PDA

View Full Version : Một cách để hiển thị ads trong site tiếng Việt đúng luật và hiệu quả



nak
24-07-2009, 18:58
Tôi có nghiên cứu Adsense và thấy có một cách để hiện ads ngay cả trong site tiếng Việt (home page) một cách hiệu quả và đúng luật. Thử nói để các bạn có thể làm.

Theo luật, Google cho phép đặt ads tại site đa ngôn ngữ, và ads sẽ hiện theo ngôn ngữ có nhiều nhất trên site. Như vậy, mặc dù bạn làm site cho người Việt và bằng tiếng Việt nhưng có các ads vẫn hiện và hiện theo đúng từ khóa mà bạn đang làm cho nội dung của site đó là bạn làm một thư mục chứa thật nhiều bài viết có ngôn ngữ được phép và bạn muốn ads hiện (tiếng Anh, Pháp, Đức....). Bạn có thể để phần tiếng Anh ở một chỗ trên site còn các trang, bài mà độc giả xem chủ yếu là tiếng Việt.

Tôi nghĩ Google dù sao cũng là một cái máy, nó chỉ có thể đếm được số từ, số bài theo ngôn ngữ, do đó, khi máy quét site bạn thấy có nhiều bài với ngôn ngữ được chấp thuận hơn so với bài tiếng Việt thì ads sẽ hiện.

Do độc giả chủ yếu là người Việt nên khả năng họ sẽ ít bấm vào Ads nếu bạn để text, do đó bạn có thể sử dụng ads ảnh để tăng lượng click.

Ads cũng sẽ theo ý bạn nếu bạn chọn lọc các bài với ngôn ngữ được chấp thuận theo chủ đề. Còn nếu bạn không có thời gian, bạn có thể up bài từ các nguồn Full RSS. Miễn là số lượng bài có ngôn ngữ được chấp thuận nhiều hơn bài tiếng Việt thì ads sẽ hiện. Và đặc biệt nếu bạn để text sẽ thấy ads hiện toàn tiếng Việt luôn.

Tôi không phải làm fraud nhưng do tôi có 1 site cả tiếng Anh và tiếng Việt thì thấy bây giờ các bài tiếng Việt có nhiều ads hơn cả bài tiếng Anh nên nói để các bạn có thể thực hiện.

Và tôi nghĩ đây là một cách không hề phạm luật. Độc giả vẫn có thể vào các bài với ngôn ngữ được chấp thuận trên site của bạn để đọc tin tức như thường.

Hy vọng điều này sẽ giúp các bạn có site tiếng Việt muốn ads hiện mà không cần chơi gian lận, vì bạn vẫn phải bỏ công sức như thường cho phần ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt.

Thân

noactive
25-07-2009, 12:48
Tiếng việt không được chơi adsense. Với lại nó cho người check không phải máy đâu.....

ngocthachez
25-07-2009, 17:13
Theo tớ nghĩ thì 1 tuần đầu tiên chúng ta làm site tiếng Anh , sau đó post bài tiếng Việt thì quảng cáo vẫn hiện như thường , như ở http://phamen.com nè

blogviet.info
27-07-2009, 09:25
Theo tớ nghĩ thì 1 tuần đầu tiên chúng ta làm site tiếng Anh , sau đó post bài tiếng Việt thì quảng cáo vẫn hiện như thường , như ở http://phamen.com nè

Bác này đề nghị không đăng thông tin linh tinh nhé, post được 2 bài đã spam, bác phamen ko đặt adsense mà là speedyads nhé