PDA

View Full Version : cho em hỏi về GA



newbie123
06-09-2009, 17:08
em mới tập chơi GA

- em đăng kí thành công site abc.com và có đặt quảng cáo ở site này

- giờ em có 1 site nữa là bcd.com nhưng ko đăng kí GA được ... em có thể lấy link qảng cáo của GA ở site abc.com đặt sang site bcd.com được không ạ ... như thế có dc tính $ và có phạm luật của GA không !

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

à em tìm ra rồi - đặt ở site nào cũng được hết



f I change my website URL, do I need to update my account?
Print

There's no need to update your AdSense account if you change the URL where your ads are displayed. You can simply copy and paste the AdSense code from your account onto your new site -- as long as it complies with our program policies.

unknowname
06-09-2009, 17:49
dc cứ vô tư đi!đặt vào bao nhiêu site tuỳ thích.vì vậy nó có chức năng chanel,allow sites chứ. Ga càng khuyến khích bạn đặt ads của nó lên trang web trống của bạn vì lợi cho nó.bạn kiếm 1$ thì nó dc mấy chục lần ấy chứ.chỉ hạn chế reg nhiều acc vì nó sợ bị cheat thui!
từ ngày biết Ga cho phép nhiều Acc trên 1 site tớ toàn nhờ bạn bè xin đặt ké 1 khung ads bé tẹo lên site tụi nó ko đấy!như vậy hơi mạo hiểm 1 tý nhưng acc phụ sơ cua kô biết làm xin j nên 1 tí xơ múi từ bọn chúng.toàn kiếm mấy đứa con gái hay viết blog dụ dỗ nhờ vã tụi nó thui :-)
lâu lâu 3 tháng cũng đủ $ để nhận :-)

newbie123
06-09-2009, 18:06
wow ! lại còn dc cả nhiều acc trên 1 site nữa ạ ! hí hí ! thế thì ngon, bổ rùi ! ;)) Thx các anh nhiều !

--------------------------------------

à mà anh ơi ! mình chèn quảng cáo vào site phụ của mình là site tiếng việt ! liệu nó có phát hiện ra không nhỉ !

zinbaby
07-09-2009, 16:56
Chèn vào site tiếng Việt thoải mái! Có điều thứ nhất là được ít tiền, thứ hai là nó sẽ hiện q/c công tức là click vào sẽ ko có tiền! Thế thôi!