PDA

View Full Version : Võ Lâm Truyền Kỳ - Thời khắc của Dã Luyện Đại Sư



Anakyl
23-11-2009, 01:36
Chính thức cập nhật phiên bản mới của Võ Lâm Web: Dã Luyện Đại Sư


http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/w642h/q42008/2009/11/13/12/65251258089619.gif

Kính thưa Quý đồng đạo!

Bao tháng ngày đợi mong, cuối cùng thì ngày đại hỷ cũng đã đến. Phiên bản cập nhật Dã Luyện Đại Sư đã sẵn sàng để phục vụ cho nhân sĩ võ lâm thỏa chí tung hoành.

Vào ngày 13/11/2009, Võ Lâm Web sẽ có một đợt bảo trì tất cả các cụm máy chủ. Thời gian bảo trì dự kiến bắt đầu từ 7:00 sáng ngày 13/11 và kết thúc vào 7:30 sáng cùng ngày.

Đặc biệt, sau đợt bảo trì, phiên bản Dã Luyện Đại Sư sẽ chính thức được cập nhật vào Võ Lâm Web và mang đến những tính năng mới như:

Hệ thống Chế Luyện Trang Bị


- Lần đầu tiên các nhân sĩ Võ Lâm Web được trải nghiệm cảm giác của một thợ rèn thực thụ tự tay chế tạo và tinh luyện, cường hóa, khảm nạm bảo thạch vào trang bị với hệ thống Chế Luyện Trang Bị của Võ Lâm Web



Hướng dẫn cách thức chế tạo trang bị (http://volamweb.zing.vn/tin-tuc/chi-tiet.huong-dan-cach-che-tao-trang-bi.174.html)
Hướng dẫn sử dụng các tính năng tinh luyện trang bị (http://volamweb.zing.vn/tin-tuc/chi-tiet.tinh-luyen-trang-bi-toan-tap.178.html)


Sự xuất hiện của Trang Bị Tím:


- Cùng với hệ thống chế luyện trang bị với tính năng cường hóa nâng cấp trang bị, Quý đồng đạo sẽ có cơ hội sở hữu những trang bị tím quý giá hỗ trợ cho con đường nhất thống võ lâm của Quý đồng đạo

Hệ thống vật phẩm mới


- Phiên bản mới Dã Luyện Đại Sư còn mang đến những vật phẩm trang bị tinh chế, nguyên liệu chế luyện phong phú mà lần Quý đồng đạo chưa từng thấy qua



Danh sách các vật phẩm mới (http://volamweb.zing.vn/tin-tuc/chi-tiet.gioi-thieu-vat-pham-trong-phien-ban-moi.177.html)


Chưởng quản kính bút.