PDA

View Full Version : Be prepare for a professional future



@HCMLC
05-09-2009, 00:43
Các bạn sinh viên thân mến,
Các bạn đang tìm kiếm cơ hội phát triển khả năng lãnh đạo?
Các bạn mong muốn làm việc trong một môi trường quốc tế?
Các bạn thích những trải nghiệm mới mẻ?


Hãy đến với AIESEC – nơi giúp bạn kết nối với thế giới!



Thưa các bạn, AIESEC là tổ chức sinh viên lớn nhất thế giới do sinh viên điều hành, có mặt tại 107 quốc gia và 1700 trường đại học trên khắp thế giới. Hơn hết, AIESEC đã tồn tại hơn 60 năm và được đánh giá cao bởi các tổ chức, tập đoàn lớn như Microsoft, Unilever, Electrolux, DHL, v.v… ;nhiều nhà chính trị, CEOs nổi tiếng như Bill Clinton (cựu tổng thống Mỹ), Junichiro Koizumi (cựu thủ tướng Nhật Bản), Peter Wuffli (CEO UBS), Israel Skosana (CEO Express Airways Nam Phi)… cũng từng là thành viên của AIESEC.



Bắt đầu hoạt động ở Việt Nam từ năm 2006, AIESEC mong muốn đem lại nhiều cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ Việt Nam. Trong thời gian qua, với mạng lưới thành viên là những sinh viên tài năng, AIESEC HCM đã tạo ra những thay đổi tích cực trong xã hội cũng như một làn sóng mới trong giới sinh viên Việt Nam.

Là thành viên của AIESEC, bạn sẽ có cơ hội chứng tỏ và phát triển bản thân, khám phá tiềm năng lãnh đạo của bạn cùng những cơ hội được gặp gỡ các nhà lãnh đạo tài giỏi… Giá trị của AIESEC nằm trong những trải nghiệm của chính bạn trong một môi trường quốc tế với nhiều thử thách thú vị.

Cùng với tiêu chí đem đến một sân chơi lành mạnh mang tính quốc tế để các bạn trẻ thể hiện mình, AIESEC Hồ Chí Minh mở rộng cơ hội chào đón các bạn tham gia vào tổ chức.

Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn sinh viên theo học tại các trường đại học trong địa bàn TPHCM, ưu tiên cho sinh viên năm 1, năm 2.
Thời gian đăng ký: bắt đầu từ ngày 01 tháng 9 năm 2009 đến 9p.m ngày 19/9/2009.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về AIESEC, vào ngày 12, 13 tháng 9, chúng tôi có tổ chức buổi hội thảo “AIESEC & cơ hội trở thành thành viên”. Thân mời các bạn sinh viên đăng ký và tham dự buổi hội thảo.

Thông tin chi tiết, mời các bạn ghé thăm website của chúng tôi www.aiesechochiminh.org.
Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến chúng tôi qua email aiesec.hochiminh@gmail.com


Hãy giành lấy cơ hội để trở thành một NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ!
CHÚNG TÔI ĐÁNH GIÁ RẤT CAO NĂNG LỰC CỦA BẠN!!!
NHƯNG TRÊN HẾT, ĐÓ LÀ CON NGƯỜI BẠN!






Đây là một sân chơi quốc tế ngay tại Việt Nam.
Sẽ là một dấu ấn thay đổi cuộc đời bạn.
Hãy hành động ngay bây giờ!