PDA

View Full Version : VTC Game đã mua Audition English



nguoibian_07
30-11-2009, 20:19
Tại hội chợ G-Star 09, ông Phan Sào Nam giám đốc công ty VTC Game đã chính thức đặt bút ký hợp đồng mua bản quyền phát hành Audition English tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Thông qua bản hợp đồng ký kết vào hôm nay (ngày 29/11) với công ty HanbitSoft, VTC Game sẽ trở thành nhà phát hành độc quyền phân phối sản phẩm Audition English tại nước nhà Việt Nam và 2 quốc gia lân cận là Lào và Campuchia trong năm tới.

Ngoài ra, phía VTC Game còn tiết lộ kế hoạch đưa tựa game Audition English vào mạng lưới học đường trong nước khi đang đề xuất kế hoạch với Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam.Thông qua đó, Audition English sẽ xuất hiện trong các bộ môn dạy tiếng Anh và ở nhiều trung tâm ngoại ngữ khác trong cả nước.


http://news.game4v.vn/images/stories/29_11_09_au1s.JPG (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/Tin-tuc/VTC-Game-da-mua-Audition-English.g4v)


Ông GimGiYoung, đại diện công ty HanbitSoft chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi bàn giao thành công bản quyền phát hành Audition English tại 3 quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia cho đối tác VTC Game. Mặt khác, chúng tôi rất ủng hộ chiến lược đưa game online vào mạng lưới giáo dục của VTC Game. Hy vọng, với phong cách âm nhạc thăng hoa của Audition kết hợp cùng lối chơi dạy học ngoại ngữ thú vị, Audition English sẽ mở ra một đường đi tiên phong mới trong ngành giáo dục hiện đại”.


http://news.game4v.vn/images/stories/29_11_09_au2s.jpg


Ông Phan Sào Nam, giám đốc công ty VTC Game phát biểu: “Độ tuổi người Việt Nam dưới 30 tuổi chiếm đến 60% tổng dân số. Ngoài ra giới học sinh, sinh viên đi dục học tại Anh Quốc cũng tăng vọt. Mặt khác, nhu cầu học ngoại ngữ của tầng lớp trẻ hiện nay cũng tăng cao. Đặc biệt, trong tương lai gần ngôn ngữ tiếng Anh sẽ trở nên thông dụng trong toàn cầu. Do đó, việc áp dụng một dạng sân chơi như kiểu vừa học, vừa chơi sẽ trở nên rất hữu dụng. Vì thế, việc phát hành Audition English tại Việt Nam, Lào và Campuchia đang là trọng tâm trong kế hoạch sắp tới của công ty chúng tôi”.

Xem clip game tại đây (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/Tin-tuc/VTC-Game-da-mua-Audition-English.g4v)


Theo Game4v.vn