PDA

View Full Version : Yeuhoabinh.com tìm kiếm nhà tài trợ Hosting !



Mr.HC
15-08-2009, 18:38
- Kính gửi các nhà tài trợ, kính gửi các cá nhân có khả năng hỗ trợ về Hosting!

- Mình là Admin diễn đàn Yeuhoabinh.com

Hiện tại website mình là Yeuhoabinh.com đang sử dụng hosting China (do 1 người bạn tặng nhưng load hơi chậm và phát sinh 1 vài lỗi ...) và muốn tìm nhà tài trợ Hosting VN trong một khoảng thời gian ngắn. Do lượng truy cập trung bình mỗi ngày khá cao nên đòi hỏi tốn nhiều băng thông (khoảng >= 100GB/ tháng). Ở VN, các dịch vụ Share host là khá cao - Mình lại đang còn đi học nên nếu một khoản tiền bỏ ra dành cho gói host như thế là rất khó khăn.

Với niềm đam mê và mong muốn được tiếp tục phát triển yeuhoabinh.com hơn nữa, mình hy vọng sẽ được một nhà hảo tâm hỗ trợ Hosting cho diễn đàn mình trong một khoảng thời gian ( không lâu lắm, không dám làm phiền các nhà TT nhiều :) ). Cụ thể, mình sẽ cố gắng phát triển website theo chiều hướng tích cực nhất có thể trong vòng 1, 2 tháng nữa. Sau thời gian đó, nếu không đạt yêu cầu. Nhà tài trợ có thể thu hồi lại Hosting.

Yeuhoabinh.com cam kết sử dụng Hosting với mục đích phi lợi nhuận và lành mạnh. Nếu cần thiết, sẽ sẵn sàng chấp nhận những điều kiện mà nhà tài trợ yêu cầu (Như quảng cáo qua website, PR khách hàng ...). Hiện Yeuhoabinh.com có lượng truy cập ổn định và tăng đều, dữ liệu tài nguyên và thành viên khá lớn. Đồng thời mình cũng có gửi kèm theo 1 vài bức ảnh để phía nhà tài trợ có thể đánh giá qua về diễn đàn mình. Vẫn biết, diễn đàn có thể còn nhiều mặt chưa hoàn thiện nhưng rất mong có thể hoàn thiện hơn nữa trong tương lai gần. Để có được điều đó, cần có đến một phần rất quan trọng là sự hỗ trợ của các công ty / cá nhân cung cấp về Hosting / máy chủ.

Một lần nữa rất mong được các bạn giúp đỡ. xin chân thành cảm ơn!
Nếu có thông tin gì cần liên hệ, xin mail cho mình theo địa chỉ: hungcuong1989@gmail.com


Ngày 15/08/2009 - Admin Yeuhoabinh.com : Mr.HC | hungcuong1989@gmail.com
URL website : http://yeuhoabinh.com


http://upanh.com/uploads/15-Aug-2009/0hqi45slsfeuqewknxt.gif

http://upanh.com/uploads/15-Aug-2009/ki0ime1tccuywqkkpau0.gif

http://upanh.com/uploads/15-Aug-2009/ff3hhw4n4iniow65vy5.gif

qntech176
16-08-2009, 00:55
Bạn có thể xem bảng giá bên mình http://hostno1.vn chắc là thích hợp cho website của bạn đó ! Nếu bạn cần tài trợ 100% thì hãy pm mình tech_hostno1 để bàn lại nhé !

ZuzooVn
16-08-2009, 07:02
Hì website mình, trao đổi logo liên kết với Vihoabinh.org, hay là liên kết với yeuhoabinh.com cho có cặp có bạn nhi? Site mình http://biendao.org. Nếu dc thì YM mình hainam_zuzoo. Mong bạn tìm dc nhà tài trợ nhanh chóng