PDA

View Full Version : Cần gấp - Giải bài tập pascan



daiphuthuy
25-11-2009, 23:13
Mọi người giải hộ gấp cho tui mấy bài pascan này với:

Bài 1: Cho hàm số f(x)= x^3 + sin(x). Lập trình tính tổng các giá trị f(x) với x= -10; -9.9; -9.8; ...; 0; 0.1; 0.2;...1
Tìm giá trị lớn nhất của các f(x). (x^3 là x mũ 3 nhé)

Bài 2 Lập trình đọc từ bàn phím x và n rồi tính S, đưa S ra màn hình
S=1-x/1!+x^2/2!-x^3/3!+x^n/n!

Bài 3: Đọc một mảng n số nguyên từ bàn phím (1<n<100)
a,Tìm số lớn nhất, đếm xem trong mảng có mấy số bằng số lớn nhất
b,Tìm trung bình cộng các số >=0 trong mảng
c,Tính tổng các số lẻ và trung bình cộng các số chẵn

Bài 4: Nhập từ bàn phím thông tin các đội bóng (tên đội, số trận thắng, số trận hoà, số trận thua). Rồi ghi vào 1 file, tên file được đọc từ bàn phím
- Đọc lại file và đưa ra màn hình những đội có thành tích tốt nhất
- Đưa ra màn hình thành tích của tất cả các đội; bảng thành tích được đưa ra trên 5 cột (tendoi, sotranthang, sotranhoa, sotranthua, tongdiem)

Bài 5: Mỗi phân số gồm 2 thành phần tuso và mauso. Viết chương trình nhập vào 1 phân số, cộng 2 phân số, trừ 2 phân số, nhân 2 phân số, chia 2 phân số. Sau đó tối giản phân số kết quả (nên biết hàm tìm USCLN của 2 số nguyên, để tối giản 1 phân số ta chia cả tuso và mauso cho USCLN)

Bài 6: Viết chương trình đọc số nguyên n và ghi lên file có tên "intfile". Đọc lại file và đưa ra màn hình các số đã ghi cùng với tổng của chúng.

Bài 7: Viết chương trình đọc số nguyên dương n và ghi lên file văn bản thành 1 dòng, rồi đọc n số nguyên nữa và ghi lên file trên 10 số trên 1 dòng. Sau đó đọc lại file và đưa ra màn hình các số đã ghi cùng với tổng của chúng.

Bài 8: Đọc từ bàn phím 1 sâu rồi tìm số lần xuất hiện của các kí tự trong xâu

Bài 9: Lập trình đọc từ bàn phím toạ độ 3 đỉnh A,B,C của tam giác; đọc tiếp toạ độ điẻm M, sau đó kiểm tra xem M nằm trong tam giác ABC , nằm trên 1 cạnh hay nằm ngoài, đưa kết quả ra màn hình.

Mong mọi người giúp đỡ làm giup sớm vì cần rất gấp. Xin cảm ơn nhìu

con ca
25-11-2009, 23:21
quăng đây 2 xị tui làm cho :D

"Mọi người giả gấp cho tui mấy bài pascan này với" >>> cứ như là cha thiên hạ á, thiệt là bó 2 tay và bó luôn con ch*m

daiphuthuy
25-11-2009, 23:42
ặc, tui nhờ mọi người làm giúp thôi mà, ai làm được thì làm giúp chứ tui có bắt buộc hay yêu cầu đâu. Mọi người làm giúp nhé, chán quá, sắp thi đến nơi mà cứ mơ hồ quá :((