PDA

View Full Version : Tận dụng webgame để quảng cáo mỹ phẩm



nguoibian_07
04-11-2009, 19:34
Thông qua game, các chị em sẽ có thêm kinh nghiệm về việc săn sóc da.

Được xây dựng và phát triển tại Singapore, mới đây hãng Findfairness đã xuất hiện tại Việt Nam dưới hình thức một webgame ở địa chỉ findfairness.net (http://www.findfairness.net/). Đến với Findfairness, người chơi sẽ được dạo quanh kinh đô ánh sáng Paris, Pháp với mục tiêu tìm ra những viên vitamin có tác dụng làm da “trắng hồng, mịn màng” hơn như trong quảng cáo.

Ở những địa điểm có sẵn như ga điện ngầm, công viên, nhà hàng,…bạn có thể click chuột vào những người đi đường để xem thêm thông tin về lợi ích mà vitamin mang lại. Mỗi địa điểm sẽ cho bạn một thử thách khác nhau như lựa chọn mặt hàng trong siêu thị theo yêu cầu, tìm từ giữa một “rừng” chữ cái hay thậm chí tập thể dục dưới hình thức…ấn phím mũi tên như trong Super Dance Online. Khi vượt qua hết tất cả bài thi thì bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị như máy tính xách tay, máy nghe nhạc,…


http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o3.jpg


Với kết cấu không quá phức tạp, Findfairness chỉ đơn thuần là một webgame phục vụ cho công tác tiếp thị sản phẩm của Olay, thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản phẩm dưỡng da. Có thể thấy sau thời gian quảng cáo thông qua báo chí hoặc truyền hình thì Olay đã lấn sân sang cả game, mà cụ thể ở đây là Findfairness.

Quả thật đây cũng là một hình thức marketing mới, vì nếu bạn không thường xuyên xem tivi hoặc rất ghét phải ngồi nhìn quảng cáo “chạy ngang chạy dọc” làm đứt đoạn bộ phim mình đang xem dở thì việc ngồi trước màn hình máy tính và click chuột, tìm hiểu những nội dung ẩn đằng sau các địa điểm, nhân vật trong game sẽ tương đối “dễ chấp nhận” hơn. Mặt khác, game cũng phù hợp cho các “quý bà, quý cô” vì quá ham mê công việc mà không chú ý đến da dẻ tham khảo trong lúc rảnh rỗi.

Với câu “chào” khá shock: “Không đủ tự tin thì đừng click”, Findfairness mong muốn người dân Việt Nam sẽ quan tâm hơn đến việc “bảo dưỡng” làn da của mình và tất nhiên, cũng quan tâm hơn đến những sản phẩm của Olay.


http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o2.jpg


Một số hình ảnh khác về Findfairness:


http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o7.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o6.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o8.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o1.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o4.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/091103_o5.jpg

Theo Game4v