PDA

View Full Version : Cơ hội được đào tạo miễn phí ngành kiểm thử phần mềm



life is a school
18-11-2009, 13:44
Thân chào các bạn đang có ước muốn làm việc trong ngành IT,

Nếu các bạn muốn học hỏi và nâng cao kiến thức lãnh vực Kiểm thử phần mềm trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, ứng dụng vào những dự án thực tế mà kết quả sẽ giúp các bạn tìm được việc làm thì LogiGear Vietnam đang dành nhiều cơ hội cho các bạn.

Vì sao nghành Kiểm thử phần mềm ra đời:
Vì ngày nay máy vi tính (phần cứng) và các chương trình ứng dụng (phần mềm) được sử dụng hết sức rộng rãi trong những lãnh vực then chốt, tác động của một lỗi chương trình vì thế mà có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Các lỗi máy tính có thể gây ra tổn thất rất lớn cho các tổ chức và doanh nghiệp. Các lỗi máy tính trong những hệ thống quan trọng đã từng gây ra những trục trặc cho máy bay, làm các tàu không gian không hoàn thành nhiệm vụ, làm ngưng trệ thị trường chứng khoán, và còn nhiều hậu quả nghiêm trọng khác.

LOGIGEAR VIETNAM SẼ GIÚP CÁC BẠN HƯỚNG TỚI SỰ THÀNH ĐẠT VỚI NGHỀ IT
LogiGear Vietnam sẽ huấn luyện các kỹ năng nghề nghiệp về Automated testing, Manual testing, Làm việc và Giao tiếp hiệu quả trong môi trường tập thể, giúp các bạn tự mình chủ động chuẩn bị cho nghề nghiệp.
Cuối mỗi giai đoạn trong quá trình học tập, các bạn sẽ được tham gia vào những dự án thực tế để áp dụng ngay những kiến thức mà các bạn vừa được trang bị nhằm nắm vững và đào sâu hơn kỹ năng!!!

Để biết thêm chi tiết của khóa học mời các bạn ghé thăm liên kết dưới đây
http://www.logigear.vn/en/careers/current-jobs-opening/209-10-free-available-opportunities-for-echnical-software-testing-training.html

Nếu các bạn muốn có một công việc vững vàng và chuyên ngiệp trong nghành IT HÃY ĐẾN CÔNG TY LƯỠNG TOÀN RẠNG CÔNG, từ Thứ hai tới Thứ sáu
Văn phòng: 1A Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Liên hệ : Chị Diễm Ngọc Nguyễn, Chị Thư Đào - Phòng Tuyển dụng
Email ID : recruitment@logigear.com
Điện thoại: 3995 4072 – 3995 4075
Các bạn hãy chuyển thông tin này cho bạn bè và người quen của minh đang hướng đến việc làm trong nghành IT.
Trân trọng,