PDA

View Full Version : Tẩy chay truyền hình DTH của VCTV



khanhvukk
20-10-2009, 19:54
Tôi sẽ phân tích những điểm chứng tỏ DTH rất thiếu tôn trọng khách hàng:
- Là loại dịch vụ thùng rỗng kêu to nhất nứoc, quảng bá rầm rộ trên cả nứoc, hệ thống đại lí rải khắp, nhưng chất lượng thì kém nhất.
- Suốt mấy năm liền chỉ có 21 kênh. Hứa suông tăng kênh từ nhiều năm trước. Liên tục cắt kênh rồi chèn ngang kênh khác vào. Thông báo tăng lên 36 từ lâu nhưng giờ chưa thấy. Thông báo là cuối quí 3 đầu quí tư. Rồi cuối tháng 9. Đã làm ko đc thì đừng có khoe cho người ta đợi dài cổ.
-Từ ngày có Vinasat, người ta tăng kênh rầm rầm, còn DTh thì y cũ.
- Chất lượng hình ảnh rất kém. Kênh BBC và MTV nhấp nháy, ko coi đc. Kênh Thiên Ánh thì mờ lu. Nhưng quảng cáo rầm rộ là chất lưọng cao. Có loại truyền hình trả tiền nào mà lại chả có HBO, starmovie, starsport,.. ko. Truyền hình trả tiền thì chủ yếu coi mấy kênh này thôi.
-Trước kia có các kênh Starmovie, Starworld, TVB, RealtivyTV, Arirang thik hay tự nhiên cúp cái rụp. Rồi hứa sẽ trả lại trong thời gian sớm nhất. Làm ko đc thì đừng có hứa.
- Nội dung chương trình dở tệ. Chủ yếu mua phim rẻ tiền của Trung Quốc hay phim second hand của Nga. Phim Mĩ và Hàn QUốc thiêú đến mức hiếm. Các kênh VCTV 2 chỉ chiếu phim second hand Việt Nam trong khi các phim mới liên tục ra đời. VCTV 6 toàn mấy phim khoa học chiếu lại. Phim khoa học chủ yếu của Discovery hay của Trung Quốc hay Nga. Kênh VCTV thì tăng liên tục tới 13 kênh VCTV, nhưng chả kênh nào hay cả. VCTV 4 thì xưa giờ chỉ chiếu cải lương với chèo sến. Chỉ có VCTV 3 có coi bóng đá. Nhưng rồi lại sinh ra bóng đá TV chiếu lại từ hồi EURO hay WORLD cup lâu lắc, trực tiếp chả bao nhiêu. VCTV 1 nội dung nghèo nàn.
- Từ ngày HTVC có chiến lựoc quảng bá cho coi free thì mới thấy VCTV tệ đén mức nào. HTVC chất lượng rõ, phim hay. CHủ yếu là phim Hàn Quốc và phim Mĩ. Kênh FBNC là kênh tài chính chất lượng cực rõ, Info TV thì chất lưọng hình cực kém.
- Nói chung các truyền hình khác thì chủ yếu phục vụ thị hiếu khán giả. Còn VCTV thì giống như bao cấp bố thí cho người ta. Nhưng phải lắp ráp tới 2tr.
Nói chung VCtV là loại hình đuợc nhà nứoc bảo hộ nên thùng rỗng kêu to, thiếu tôn trọng khách hàng. Nên chọn VTC hay HTVC nếu có đk. Tui thì kinh nghiệm rùi nên giờ phải coi thôi. Mở tv lên rùi tăt chớ chả có gì coi cả.

kooltech
20-10-2009, 20:43
Tôi xem Cable của VCTV mà hôm trước còn bị chèn quảng cáo VN vào giữa phim của HBO và Start Movie

