PDA

View Full Version : Cảnh cáo kakasami: Gửi bài đả kích/xúc phạm đến chính trị, tôn giáo



dly
20-10-2009, 15:01
Post: Sự thật của Việt Nam suy thoái? (http://www.ddth.com/showthread.php?p=1866640)
User: kakasami (http://www.ddth.com/member.php?u=446165)
Infraction: Gửi bài đả kích/xúc phạm đến chính trị, tôn giáo
Points: 8

Administrative Note:



Message to User:



Original Post:
Sự thật về đất nước Việt Nam
Hàng năm thu về gần trăm tỉ đồng qua các khoản thu nhưng các mặt hàng tiêu dùng cứ tăng cao do xăng dầu. Vậy tại sao do xăng dầu tăng như vậy các khoản thu đó đã đi đâu? Nhân dân chúng ta làm ăn cực khổ để cho chúng đè đầu đè cổ hay sao. Chúng ta có quyền dân chủ, tự bảo vệ mình.Nhưng quyền ấy khi có những ô dù thì người xâm hại đến mình đó là Đảng Cộng Sản.Được thành lập nhiều năm không thay đổi và càng trở nên tệ hơn đó. Tại sao thời hiện đại lại muốn như ngày xưa. Vì chúng nó (lãnh đạo, các cơ quan nhà nước) muốn áp dụng chính sách “ngu” dân để cai trị như là : tăng cường các trường TC kém chất lượng, khuyến khích mở rộng chiến dịch game, và khai hoang rừng núi để chúng ta về vùng sâu trồng trọt cho chúng nó ngồi không ăn, và ngủ qua các loại thuế.Các bạn nông dân vùng xa hay là những bạn có nhân thân vùng quê xem sao? Nếu mặt hàng tiêu dùng tăng thì sao? Chúng ta chết đói chứ sao. Chính sách cho vay vốn ngân hàng đó chính là chính sách “hút” máu nông dân chúng ta nhiều nhất.
Ta làm cho chúng nó ăn làm gì?Hãy giác ngộ chính sách nhà nước ta đang làm đi sai với con đường HCM, Ý Bác nói: làm quan không phải là quan của dân, mà là con của dân, phục vụ nhân dân,…, chúng ta thử nghĩ xem có phải như vậy không? Ngay tại các tòa án, công an địa phương và tphcm cũng có các oan sai, thậm chí có oan kéo dài gần 10 đến 20 năm vẫn chưa giải quyết xong.Đó chính là cơ quan ăn hối lộ nhiều nhất và là cơ quan vô cùng hách dịch nhất ở Việt Nam.Tại sao chúng ta lại tàn sát lẫn nhau hãycùng đứng dậy chống phá nhà nước này.Chúng ta chịu khuất phục hay bỏ qua cái sai để con cháu chúng ta cam chịu số phận hay sao.
Chúng ta cùng cầu nguyện và chúc lành các ngành đang tham gia chống phá nhà nước được thành công. Tôi biết viết bài này sẽ ránh chịu bao nhiêu lời của những kẻ có quyền (bao che, tham nhũng có được…) nhưng cũng giúp chúng ta những người nông dân hiền lành, nhân thân của chúng ta giác ngộ chính sách này.Đừng cày với cấy chúng ta hãy nghĩ xem con cháu chúng ta sau này có gì ăn không?????

BIG BET
20-10-2009, 15:05
Còn một bài nữa kìa mod
http://ddth.com/showthread.php?p=1866787#post1866787

nh0k_k0mputer
21-10-2009, 18:59
Không phải cảnh cáo bác ạ. Del thẳng luôn. :mad: