PDA

View Full Version : Mang phong cách Audition vào game online giáo dục



nguoibian_07
21-11-2009, 07:28
Thông qua All in ABC, người chơi vừa có thể trau dồi tiếng Anh lại vừa cảm nhận được “chất” hoạt hình dễ thương của Audition.

Hôm 11/11 vừa qua, công ty T3 (Hàn Quốc) đã chính thức ra mắt tựa MMORPG mới của mình mang tên All in ABC (AA). Không giống như các game khác cùng thể loại, AA thực chất là một phương tiện để người chơi rèn luyện khả năng nghe, nói tiếng Anh. Vì muốn xây dựng hình ảnh một “người bạn” gần gũi với game thủ đủ mọi lứa tuổi nên T3 đã mang phong cách hoạt hình dễ thương và đầy màu sắc trong Audition (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/Tin-tuc/VTC-Game-tiep-tuc-dua-Audition-den-Lao.g4v) vào AA. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc hơn sau thời gian dài “tung hoành” tại thành phố vũ hội.


http://news.game4v.vn/images/stories/091118_b1.jpg (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/Tin-tuc/Mang-phong-cach-Audition-vao-game-online-giao-duc.g4v)


Để có thể chơi được AA thì bạn cần trang bị cho mình chiếc microphone thật chất lượng để có thể nghe những gì mà game cung cấp một cách chính xác nhất. Sau khi khởi tạo nhân vật, người chơi sẽ bắt đầu bước vào một loạt những nhiệm vụ khác nhau trong thành phố ảo AA. Thông qua các câu chuyện, đoạn hội thoại thì người chơi sẽ được nâng cao hơn trình độ sinh ngữ của mình. Game cũng đưa ra hệ thống chấm điểm để đánh giá tính chính xác trong cách phát âm của bạn, cố gắng đọc “tròn vành rõ chữ” thì số điểm mà bạn đạt được sẽ rất cao. Bên cạnh đó thì việc chỉnh sửa lỗi sai trong câu cũng bổ sung thêm cho chương trình “tự học qua game online” của bạn.


http://news.game4v.vn/images/stories/091118_b2.jpg


Được biết để thực hiện sản phẩm này thì ngoài đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của mình, T3 còn huy động những giáo viên Anh ngữ danh tiếng để nội dung game được thể hiện một cách chính xác nhất. Dự kiến game sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay và T3 hy vọng rằng sản phẩm mới này sẽ trở thành công cụ hữu ích cho lứa tuổi teen trong việc học như đã từng say mê với Audition trước đây.


Theo Game4v.vn