Thuyên_QN
20-10-2009, 20:47
Tôi sẽ phân tích những điểm chứng tỏ DTH rất thiếu tôn trọng khách hàng:
- Là loại dịch vụ thùng rỗng kêu to nhất nứoc, quảng bá rầm rộ trên cả nứoc, hệ thống đại lí rải khắp, nhưng chất lượng thì kém nhất.
- Suốt mấy năm liền chỉ có 21 kênh. Hứa suông tăng kênh từ nhiều năm trước. Liên tục cắt kênh rồi chèn ngang kênh khác vào. Thông báo tăng lên 36 từ lâu nhưng giờ chưa thấy. Thông báo là cuối quí 3 đầu quí tư. Rồi cuối tháng 9.
- Chất lượng hình ảnh rất kém. Kênh BBC và MTV nhấp nháy, ko coi đc. Kênh Thiên Ánh thì mờ lu. Nhưng quảng cáo rầm rộ là chất lưọng cao. Chất lượng không thể so với HDTV của VTC và HTVC.
- Nội dung chương trình dở tệ. Chủ yếu mua phim rẻ tiền của Trung Quốc hay phim second hand của Nga sô. Phim Mĩ và Hàn QUốc thiêú đến mức hiếm. Các kênh VCTV 2 chỉ chiếu phim second hand Việt Nam trong khi các phim mới liên tục ra đời. VCTV 6 toàn mấy phim khoa học chiếu lại. Phim khoa học chủ yếu của Discovery hay của Trung Quốc hay Nga. Kênh VCTV thì tăng liên tục tới 13 kênh VCTV, nhưng chả kênh nào hay cả. VCTV 4 thì xưa giờ chỉ chiếu cải lương với chèo sến. Chỉ có VCTV 3 có coi bóng đá. Nhưng rồi lại sinh ra bóng đá TV chiếu lại từ hồi EURO hay WORLD cup lâu lắc, trực tiếp chả bao nhiêu. VCTV 1 nội dung nghèo nàn.
- Từ ngày HTVC có chiến lựoc quảng bá cho coi free thì mới thấy VCTV tệ đén mức nào. HTVC chất lượng rõ, phim hay. CHủ yếu là phim Hàn Quốc và phim Mĩ. Kênh FBNC là kênh tài chính chất lượng cực rõ, Info TV thì chất lưọng hình cực kém.
- Nói chung các truyền hình khác thì chủ yếu phục vụ thị hiếu khán giả. Còn VCTV thì giống như bao cấp bố thí cho người ta. Nhưng phải lắp ráp tới 2tr.
Nói chung VCtV là loại hình đuợc nhà nứoc bảo hộ nên thùng rỗng kêu to. Nên chọn VTC hay HTVC nếu có đk. Nay đã có thêm đùa thu HTV nhiều cơ hội lựa chọn. Tui thì kinh nghiệm rùi nên giờ phải coi thôi. Mở tv lên rùi tăt chớ chả có gì coi cả.
Chuẩn không cần chỉnh!Quá lãng phí khi phải trả tiền để xem DTH!

traiheogiong
21-10-2009, 13:49
ghét nhất là coi mấy đài nước ngoài mà bị chèn quảng cáo của VN

fansex
23-10-2009, 15:58
Lỡ mua roài bây giờ chuyển cũng uổng thui cố gắng xài thui.Ah có bác nào cho em hỏi nó xài mã dc bi nhiu kênh vật >???

kooltech
23-10-2009, 16:39
Cab thì được hơn 60 kênh nhưng xem mấy đâu, tùy sở thích người thì xem vài kênh ca nhạc, người thì xem vài kênh phim...

khanhvukk
23-10-2009, 17:17
Cab thì được hơn 60 kênh nhưng xem mấy đâu, tùy sở thích người thì xem vài kênh ca nhạc, người thì xem vài kênh phim...

