bị này mang lại. Bên cạnh các mẫu mã với nhiều thiết kế độc đáo, đẹp mắt nhắm vào người dùng sử dụng Notepal như các thiết bị trang trí, nhà cung cấp các giải pháp tản nhiệt hàng đầu thế giới Cooler Master vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Notepal U-series, thế hệ tản nhiệt laptop mới nhất với rất nhiều ưu điểm vượt trội, theo kèm là các đặc tính độc đáo và khác lạ.

Các bạn hãy cùng các thành viên đến từ câu lạc bộ Overclock Hà Nội chúng tôi trải nghiệm những đột phá mang lại từ các thiết bị tản nhiệt thuộc series này thông qua 2 đại diện đầu tiên là Cooler Master U1 và U2

Chi tiết sản phẩm:
Về tổng thể, hai phiên bản Notepal U1 và U2 chỉ khác nhau về kích thước và mục đích sử dụng. Nếu phiên bản Cooler Master U1 chỉ phù hợp cho các laptop có màn hình từ 11-13” thì Cooler Master U2 đã sẵn sàng làm mát cho các máy xách tay có kích cỡ lớn hơn, cụ thể là từ 14-17”.

Ảnh

Khung của các sản phẩm Notepal CM U-series đều bằng nhôm và hợp kim. Độ dày có sự khác biệt nhỏ, U2 dầy dặn hơn phiên bản đàn em U1 một chút, không có gì khó hiểu vì tỷ lệ độ dày/ kích cỡ là điều nhiều người quan tâm, nó mang lại sự thẩm mỹ, sự chắc chắn và hơn hết là thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu.

Ảnh

Trên toàn bộ bề mặt của 2 tản nhiệt trên là những lỗ nhỏ đường kính 6mm, những lỗ này ngoài chức năng thoát khí nóng, nó sẽ khiến bụi ít có cơ hội bám vào máy sau thời gian dài sử dụng.

Ảnh

Cả 2 phiên bản U1và U2 đều sử dụng quạt làm mát Cooler Master 8cm, số lượng có khác nhau ở 2 phiên bản, U1 chỉ có 1 quạt trong khi 2 quạt sẽ được tích hợp sẵn cho U2.

Ảnh

Một điều thú vị là các quạt làm mát của Cooler Master không gắn trực tiếp vào đế tản nhiệt, chúng được liên kết qua một khay trung gian, không dùng ốc viets mà chỉ dùng chốt gài có lò xo.




Đây là một sản phẩm đa dụng, ngoài chức năng của một thiết bị làm mát, U-series còn đóng vai trò là một khung bảo vệ,


eh ìn vào các sản phẩm qua hình ảnh, chắc chúng ta chưa thể hình dung hết những tiện ích mà chúng đem lại. Cooler Master Notepal U-series đồng thời là đế tản nhiệt, khung bảo vệ chống sốc, chống sước và ngoài ra thì chúng còn là những chân đế cao cấp

Những lỗ thoát nhiệt trải khắp đế tản nhiệt, chất liệu hợp kim nhôm dầy 8 ly cho cảm giác chắc chắn
Quạt là phần có thể tháo lắp dễ dàng

Hiện công ty AVTeK là đơn vị chuyên phân phối độc quyền duy nhất tại miền Bắc về các loại đế tản nhiệt Cooler Master giành cho laptop. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo địa chỉ công ty tại số 4 ngõ 178 Thái Hà hoặc phụ trách kinh doanh phân phối Coolermaster Phan Văn Anh theo SĐT 0987987892 or Yahoo : anhavtek