PDA

View Full Version : Phương thức xây dựng các từ khóa cần thiết



vietnamnewit
29-11-2009, 08:59
Tiến hành nghiên cứu từ khóa có thể là một thách thức một chút nếu bạn không sử dụng các công cụ hỗ trợ. Khi bạn tiến hành tìm kiếm về công cụ hỗ trợ xây dựng từ khóa bạn sẽ bắt gặp rất nhiều sự lựa chọn có thể khó khăn để tìm ra chương trình đủ tiêu chuẩn. Vì vậy, một số công cụ từ khóa đã nghiên cứu và đang sử dụng hữu ích, tôi sẽ điểm qua một số ít mà rất có hiệu quả.

- Google AdWords . Đây có lẽ là một trong những công cụ phổ biến nhất trên mạng, và tất cả các chuyên gia SEO đều quen với cách hoạt động, hoặc ít nhất biết đến nó.https://adwords.google.com/select/KeywordToolExternal


Chúng ta hãy xem xét một vài ứng dụng cụ thể.

SK công cụ của Google thực sự tốt cho các công trình tạo ra các từ khoá thích hợp. Khi bạn tới trang công cụ SK http://www.google.com/sktool sẽ xem được các từ khóa lên đầu trong tất cả các loại.

Nó sẽ hiển thị một danh sách các thể loại cho tìm kiếm này. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm thông qua một loại khác nhau như y tế, thực phẩm, máy vi tính, đi du lịch & du lịch, và nhiều hơn nữa.

Hãy click vào Thể thao & Thể dục. Bây giờ, nếu tôi nhấp vào Boating & Nước giải trí, nó sẽ kéo một danh sách các ý tưởng và tương ứng với khối lượng tìm kiếm hàng tháng.

Từ đây, bạn có thể tìm thấy một số ý tưởng tuyệt vời cho tiếp thị thích hợp. Công cụ này có thể hữu ích cho việc tìm kiếm những ý tưởng dài từ khóa tốt. Để làm điều này, chỉ cần làm một tìm kiếm cho một từ khoá (chẳng hạn như trượt tuyết, thuyền) và nó sẽ tạo ra một danh sách dài gợi ý từ khóa.


Một công cụ miễn phí dditional cho nghiên cứu khoa bao gồm:
Wordtracker http://freekeywords.wordtracker.com/ – có thể giúp bạn biên dịch từ khóa liên quan. Một cách tốt hơn, phiên bản trả tiền cũng có sẵn.
Keyword Discovery http://www.keyworddiscovery.com/search.html – Miễn phí phiên bản của công cụ nghiên cứu từ khoá từ Trellian.
Spacky.com http://www.spacky.com/ - Tạo một khối lượng tìm kiếm hàng tháng cho một từ khoá .
Seo Book Keyword Research http://tools.seobook.com/keyword-tools/seobook/ - Như đã nêu trên trang web của họ, Một sổ tay từ khoá nghiên cứu.
Keyword Spy http://www.keywordspy.com/ - Một trang web cho phép bạn dùng theo dõi các đối thủ cạnh tranh của bạn và tìm các từ khóa của họ.
Bạn có tìm thấy được công cụ hữu ích khác khi tiến hành nghiên cứu từ khóa không? Hãy gửi thông tin góp ý lại cho chúng tôi.


http://tcnvn.com/?tcn=10&vnc=tt&ID=177 lược dịch