PDA

View Full Version : Đồng phát triển Dragon Ball Online ra mắt game mới



nguoibian_07
27-10-2009, 17:47
Hãng Namco Bandai Games và SK Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt tựa game online 3D mới mang đậm phong cách Digimon.

Công ty Digital vừa công bố tựa game mới của mình sẽ phát hành vào cuối năm nay mang tên Digimon Masters, thuộc thể loại MMORPG 3D dựa trên bộ phim hoạt hình “Những người giải cứu Digimon” được sản xuất bởi hãng ToeiAmination Nhật Bản. Đây là sản phẩm được phát triển bởi hãng Namco Bandai Games (đồng phát triển Dragon Ball Online với CJ Internet) và SK Hàn Quốc phát triển. Trải qua hơn 1 tháng thử nghiệm kể từ khi giai đoạn closed beta 2 được chạy vào đầu tháng 9 thì cho đến nay game đã chính thức đi vào giai đoạn open beta.


http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon7.jpg


Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua những nét đặc sắc nhất trong game:
Digi Soul: Là phần năng lượng cần thiết khi sử dụng kỹ năng, nó tương tự như kỹ năng phép thuật của các trò chơi khác. Tuy nhiên chỉ có những nhà nuôi thú Digimon mới có khả năng sản xuất ra Digi Soul. Và người nuôi dạy Digimon sẽ khơi dậy khả năng tiềm tàng trong mỗi con thú nuôi thông qua quá trình huấn luyện.
Digital- Vice: Giúp đánh thức khả năng tiềm tàng trong mỗi Digimon của người huấn luyện.


http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon10.jpg


Hệ thống tiến hóa: Có những hệ thống tiến hóa khác như tiến hóa căn bản (như là kiểu tiến hóa lớn lên về hình dạng của Digimon), tiến hóa nhiệm vụ, tiến hóa riêng biệt theo từng loài Digimon, tiến hóa bóng tối, tiến hóa ma thuật và tiến hóa tinh thần. Tất cả những kiểu tiến hóa này hòa trộn với nhau làm cho người chơi không cảm thấy buồn chán khi tham gia game.
Digimon phụ:Mỗi người chơi chỉ có một Digimon chính trong suốt cuộc đồng hành. Nhưng có những trận chiến mà Digimon phải chống lại rất nhiều kẻ địch, điều đó là quá sức so với 1 thú nuôi. Vì thế những người huấn luyện Digimon cần thu thêm nhiều Digimon phụ để thay phiên nhau chuẩn bị cho những trận tác chiến lớn.
Hệ thống thẻ giao dịch Digital: Tính năng này giúp người chơi có thể giao dịch item với nhau hòng làm cho Digimon của mình mạnh hơn.

Một số hình ảnh mới nhất về Digimon Masters:



http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon11.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon9.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon8.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon6.jpg


http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon1.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon2.jpg

http://news.game4v.vn/images/stories/22_10_09_digimon4.jpg


Trang chủ: www.digimonmasters.com/ (http://www.digimonmasters.com/)

Theo Game4V
Xem Clip Game tại đây (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Dong-phat-trien-Dragon-Ball-Online-ra-mat-game-moi.g4v)