PDA

View Full Version : Xích Bích Online "rục rịch" cho sự trở lại?



nguoibian_07
05-11-2009, 21:14
Đấy là lời khẳng định của ông Nguyễn Bình Hà, giám đốc sản phẩm game Xích Bích Online chia sẻ về tựa game sau một thời gian "im hơi lặng tiếng".

Như đã đưa tin về sự cố “lộ diện” trang chủ Xích Bích Online với mật mí sẽ ra trong tháng 11 này sau 3 tháng lỗi hẹn. Trao đổi với Game4V.vn về sự việc trên ông Hà chia sẻ: “Thật sự, sự việc sáng ngày 4/11 là 1 sự cố về lỗi kỹ thuật trong quá trình test trang chủ của Xích Bích, giao diện teaser cho trang chủ Xích Bích vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị và test. Chúng tôi chưa chủ định đưa trang chủ này đến cộng đồng nhưng do sự cố ngoài ý muốn mà cộng đồng phải xem 1 trang teaser như vậy, còn diễn đàn Xích Bích, chúng tôi cũng mong muốn sẽ ra sớm để game thủ có nơi thảo luận. Việc chuẩn bị cho Xích Bích chúng tôi vẫn đang thực hiện và chưa bao giờ chúng tôi ngưng chuẩn bị cả”.


http://news.game4v.vn/images/stories/091104_x1.jpg


Về việc tin đồn Xích Bích Online bị cấm phát hành tại Việt Nam do hình ảnh trong game có chứa nội dung bạo lực ông Hà khẳng định "Xích Bích Online hoàn toàn không có chi tiết bạo lực máu me mà chỉ là những hình ảnh rất đẹp, tả thực và gần gũi, như lần trước, chúng tôi có mời đại diện các cơ quan báo đài đến trụ sở để cùng test nội bộ với phiên bản Việt Hóa, tuy nhiên, xong chưa phải tốt, công tác Việt hóa vẫn còn lỗi và việc trì hoãn lại vì 1 số lý do về sự cố kỹ thuật và vì chưa thỏa thuận được với đối tác về giá vật phẩm nên mới phải hoãn lại game.



http://news.game4v.vn/images/stories/090715_xichbich2.jpg


VTCz-one luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và ngay bây giờ chúng tôi không để game thủ chờ đợi và thất vọng thêm nữa, Xích Bích Online sẽ chính thức ra mắt người chơi trong tháng 11 này" .

Theo Game4V