PDA

View Full Version : Blade & Soul: tiếp tục "hút hồn" game thủ



nguoibian_07
27-11-2009, 20:23
Ông Bae Jae Hyeon, trưởng dự án Blade & Soul thuộc công ty NCSoft đã tiết lộ một số thông tin mới nhất về Blade & Soul trong ngày khai mạc hội chợ G-Star 09.



http://news.game4v.vn/images/stories/26_11_09_bns4s.jpg (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Blade-Soul-tiep-tuc-hut-hon-game-thu.g4v)


“Tôi muốn kích thích cảm xúc của người chơi dành cho Blade & Soul hơn nữa”. – Đó là lời phát biểu của ông Bae Jae Hyeon, trưởng dự án Blade & Soul thuộc công ty NCSoft tại hội chợ G-Star 09 đang diễn ra. Ngoài ra, ông còn tiết lộ thêm về khả năng biểu lộ cảm xúc của các NPC trong game. Theo đó, những nhân vật này có thể cử động, biểu lộ cảm xúc thông qua cử chị, hành đông và lời nói của mình khi có một nhân vật đi qua hoặc đang đứng đối diện.


http://news.game4v.vn/images/stories/26_11_09_bns3s.jpg
Ông Bae Jae Hyeon (áo đỏ, bên phía tay phải).


Không chỉ thế, trong lần tham gia hội chợ triển lãm game lớn nhất xứ sở kim chi năm nay, ông còn tung ra đoạn video clip giới thiệu rõ các cử động “nhanh nhẹn” đến chóng mặt của nhân vật cũng như các đòn đánh liên hoan mà chúng ta được biết từ trước. Tuy nhiên, không hẳn giống như những gì mọi người biết ở nhiều đoạn video clip ingame mà phía NCSoft đã tiết lộ cách đây gần 1 năm. Thay vào đó các kỹ năng của nhân vật sẽ được sắp xếp lại “cự ly” thi triển cho phù hợp hơn với từng chủng tộc. Ngoài ra, hệ thống thời trang lẫn trang phục đặc trưng của từng môn phái đã được nhóm phát triển thêm thắt vào khá nhiều.


http://news.game4v.vn/images/stories/26_11_09_bns5s.JPG


Tạm kết thúc một số thông tin tiết lộ mới nhất về Blade & Soul trong ngày đầu khai mạc hội chợ G-Star 09. Ông Bae Jae Hyeon đã chốt lại câu: “Chúng tôi đang cố gắng xem xét sao cho Blade & Soul trở thành một game online có cấu hình đòi hỏi không quá nặng nề, để phù hợp với các mặt bằng PC chung của một số quốc gia đang phát triển. Đặc biệt là tránh tối đa việc lag trong quá trình tham gia game của người chơi. Bởi vì đây là một dạng MMORPG thiên về hành động, nên vấn đề lag, giật, khó kết nối là việc chúng tôi không muốn nó tái diễn ra trong Blade & Soul”.


http://news.game4v.vn/images/stories/26_11_09_bns6s.JPG


Qua câu nói trên, chúng ta đã thấy được ít nhiều kế hoạch đưa Blade & Soul mở rộng ra thế giới mà phía công ty NCSoft đang từng bước tiến hành.


Xem clip game tại đây (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Blade-Soul-tiep-tuc-hut-hon-game-thu.g4v)

*Đoạn video clip giới thiệu đầy đủ 4 class chính trong game gồm: JIN - sử dụng kiếm, GON - sử dụng quyền cước, LYN - Nuker trong game, có thể chưởng hoặc dùng súng, KUN - class support với hình dạng khá dễ thương. Vì đây không phải là bản chính thức mà do camera ghi lại trong hội chợ G-Star 09 nên chất lượng chỉ tạm chấp nhận và không thưởng thức được gì âm thanh trong game

Theo Game4v.vn