PDA

View Full Version : quan ly ban hang



kien_k9c
11-09-2009, 16:06
Chúng tôi _Cty phần mềm chuyên nghiệp Việt Nam_ nhận thấy rằng: với các doanh nghiệp, cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực thương mại, nỗi bận tâm lớn nhất của chủ doanh nghiệp là quản lý tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mình sao cho có hiệu quả và thu được lợi nhuận cao nhất. Và chắc hẳn trong cương vị là những người chủ, quý vị luôn đặt ra những câu hỏi xung quanh việc:

* Làm thế nào để quản lý doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng của mình 1 cách dễ dàng nhưng hữu hiệu nhất ?
* Áp dụng phương thức quản lý nào giúp cho doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng tránh khỏi việc thất thoát hàng hoá và tiền mặt ?
* Làm thế nào để doanh nghiệp của mình đem về lợi nhuận cao nhất ?
* ………

Và quý vị mong muốn có được những giải pháp tốt, tốt hơn so với quá khứ và tốt nhất trong tương lai để những nỗi bận tâm, lo lắng đó được tan biến. Thay vào đó là những món lợi nhuận kếch xù được sinh ra từ việc quản lý chặt chẽ, mang tính khoa học và mang lại nhiều hiệu quả.

Do vậy, qua quá trình nghiên cứu, thiết kế phần mềm để ứng dụng vào thực tế và hơn hết là không ngừng phát triển tính năng của phần mềm cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi_SoftPro Việt Nam_mang đến cho quí vị những giải pháp tối ưu trong việc quản lý, đó là Phần mềm quản lý Bán Hàng và còn rất nhiều sản phẩm phần mềm ưu việt khác ở nhiều lĩnh vực:

+ Quản lý Kinh doanh nhà hàng – Siêu thị

+ Quản trị Doanh nghiệp tổng thể

+ Quản lý Nhân sự - tiền lương

+ Quản lý Khách hàng

+ Quản lý hệ thống Beauty – Spa

+ Quản lý Khách sạn

+ Quản lý Kho hàng

……

Quý vị sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ “người quản lý” tài ba của chúng tôi_Phần mềm quản lý chuyên nghiệp_ Hơn nữa, quý vị hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào khả năng quản lý siêu việt mà phần mềm sẽ đem lại cho quý vị

Hãy liên hệ với chúng tôi để quý vị có được những giải pháp quản lý tối ưu!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Add : 678 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel : 043.9877875 _ 62951586

Web: www.softprovietnam.com.vn

Phòng kinh doanh: Mr Kiên Cường. Mobile: 0977.805.815

Email: sales@softprovietnam.com

Softprovietnam@gmail.com

kiencuong@softprovietnam.com

Web: www.softprovietnam.com

Trân trọng cảm ơn!