PDA

View Full Version : [Trailer] Chiến đấu kinh hoàng của Blade and Soul



nguoibian_07
28-11-2009, 22:30
Trong game, người chơi có thể thực hiện những đòn tấn công liên hoàn đẹp mắt nhưng cũng rất…bạo lực.

Đáp lại sự mong chờ từ phía người chơi, hãng NCSoft đã công chiếu một đoạn videoclip dài hơn 13 phút tổng kết lại những “tinh hoa” trong nghệ thuật chiến đấu ở Blade and Soul (BnS), tựa MMORPG chủ lực của mình. Trong đó người xem có thể gặp lại các lớp nhân vật quen thuộc bao gồm Jin, Kun, Lyn và Gon cùng màn trình diễn ấn tượng bằng kiếm thuật, quyền thuật,...


http://news.game4v.vn/images/stories/091128_b1.jpg (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Trailer-chien-dau-kinh-hoang-cua-Blade-and-Soul.g4v)


Mặc dù hình ảnh các nhân vật nữ được thiết kế khá “mỏng manh” đi kèm với trang phục vô cùng gợi cảm đã khiến không ít game thủ phải thích thú nhưng cách ra đòn trong trận chiến lại rất hiểm độc. Không như các MMORPG khác, người chơi có thể tung ra nhiều tuyệt chiêu thẳng vào tử huyệt của đối phương và thấy máu phun ra “như suối”. Bên cạnh đó, việc thi triển đòn tấn công liên hoàn sẽ giúp tăng sát thương nhiều hơn và tất nhiên cũng đẹp mắt hơn nhiều.

Vào gần cuối đoạn videoclip, game thủ ắt hẳn rất kinh ngạc vì động tác “phơ” đối thủ văng xa tít tắp như một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp bằng…chiếc rìu chiến khổng lồ. Tuy vậy cũng phải nói rằng yếu tố bạo lực ẩn chứa rất nhiều trong game khiến nhiều game thủ phải cân nhắc lại tâm lý và độ tuổi của mình.


Xem trailer tại đây (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Trailer-chien-dau-kinh-hoang-cua-Blade-and-Soul.g4v)


Theo Game4v.vn




(http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/Tin-tuc/Band-Master-dang-tim-duong-den-Viet-Nam.g4v)