PDA

View Full Version : Mời các bác sỹ nhào dô khám bịnh em Litek



ntn8269
24-11-2009, 16:33
Em trót dại mua con Vaio VGN-CR420E cách đây 1 năm của bọn Litek, được 7 tháng nó có sọc màn hình mang ra bảo hành nó bảo phải mất 1 tuần vì phải gửi máy sang Mỹ thay màn hình thế mà hôm sau đã thấy nó gọi ra lấy máy ok.
đến nay vừa 1 năm thế là em hết thời hạn bảo hành thì con máy lại đổ bệnh với triệu chứng sau: Chạy bình thường với các chương trình nhẹ, nhưng chạy game hoặc cái gì khác nặng nặng như cờ tướng hay đế chế là nó tắt cái phụp.
E đã đem ra Litek để khám sau 2 ngày gọi điện thì bảo đang khám, ngày thứ 3 gọi lại cũng bảo đang khám em cằn nhằn 1 tý thì đc 1 cú điện thoại gọi ra lấy máy kiểm đã xong =>> lỗi main. Ra đến nơi thu em 10USD trả bằng tiển việt là 190.000VND, mịa ko hóa đơn, ko phiếu thu lại tính đô la giá chợ đen. Đã thế lại ko có biên bản khám nghiệm hay kết luộn nữa chỉ nói mồm main hỏng. Litek làm ăn chán vãi đái, nói chung đéo hài lòng tý nào phải đi khám và sửa nơi khác. bác nào có chỗ nào uy tin em đi sửa cái

kooltech
24-11-2009, 17:16
Nếu chạy được ngon rồi thì mất 190K cũng không sao đâu. Tôi cũng mua máy Litek mấy lần và cũng không hài lòng nhưng dân mình đều vậy, rất khó tìm được chỗ nào làm mình hài lòng đâu.

MaiHoangSp
26-11-2009, 22:00
Giá $ ở tất cả các cty máy tính đều áp dụng theo giá thị trường.
Giá $ nàh nước ngân hàng niêm yết chỉ để chơi thôi, ko áp dụng vào buôn bán được đâu anh à.
Còn tại sao giá thị trường thì cao quá so với gia niêm yết thì vui lòng liên hệ bác Giàu thống đốc ngân hàng để chất vấn :(