PDA

View Full Version : Thương Thiên 2 mang phong cách thuần RPG



nguoibian_07
27-11-2009, 19:15
Ngày thứ 2 trong hội chơ G-Star 09, hãng Wemade đã tiếp tục công khai thêm một đoạn video clip mới ghi nhận lại lối chơi trong Thương Thiên 2. Qua đó, chúng ta có thể thấy Thương Thiên 2 sẽ mang một lối đánh thuần RPG (nhập vai đi cảnh) khác hoàn toàn so với phiên bản trước.

Nếu ở bản Thương Thiên, người chơi chỉ được phép tham gia vào các map chiến trường phân cấp thông qua việc đăng ký báo danh tại những thành trì chính trong khu vực tiếp giao để luyện cấp hoặc làm nhiệm vụ cố định. Đây giống như kiểu đánh Dungeon thông thường, phụ thuộc khá nhiều vào cấp độ, class nhân vật và kỹ năng gameplay của người chơi để chọn cho mình một khu vực tương xứng tham gia.


http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien1.jpg (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Thuong-Thien-2-mang-phong-cach-thuan-RPG.g4v)


Tuy nhiên, kiểu chơi này lại có một hạn chế rất lớn về mặt cộng đồng trong game. Bạn sẽ không thể tự do đi tìm tổ đội, khiêu chiến đối thủ,…trong một thế giới rộng lớn không giới hạn như các MMO thuần RPG khác. Mà chỉ quẩn quanh trong một map chiến trường cố định, và mọi thứ diễn ra trong khu vực này đều được “bầy binh, bố trận” sẵn. Do đó, công việc của bạn chỉ đơn thuần là xông pha vào trận mạc trên để thực hiện “đủ số chỉ tiêu” đề ra trong nhiệm vụ yêu cầu. Có lẽ vì thế, mà trận chiến lớn nhất trong Thương Thiên mới chỉ dừng ở mức 100 vs 100.


http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien2.JPG


Hiểu được nhược điểm trên, hãng Wemade đã xây dựng lối đánh trong Thương Thiên 2 theo đúng chất của một MMO thuần RPG. Từ đây, người chơi có thể tự do xây dựng cho mình một hình ảnh nhân vật riêng và trải dài qua 3 nước Ngụy, Thục, Ngô thời Tam Quốc. Sẽ không còn bất cứ sự giới hạn nào trong việc di chuyển, kết nối cộng đồng hay chiếm đánh nữa. Nhưng không vì thế mà Thương Thiên 2 lại bỏ qua “gốc gác” của mình từ phiên bản trước. Game vẫn phát triển dựa trên nền tảng đồ họa 3D cùng lối đánh thiên về dạng Action như trong Thương Thiên. Đặc biệt, giao diện của game sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản trước.

Một số hình ảnh trong Thương Thiên 2:


http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien3.JPG

http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien4.JPG

http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien5.JPG

http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien6.JPG

http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien7.JPG

http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien8.JPG

http://news.game4v.vn/images/stories/27_11_09_thuongthien9.jpg


Theo Game4v.vn