PDA

View Full Version : pm diet virus cua bo quoc phong Nga.



banhmi244
11-09-2009, 10:14
Antivirus công cụ được sử dụng trong Bộ Quốc phòng Nga
Dr.Web không phải là chống vi-rút chỉ!
Dr.Web không chỉ là một sản phẩm Anti-virus, Nó có khả năng đi xa hơn các sản phẩm khác trên thị trường bằng việc có thể để phát hiện, chữa bệnh và xoá hoặc chương trình độc hại như, nhưng không giới hạn quá:
Mass-sâu gửi thư, E-virus mail, virus File, Trojans, Stealth virus, vi rút đa hình, vi rút bodiless, Macro virus, MS Office virus, Script virus, Spyware, Mật khẩu stealers, Keyloggers, Paid Dialers, Adware, Riskware, Hacktools, Backdoo

Dr.Web chữa máy tính!
Chỉ Dr.Web có thể được cài đặt trên máy đã bị nhiễm bệnh và có thể chữa khỏi hệ thống bị nhiễm mà không có các tiện ích bổ sung. Có một tùy chọn cập nhật cơ sở dữ liệu virus Dr.Web trước khi cài đặt, mà chỉ mất vài giây và cung cấp cho bạn trong các kết thúc với sự nóng thêm-on cho các cơ sở dữ liệu virus.

Dr.Web cung cấp các thông tin cập nhật thường xuyên nhất của các cơ sở dữ liệu virus!
Cập nhật cơ sở dữ liệu virus Dr.Web được phát hành ngay sau khi mục mới được thêm vào - lên đến vài lần mỗi giờ. "Hot" Tiện ích được phát hành ngay sau khi mối đe dọa mới được bắt và phân tích. Dr.Web mạng lưới giám sát toàn cầu thu thập các mẫu virus mới từ khắp nơi trên thế giới.

Dr.Web có cơ sở dữ liệu virus nhỏ gọn nhất!
Điều này phụ tùng thời gian của người sử dụng và máy tính 'nguồn tài nguyên, người sử dụng quét nhanh hơn, và cập nhật được tải xuống ngay lập tức. Chỉ cần một trong những mục trong đó phát hiện hàng chục, hoặc thậm chí hàng trăm và hàng ngàn virus tương tự.

Dr.Web là nguồn thân thiện!
Dr.Web dự trữ tài nguyên máy tính và là hoàn toàn tương thích với Microsoft Windows, từ Windows 95 OSR2 lên Windows XP Professional. Việc phân phối các Dr.Web là nhỏ nhất của tất cả các anti-virus hàng đầu thế giới xung quanh 9MB, chỉ cần 12-15 MB không gian Việt là cần thiết sau khi cài đặt! Dr.Web tiết kiệm và không bao giờ quá tải máy tính, mà làm cho nó không thể thiếu trong các máy tính lỗi thời của các thế hệ cũ hơn. Hoặc có thể bạn có một máy tính xách tay? Sau đó, Dr.Web là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!

Dr.Web là người thân thiện!
Dr.Web là rất đơn giản để cài đặt. Và không cần bổ sung điều chỉnh, cung cấp cho người dùng một toàn diện, bảo vệ chống virus từ người đầu tiên thứ hai nó được cài đặt. "Cài đặt và quên" này là về Dr.Web Anti-virus! Dr.Web cơ sở dữ liệu virus được cập nhật tự động mỗi khi người dùng kết nối vào Internet.

Dr.Web được bảo vệ tốt nhất cho e-mail của bạn!
Một thông báo email bị nhiễm sẽ không bao giờ xâm nhập máy tính như là màn thư Dr.Web quét e-mail trước khi chúng được gửi vào hộp thư của người dùng, kiểm tra tất cả các e-mail thành phần: cơ thể, tập tin đính kèm của mình


http://www.ziddu.com/download/6450866/ctdietvirucdrweb-500-win.exe.html

caothanglien
17-10-2009, 19:15
co can key ko ha ban? neu can thi ghi lun cho a e di

conechkon
02-11-2009, 23:43
Các bác ơi, trong 1 lần hưng phấn e đã cài" cyber security" về! hic, thế là nó k cho e vào các web diệt virus nưa! em k bit làm cách nào để diệt hết loại virus nham hiểm này. híc, giúp e!E k mún cài lại win đâu. hu hu

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Cho mi`nh hỏi cái! Kas á, nó có kỵ đứa nào k? Ý mình là cài chung vơi AVG hoặc CMC được k á?