PDA

View Full Version : Portable software



nh0k_k0mputer
14-08-2009, 15:05
- EM Total Video Converter 3.21.090114 - Trình chuyển đổi đa năng
Total Video Converter (TVC) là một công cụ chuyển đổi các định dạng file đa năng nhất hiện nay, TVC hỗ trợ chuyển đổi qua lại hơn 30 định dạng file phổ biến hiện nay (trong đó có cả AAC và FLV mà rất ít các chương trình khác có) và hỗ trợ cả các loại file âm thanh trong các game PC.

Các tính năng chính của Total Video Converter :

* Chuyển đổi mọi định dạng phim sang định dạng phim/nhạc cho di động, PDA, PSP, iPod (mp4, 3gp, xvid, divx mpeg4 avi, amr audio
* Tạo trình diễn ảnh từ các bức ảnh và nhạc với hơn 300 hiệu ứng chuyển tuyệt đẹp
* Tính tương thích và hiệu quả cao khi nhập các phim/nhạc RMVB/RM
* Chuyển đổi nhiều định dạng phim sang MPEG, tương thích với các đầu DVD/SVCD/VCD chuẩn
* Ghi phim chuyển đổi ra DVD/SVCD/VCD;
* Trích xuất DVD sang các định dạng phim thông dụng
* Trích xuất âm thanh từ nhiều định dạng phim và chuyển đổi mọi định dạng âm thanh (mp3, ac3, ogg, wav, aac);
* Trích xuất CD sang mọi định dạng âm thanh trực tiếp
* Hỗ trợ dòng lệnh
* Kết hợp nhiều tập tin phim/nhạc vào một tập tin phim duy nhất
* Phân tách hay trích xuất phim/nhạc
* Phân tách phim/nhạc vào một tập tin
* Trích xuất và giải mã âm thanh Flv Nelly Mosser
Link: http://www.mediafire.com/download.php?lmmdb20sjx1


- Runtime GetDataBack for FAT / NTFS 4.00 - Phục hồi dữ liệu ổ cứng hiệu quả
GetDataBack là một cao nâng cao phần mềm phục hồi dữ liệu, mà sẽ giúp bạn để có được dữ liệu của bạn trở lại khi bạn lái xe của bảng phân vùng, khởi động hồ sơ, Thạc sĩ tệp bảng thư mục gốc hoặc bị hỏng hoặc mất, khi một virus đã tái phát tại các lái xe, các tập tin đã bị xóa, các lái xe đã được định dạng hoặc struck bởi một sức mạnh thất bại. GetDataBack đến trong hai mùi vị, NTFS và FAT phụ thuộc vào những gì bạn có hệ thống tập tin.

GetDataBack sẽ phục hồi dữ liệu của bạn nếu đĩa cứng của bảng phân vùng, khởi động hồ sơ, FAT / MFT hay thư mục gốc là mất hoặc bị hỏng, dữ liệu đã mất do một virus tấn công, các lái xe đã được định dạng, fdisk đã được chạy, một quyền lực đã gây ra cho thất bại một hệ thống sụp đổ, các tập tin đã mất do một phần mềm không thành công, tác phẩm đã vô tình xóa ....

Tính năng:

GetDataBack có thể phục hồi dữ liệu của bạn ngay cả khi lái xe không còn được công nhận bởi Windows. Nó có thể được sử dụng như thế ngay cả khi tất cả các thư mục thông tin - không chỉ trong thư mục gốc-là thiếu. GetDataBack có thể phục hồi dữ liệu của bạn ngay cả khi lái xe không còn được công nhận bởi Windows. Nó có thể được sử dụng như thế ngay cả khi tất cả các thư mục thông tin - không chỉ trong thư mục gốc-là thiếu.

Các công cụ làm việc ở cấp độ phân vùng và sẽ khôi phục lại các tập tin và thư mục chính xác như thế nào mà họ được sử dụng để được. It recovers dữ liệu từ đĩa mềm và đĩa ZIP, ổ đĩa hình ảnh và thậm chí xa bởi một ổ đĩa kết nối cáp nối tiếp hoặc TCP / IP. Như tên gọi nói, nó restores file từ FAT / NTFS, đĩa - hệ thống tập tin được sử dụng bởi Windows NT/2000/XP, nhưng vẫn hoạt động trên tất cả các hệ thống Windows. Hãy chắc chắn bạn không bao giờ cài đặt các chương trình trên để-được-phục hồi lái xe và bạn sẽ không bao giờ bị mất dữ liệu quan trọng.

Nâng cao thuật toán sẽ đảm bảo rằng tất cả các thư mục, và tiểu danh bạ được đặt cùng nhau như họ, và rằng dài tên tập tin đang có reconstructed một cách chính xác. GetDataBack là chỉ đọc, có nghĩa là chương trình sẽ không bao giờ cố gắng để viết để các bạn đang lái xe về việc phục hồi. Xin vui lòng chắc chắn để đọc hướng dẫn an toàn ...

Phần mềm cho phép người sử dụng thường xuyên để tiến hành phục hồi dữ liệu riêng của mình bằng cách hướng dẫn người qua ba bước đơn giản để hiểu, như vậy, mang đến cho các thành viên nâng cao khả năng can thiệp vào việc khôi phục và cải thiện các kết quả, bằng cách quan sát các quét đăng nhập, các hệ thống tập tin chi tiết, tập tin và thư mục thông tin, bằng cách chọn nhiều ngành để được quét, tìm kiếm bằng cách chọn quá nhiều cho các hệ thống tập tin, hoặc tìm kiếm cho mất tác phẩm, bằng cách gọi điện thoại của DiskExplorer Thời gian chạy.

Phục hồi các tập tin trên mạng lưới địa phương của bạn hoặc trên một cáp nối tiếp - Tính năng này cho phép bạn để chạy GetDataBack trên một máy tính ( "xa") trong khi truy cập vào ổ đĩa của một máy tính khác ( "lưu trữ"). Khôi phục dữ liệu trên một mạng lưới rất hữu ích, đặc biệt là khi bạn không thể để loại bỏ các ổ đĩa bạn muốn phục hồi lại từ và đính kèm nó vào một máy tính khác.

GetDataBack recovers từ:

* Ổ đĩa cứng (IDE, SCSI, SATA)

* Ổ đĩa USB

* Firewire ổ đĩa

* Các phân vùng

* Năng động đĩa

* Ổ đĩa Đĩa mềm

* Drive hình ảnh

* Zip / Jaz lái xe

* Compact Flash Cards

* Smart media thẻ

* An toàn kỹ thuật số thẻ

* USB flash drive

* IPod đĩa

Link: http://www.mediafire.com/?ztwmtmjtgox

lambanmai8283.
14-08-2009, 18:02
Cái này có thể dùng bản full có cả Cr*** mà http://www.mediafire.com/?m2k2vmemm4z