PDA

View Full Version : Secret Data Manager 2.5.2 – Quản lý và mã hoá dữ liệu an toàn



nh0k_k0mputer
10-09-2009, 18:11
Như chúng ta đều biết việc quản lý và bảo mật dữ liệu quan trọng, tránh khỏi những cặp mắt nhòm ngó là việc làm vô cùng cần thiết và quan trọng. Secret Data Manager một chương trình hoàn toàn miễn phí, giao diện làm việc vô cùng đơn giản và tương tác kiểu Windows Explorer nên bạn sẽ rất dễ dàng sử dụng. Thông qua Secret Data Manager bạm có thể dễ dàng mã hóa/giải mã tập tin bất kỳ.
http://zensoft.vn/Attachs/Articles/10054/1.jpg
Khác với các chương trình bảo mật khác Secret Data Manager sử dụng duy nhất một tên và mật khẩu người dùng cho việc mã hoá/giải mã các tập tin, như vậy bạn không cần phải nhớ quá nhiều mật khẩu nếu mã hoá nhiều dữ liệu cùng lúc.

Chương trình này cũng hỗ trợ việc quản lý dữ liệu khác tốt với các tho tác cơ bản như sao chép, di chuyển, xóa … và bao gồm tính năng Bookmark giúp bạn nhanh chóng truy cập các tập tin thường xuyên được sử dụng. Các tính năng khác bao gồm các tập tin ẩn và hỗ trợ cho nhiều người sử dụng.

* Ưu điểm của chương trình: Dễ dàng và thuận tiện để sử dụng; hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ cho nhiều người dùng, giao diện tương tác kiểu Windows Explorer thân thuộc.
* Nhược điểm: Mã hoá mạnh và không biết thuật toán mã hoá (vì tác giả không tiết lộ); các tập tin được mã hóa khi mang sang máy khác cũng phải cài đặt chương trình thì mới có thể mở được.

Bạn có thể tải chương trình về sử dụng miễn phí tại:
http://www.secretdata.info/data/sdmsoftware_english_b.zip