Tuy ko xem đc nhiu nhưng còn có cái để coi, còn DTH phim nhạc đều ko có cái nào hay cả

nhudinhhoa1
24-10-2009, 02:25
http://truyenhinhso.tk ?????

daiducthichduthu
20-01-2010, 15:00
Mình cũng rất tán thành với ý kiến của KhanhVuKK. Nói thì lớn tiếng lắm nhưng khi làm thì chẳng ra hồn gì cả, tăng được vài kênh vớ vẩn là bắt đầu thu tiền cao lên còn bài đặt tạo ra gói cước này nọ nữa chứ, tăng kênh kiểu như vậy thì thà đừng tăng còn hơn.Theo mình nghĩ tăng các đài truyền hình địa phương của 64 tỉnh thành cả nước vào còn hay hơn là những kênh vừa tăng nữa. DTH có rất nhiều cái nhất, mình sẽ chỉ rỏ cho các pác xem nè :
Mình phải bỏ ra hàng đống tiền chỉ để xem những kênh vớ vẩn nhất Việt Nam, chất lượng hình ảnh thì vào loại tệ nhất Việt Nam, số lượng kênh thì ít nhất nhưng thu phí thì vào loại cao nhất trong số các loại hình xem tivi trả tiền tại Việt Nam. Nói chung DTH là nhất rồi không có cái nào hơn được cả phải không các pác???
Bây giờ mình đang ngồi lưng cọp rồi nên không nhảy xuống mà chỉ đợi vài tháng nữa đến khi hết hạn thuê bao là mình sẽ dùng cái khác rồi cũng chẳng sao cả. Nói cho đỡ tức vậy mà.
Không biết mình nói như vậy có ai nghe thấy không nhỉ hay là chúng mình nói chúng mình nghe với nhau, mấy ông đó đâu có thèm nghe làm gì.

vietsy77
25-07-2010, 12:28
Thằng VTC, VCTV, Thằng nào cũng vớ vẩn. Nó bảo độc quyền phát song Ngoại Hạng Anh,năm nay ko biết thế nào,thăng K+ thi bảo độc quyền vào ngày Chủ Nhật,thằng VTC thì bảo mua bản quyền trong 3 năm, mà nó bây giờ lại nói chỉ phát trên đầu thu HD,chỉ khổ mấy anh em mua đầu thu sd của nó thôi,tôi đang sử dụng đầu thu sd cua nó đây.Cả 2 thằng đều mua đầu Tầu mấy trăm về sửa thêm,bán mấy triệu đồng.
Thằng VTC phát phim trên VTC2,sau đó chuyển sang VTC5,bây giờ thì mất tích luôn.VTC5 bây giờ củ chuối nhất.Còn VTC4 nó bảo là kênh thời trang,bây giờ chẳng thấy gì nữa,chỉ thấy mấy thằng Sướng Ca Vô Loài nói bậy bạ.Còn nhiều nữa...

Thái Phan Định
26-07-2010, 08:29
Đồng ý với bác vietsy77. Đã thế đội ngũ MC của chúng nó mới kém cõi làm sao. Thằng thì đọc hùng hùng hục, thằng thì đọc nhát gừng, lại còn hay khoe mẽ nữa chứ

Thuyên_QN
26-07-2010, 08:46
Nói nhiều quá,mấy bữa nữa điên lên nó khóa luôn cả VTV1 - VTV6 nữa thì nghỉ xem!Trước đây ngày nào VTV cũng gào lên là VCTV10(O2TV) sẽ phát quảng bá,thế rồi thì K+ vào và rồi thì,...

vietsy77
27-07-2010, 18:56
Bác nào có biết cách dò kênh mới trên HTVC không?từ hôm 13/7/2010 tôi không xem được HTVC nữa,hay là HTVC không phát chuẩn SD nữa nhỉ?Xin các Bác chỉ giúp!

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Bác nào có biết cách dò kênh mới trên HTVC không?từ hôm 13/7/2010 tôi không xem được HTVC nữa,hay là HTVC không phát chuẩn SD nữa nhỉ?Xin các Bác chỉ giúp!

