PDA

View Full Version : Thỏa sức “phá hoại” trong Ngự Long Tại Thiên



nguoibian_07
27-10-2009, 17:31
Thông qua đoạn trailer mới được tiết lộ, game thủ có thể thấy sức công phá của các tuyệt chiêu trong game là rất lớn.

Sau khi chính thức “thay tên đổi họ” X-Game thành Ngự Long Tại Thiên (NLTT) không lâu thì tựa MMORPG 18+ của Tencent lại tiếp tục để game thủ “nóng ruột” khi ra mắt trang chủ vào chiều hôm qua (21/10) kèm theo đó một đoạn trailer sơ lược về hệ thống chiêu thức trong game cũng đã lộ diện.


http://news.game4v.vn/images/stories/091022_y16.jpg


Tuy có tổng cộng 6 loại vũ khí để sử dụng nhưng hiện tại chúng ta chỉ mới chiêm ngưỡng được uy lực của đại đao và quyền trượng. Với lợi thế về “chiều cao, cân nặng”, đòn tấn công của đại đao vô cùng khủng khiếp và có thể khiến kẻ thù bị bắn tung lên không trung. Không được to lớn nhưng quyền trượng lại rất đáng sợ trên chiến trường nhờ vận dụng nhuần nhuyễn phép thuật tích lũy từ các yếu tố tự nhiên như băng, gió, lửa,…kèm theo “tác dụng phụ” vô cùng khó chịu khi bị đánh trúng. Chưa hết, cả 2 món vũ khí trên còn có thể gây ra những cú tấn công chí mạng trên diện rộng khiến cả bầy quái đông đúc phải vỡ tan chỉ trong nháy mắt.


http://news.game4v.vn/images/stories/091022_y17.jpg


Nhờ sức mạnh của engine đồ họa tiên tiến nên chất lượng đồ họa của NLTT rất đẹp và chi tiết. Hơn thế, các tuyệt chiêu trong game còn kèm theo hiệu ứng vô cùng hoành tráng. Bạn có thể đập nứt cả một vùng đất rộng dùng đại đao và đốt cháy cả thảm cỏ xanh mướt với ngọn lửa phát ra từ chiếc quyền trượng của mình hoặc chứng kiến cảnh khối băng tuyết vỡ tung thành nhiều mảnh khiến kẻ thù bên trong bị “băm vằm” rất ác liệt. Với nhiều ưu điểm về đồ họa lẫn gameplay, “con rồng” của Tencent hứa hẹn làm nên màn “chọc trời khuấy nước” trong một ngày gần đây.

Tên game: Ngự Long Tại Thiên
Thể loại: MMORPG
Phát triển: Tencent
Trang chủ: http://yl.qq.com/


Theo Game4V
Xem Clip Game tại đây (http://news.game4v.vn/index.php/Game-Online/The-Gioi/Thoa-suc-pha-hoai-trong-Ngu-Long-Tai-Thien.g4v)