PDA

View Full Version : Thương Thiên 2 bất ngờ ra mắt trailer



nguoibian_07
18-11-2009, 22:56
Hãng Wemade vừa tung ra đoạn trailer ngắn giới thiệu về Thương Thiên 2, một dự án game online chiến lược mới của công ty nhằm đánh mạnh vào thị trường game thế giới trong năm 2010.

Được biết trước đó, công ty cũng đã tiết lộ về dự án Thương Thiên 2 sẽ góp mặt trong hội chợ G-Star 2009. Tuy nhiên trước khi hội chợ game lớn nhất xứ sở kim chi chính thức khai mạc vào ngày 26/11 thì Wemade đã nhanh chóng bật mí đôi chút về hình ảnh của Thương Thiên 2 qua đoạn trailer dài vỏn vẹn có 48s.


http://news.game4v.vn/images/stories/9_11_09_thuongthien2.JPG (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Thuong-Thien-2-bat-ngo-ra-mat-trailer.g4v)


Thông qua đoạn trailer này, bạn có thể thấy cốt truyện của Thương Thiên 2 vẫn bám sát vào thời Tam Quốc, nhưng lại được pha trộn thêm sự huyền ảo của các thế lực hắc ám cũng như phép thuật diệu kỳ từ các mãnh tướng vô song. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng màn thi triển skill summon hoành tráng của một pháp sư khi triệu hồi linh hồn chiến thần Lữ Bộ.

Ông RyuGiDe, giám đốc phát triển dự án chia sẻ: “Dựa trên các thành quả từ phiên bản Thương Thiên đi trước, chúng tôi đang cố gắng phát triển cũng như bổ xung thêm một số yếu tố mới vào Thương Thiên 2 để sản phẩm trở nên thu hút người chơi hơn. Ngoài ra hình ảnh, âm thành cũng được cải tiến vươt trội so với phiên bản trước. Vì giờ đây, người chơi tham gia vào Thương Thiên 2 không chỉ đơn thuần nhập vai mãnh tướng, tham gia chiến trường hay khiêu chiến với người chơi khác…mà họ còn được tận mắt chứng kiến cái cốt lõi nghệ thuật thâm thúy của võ thuật phương Đông”.


http://news.game4v.vn/images/stories/17_11_09_thuongthien2s.JPG



Xem trailer Thương Thiên tại đây (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Thuong-Thien-2-bat-ngo-ra-mat-trailer.g4v)
Theo Game4v.vn