PDA

View Full Version : Cơ hội trở thành triệu phú.



nguyenvanthang87
02-12-2009, 14:56
- Làm gì đề trở thành triệu phú.

- Cuộc sống hối hả, đầy lo toan… ở đâu ta cũng có thể thấy những nét mặt ưu tư, suy nghĩ thiếu hẳn những nụ cười hồn nhiên. Phải chăng mọi người đang tìm cho mình một hướng đi, tìm cho mình một con đường..?

- Khi tạo hóa dâng tặng chúng ta cuộc sống, ai trong chúng ta cũng có những ước mơ và những ý tưởng cao đẹp: được khỏe mạnh, được giàu sang, phú quý, được người đời nể trọng, được cống hiến sức mình cho xã hội, cho nhân sinh, tạo nên một thế giới tràn đầy sức sống, biến thế giới thực tại thành thiên đường. Nhưng tại sao chỉ có một số người thành đạt mà lại có rất nhiều người chấp nhận, không dám vươn lên đối mặt với thách thức trong cuộc sống? Tại vì không phải ai cũng có đủ nghị lực, không phải ai cũng chọn đúng con đường để đạt mục tiêu của mình và không phải ai cũng nhận ra nguồn năng lượng vô tận ẩn chứa trong mình.

- Thưa các bạn! Cơ hội ở quanh ta rất nhiều, nó xuất hiện nhiều đến nỗi mà chúng ta không đếm được. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn có nắm bắt và dám thực hiện nó không? Việt-Am – Đã đem đến cho bạn cơ hội – một cơ hội vàng thực sự. Vậy các bạn sẽ làm gì? Thành công hay thất bại đang chờ sự quyết định của các bạn!

- Bạn lại đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho số phận hay bạn là người ngẩng cao đầu hiên ngang giữa đời? Câu đáp án chỉ có bạn mới biết.

- Việt-Am – ngôi nhà chung cho những người biết ước mơ và hành động để thực hiện ước mơ ấy. Lịch sử ngành kinh doanh đa cấp đã chứng kiến sự thay đổi số phận hàng triệu, hàng triệu con người. Và hôm nay, sứ mệnh vĩ đại của nó tiềm ẩn trong sản phẩm, sơ đồ kinh doanh, tầm nhìn và văn hóa Việt-Am.

- Hãy tin rằng bạn đang đứng trước: “Đại lộ thành công”.

Khi đọc được thông tin này, muốn tìm hiểu thêm xin truy cập:
www.my.opera.com/vietampro
Email: nvthang87@gmail.com
Chat: nvthagdt
Hoặc LH: 0933 53 89 00 (THẮNG)

[=========> Bổ sung bài viết <=========]