PDA

View Full Version : Band Master đang tìm đường đến Việt Nam



nguoibian_07
26-11-2009, 19:17
Tựa game casual âm nhạc mới của Yedang đã đến Philippines và ắt hẳn sẽ không chỉ dừng lại ở đó.

Trong Band Master (BM), người chơi sẽ cùng phiêu lưu vào thế giới âm nhạc đầy sắc màu nhưng với một vai trò mới: nhạc công. Bạn có thể chọn lựa và sử dụng 6 loại nhạc cụ thông dụng bao gồm đàn guitar, guitar bass, organ điện, trống, kèn co, hoặc “quý phái” hơn với piano. Bên cạnh đó game cũng thường xuyên bổ sung cho thư viện nhạc cũng như cửa hàng thời trang để game thủ không cảm thấy “lạc hậu”.


http://news.game4v.vn/images/stories/091126_bm3.jpg (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/Tin-tuc/Band-Master-dang-tim-duong-den-Viet-Nam.g4v)
Công ty Yedang (KR) và E-Game Ventures (PH) bắt tay nhau trong buổi ký kết hợp đồng ngay tại hội chợ G-Star 2009.


Theo thông tin từ triển lãm G-Star 2009, thì công ty Yedang đã chính thức đưa BM “vượt biển” để đến với đất nước Philippines và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2010. Động thái này cũng hứa hẹn về sự có mặt của BM tại các quốc gia lân cận trong khu vực như Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam nhờ vào “nền tảng” là cộng đồng Audition đông đảo tại khu vực Đông Nam Á.

Đại diện công ty Yedang phát biểu: "Ở Hàn Quốc, Band Master được ví như một đối thủ nặng ký của Audition. Theo đó, với môi trường âm nhạc sống động cùng lối chơi điệu nghệ, tôi hy vọng Band Master sẽ tạo lên được cơn lốc âm nhạc mới tại một số quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Hy vọng, con đường khởi đầu đến Philippines này sẽ là bàn đạp để chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia hơn nữa".



http://news.game4v.vn/images/stories/090912_bm5.jpg



Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận rằng khả năng để BM đạt được thành công ở Việt Nam là không cao. Nếu như ở Audition, người chơi có thể nhìn thấy nhân vật của mình chuyển động theo từng bước nhảy thì ở BM, điều đó đã trở nên rắc rối hơn vì số lượng phím yêu cầu chạy theo hàng dọc lẫn cách xuất hiện cũng khác nên sẽ không dễ để có thể vừa thực hiện chuỗi thao tác vừa xem nhạc công nhún nhảy.

Nhất là cái chết của JAM Online khi được công ty Netgame Asia đem về Việt Nam phát hành vào năm 2007, ít nhiều đã cho thấy dường như cộng đồng game thủ Việt Nam không mấy mặn mà với khoản chơi "đạo cụ" này là mấy ! Hơn nữa có vẻ như game thủ thích được trở thành những vũ công hơn là nhạc công vì ảnh hưởng từ thị trường âm nhạc sôi động hiện nay. Có lẽ, đây cũng chính là lý do mà phía Yedang vẫn còn đang nghiên thêm thị trường casual game âm nhạc tại Việt Nam trong thời gian qua.



http://news.game4v.vn/images/stories/090912_bm4.jpg



Như vậy trong một thời gian ngắn nữa thì game thủ Việt sẽ có thể thử sức với BM phiên bản tiếng Anh thông qua server Philippines, dễ dàng hơn nhiều so với bản gốc bằng tiếng Hàn Quốc từng khiến không ít người chơi phải e ngại trước đây.


Xem clip game tại đây (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/Tin-tuc/Band-Master-dang-tim-duong-den-Viet-Nam.g4v)


Theo Game4v.vn