PDA

View Full Version : GStarCAD - Sự thay thế sáng tạo cho AutoCAD



cadfirst.vn
11-08-2009, 15:38
Kính gửi Quý khách hàng!

CAD First System Việt Nam - Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth (ViHoth Corporation) xin gửi lời chào trân trọng và hợp tác tới Quý khách hàng!

Trên thế giới hiện nay, việc sử dụng phần mềm bản quyền đã trở nên phổ biến và được pháp luật bảo hộ. Ở Việt Nam, luật Sở hữu trí tuệ đang ngày càng được thực thi mạnh mẽ và nghiêm khắc hơn, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Trong năm 2008, mức vi phạm bản quyền phần mềm ở Việt Nam vẫn giữ mức rất cao 85% như năm 2007. Với tình hình đó, từ 30/6/2009, theo Nghị định 47/2009/NĐ-CP của chính phủ, án phạt cao nhất của nạn vi phạm bản quyền phần mềm sẽ lên tới 500 triệu đồng.

Đồng hành cùng xu thế của thế giới, thúc đẩy và đi tiên phong trong việc khuyến khích sử dụng phần mềm có bản quyền, CAD First System Việt Nam là đơn vị đầu tiên phân phối chính thức phần mềm thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính (CAD) GStarCAD của hãng GreatStar tại Việt Nam.

GStarCAD là sự thay thế mang tính sáng tạo cho phần mềm AutoCAD - phần mềm đang được dùng phổ biến ở Việt Nam. GStarCAD giống AutoCAD đến 99% nhưng giá một License GStarCAD lại chỉ bằng 1/6 so với một License tương ứng của AutoCAD. Có thể nói, GStarCAD và AutoCAD là tương thích mang tính chất 2 chiều.

Thay vì phải đầu tư nguồn ngân sách khổng lồ để thiết lập hệ thống phần mềm AutoCAD cho doanh nghiệp, thì với mức chi phí thấp hơn nhiều, nhưng lại đảm bảo những tính năng không thua kém AutoCAD, GStarCAD hoàn toàn có thể là một lựa chọn ưu việt cho Quý khách hàng, nhằm đạt mục tiêu cho doanh nghiệp: Tính kinh tế - Chất lượng tốt - Hiệu quả cao.

Mọi thông tin chi tiết về vấn đề dùng thử sản phẩm miễn phí với đầy đủ tính năng trong 30 ngày, báo giá, tư vấn thiết lập hệ thống phần mềm hay trở thành nhà phân phối độc quyền của chúng tôi, Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi 24/7, tại:


CAD First System Việt Nam

VIHOTH CORPORATION

Địa chỉ: B2, Tổ 91, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: +84-43-8569581

Hotline: 0983.331.083

Fax: +84-43-8569582

E-mail: info@vihoth.com

Website : www.vihoth.com

Trân trọng cảm ơn,