PDA

View Full Version : Vương Quốc Bay chính thức cập nhật phiên bản ”Thế giới Tình yêu”



denosagas
28-10-2009, 22:35
Thân chào các chiến binh trên lục địa Roika!

Trong thời gian qua các bạn đã được biết nhiều thông tin liên quan đến phiên bản cập nhật mang tên "Thế Giới Tình Yêu" của Vương Quốc Bay. Không phải để các bạn chiến binh chờ đợi lâu hơn nữa, Vương Quốc Bay chính thức thông báo về thời gian cập nhật của phiên bản mới cũng như giới thiệu qua về toàn bộ những tính năng mới sẽ xuất hiện trong phiên bản "Thế Giới Tình Yêu":

Thời gian cập nhật phiên bản "Thế Giới Tình Yêu": 10h10' ngày 22/10/2009.

Ngay bây giờ , các bạn đã có thể tải về phiên bản cập nhật mới nhất (version 13 & 14) của Vương quốc Bay để sẵn sàng thả mình vào thế giới diệu kỳ cùng một nửa của mình vào lúc 10h10' ngày 22/10/2009!

Bản cập nhật riêng (Manual Patch) cho version 13 & 14:
MANUAL PATCH

Bản đầy đủ (FULL):
FULL CLIENT

Tất nhiên, các bạn vẫn có thể Tự động cập nhật (Auto Patch) bằng cách chạy file Flyff.exe sau khi hệ thống Vương quốc Bay bảo trì xong và phiên bản mới hoạt động.



Tại phiên bản "Thế Giới Tình Yêu" lần này, các bạn sẽ được thỏa sức khám phá những điểm mới lạ, những tính năng độc đáo của game Vương Quốc Bay.

Hệ Thống Kết Hôn:
Đến với phiên bản "Thế Giới Tình Yêu", các chiến binh có thể cầu hôn và cưới người mà mình thương thầm trộm nhớ và cùng họ sát cánh bên nhau suốt cả hành trình khám phá Vương Quốc Bay.

Hệ thống kết hôn

Hệ Thống Nhà Ở:
Với hệ thống này, bạn có thể xây dựng và trang trí cho mình một căn phòng thật lộng lẫy, dễ thương theo đúng phong cách của riêng mình. Có thể nói rằng hệ thống nhà ở trong phiên bản mới sẽ làm tái hiện lại một thế giới "The Sims" trực tuyến tại Vương Quốc Bay.


Hệ thống nhà ở


Sống động với đường đua Cầu Vồng:
Khác với các phiên bản trước đây, tại phiên bản "Thế Giới Tình Yêu" lần này các chiến binh sẽ được tham gia vào những trò chơi sống động mang đậm phong cách của Vương Quốc Bay tại mỗi chặng đua của đường đua Cầu Vồng.



Ngoài ra, cũng tại phiên bản này, các chiến binh còn có thể làm những nhiệm vụ để đạt được những danh hiệu rất độc đáo.

Khám phá vùng đất mới cùng nhiều item mới:
Trong phiên bản " Thế Giới Tình Yêu ", Vương Quốc Bay sẽ mở rộng thêm nhiều vùng đất mới như : Đảo San Hô (Dành cho cấp độ thấp), Hang động Aminus (Dành cho cấp độ 120 và Master) tại vùng đất Harmonin .


Vùng đất Harmonin

Việc đó đồng nghĩa sẽ xuất hiện các loại quái vật mới, vũ khí mới cấp độ 120 và vũ khí tối thượng.

Ngoài ra, tại phiên bản " Thế Giới Tình Yêu " lần này vẫn còn rất rất nhiều những điều thú vị khác cần các bạn khám phá.


Vũ khí mới cấp độ 120 của Vương Quốc Bay

Các chiến binh trên lục địa Roika còn chần chờ gì nữa, hãy chuẩn bị tốt hành trang để bay vào "Thế Giới Tình Yêu", thế giới của những điều kì diệu!