vietsy77
07-08-2010, 13:06
ESPN, Star Sport phát trực tiếp bóng đá Anh
06/08/2010 23:59
Liverpool - Arsenal đá ngày chủ nhật được trực tiếp trên ESPN -Reuters
Trên trang web Espnstar.com đã công bố lịch truyền hình trực tiếp của 2 đài ESPN và Star Sport trong tháng 8 đều có bóng đá Anh kể cả chủ nhật. Đây thực sự là tin vui cho người hâm mộ VN.
Thật bất ngờ khi hôm qua đài truyền hình ESPN và Star Sport chính thức công bố lịch truyền hình trực tiếp đến khán giả VN nói riêng và vùng Đông Nam Á nói chung. Theo đó, giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát trực tiếp trên 2 kênh truyền hình này như năm rồi, nghĩa là sẽ phát tất cả các trận vào thứ bảy, chủ nhật, thứ hai và kể cả giữa tuần, nếu trận trùng giờ sẽ phát cùng lúc trên 2 kênh. Cụ thể, trong ngày khai mạc 14.8, ESPN và Star Sport sẽ phát trực tiếp lần lượt các trận Tottenham - Man.City (18 giờ 40), Aston Villa - West Ham (21 giờ), Chelsea - West Brom (23 giờ 30) và trận cầu đinh giữa Liverpool - Arsenal (22 giờ ngày 15.8) cũng được ESPN truyền hình trực tiếp.

Như vậy với việc ESPN, Star Sport truyền hình trực tiếp bóng đá Anh, người hâm mộ bóng đá VN đã có thể vui mừng vì không phải trả thêm một khoản tiền nào mà vẫn được xem đầy đủ các trận đấu, bởi ESPN và Star Sport hiện diện đầy đủ trong hệ thống các kênh của truyền hình cáp VN, cáp Hà Nội, SCTV và HTVC của TP.HCM. Còn nếu muốn xem các kênh bình luận bóng đá tiếng Việt thì hệ thống các kênh của VCTV, SCTV, K+ và HTVC đều có các chương trình trực tiếp tiếng Việt. Nói chung, người hâm mộ giờ đây đã có thể thoải mái chọn lựa xem bất cứ kênh thể thao nào mình yêu thích trong hệ thống truyền hình cáp VN, vì bóng đá Anh đã được phát rộng rãi chứ không có chuyện độc quyền nâng giá như trước.

Thực hư chuyện độc quyền?

Nhưng cũng từ việc ESPN, Star Sport phát sóng bóng đá Anh, nhất là có trận ngày chủ nhật khiến người hâm mộ không thể không đặt câu hỏi: Vậy thực chất của chuyện mua bản quyền với giá cao của các đài VN, nhất là K+ như thế nào? Hôm qua chúng tôi đã liên lạc với đại diện các đài truyền hình để tìm hiểu thực hư vấn đề này thì hầu hết đều ngỡ ngàng khi không biết ESPN và Star Sport sẽ tiếp tục phát sóng bóng đá Anh. Họ còn cho rằng chắc có sự nhầm lẫn nào hoặc 2 đài này có sóng bóng đá Anh nhưng không được phép phát trên lãnh thổ VN, bởi đối tác MP&Silva khi bán cho nhiều đài VN gói không độc quyền ngày thứ bảy và thứ hai phát bóng đá Anh đã khẳng định chỉ có các đài VN mới được phát bóng đá Anh trên lãnh thổ VN.

Về phần gói độc quyền bóng đá Anh ngày chủ nhật, một lãnh đạo K+ vẫn khẳng định họ mua độc quyền và nếu đúng là có sự chen chân của ESPN và Star Sport, phía K+ sẽ làm việc lại với đối tác MP&Silva để khiếu nại vụ “xâm phạm thô bạo” này.

vietsy77
20-08-2010, 20:00
VTC lại chơi khó,cứ tưởng VTC không có bản quyền Ngoại hạng anh,VTC phát bóng đá Đức.Đằng này VTC lại phát trên IPTV,khán giả lại phải lắp internet và thuê bao IPTV.đúng là trò lừa đảo nhân dân.Vậy bao giờ VTC ngừng trò lố bịch này?

bebeyeu_pto
12-09-2010, 22:31
DTH đâu còn là của VCTV nữa,các chương trình bóng đá mọi người cứ phản ánh vtv thiếu tôn trọng KH khi để DTH phát độc quyền nhưng VTV làm đc gì đâu,họ có tiền họ mua bản quyền trước vtv và phát trên toàn lãnh thổ VN.đàm phán với DTH ko đc.