PDA

View Full Version : eScan Antivirus & Content Security with Ver 10



escan.vn
02-04-2009, 18:15
Chào Bà Con,

So với các phần mềm chống virus khác thì escan vào Việt Nam khá muộn màng, với những tính năng mới được cập nhật và bổ sung, hy vọng bà con test thử xem có gì hay không nhé, mình thì không giám tự đề cao.

Theo mình thì có những tính năng sau:
1. Về Virus thì diệt không thua kém gì những anh chị vào trước:
http://escan.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=239%3Aav-21th-fer-2009&catid=44%3Agii-thng&Itemid=320&lang=vi
2. Tính năng cho mail:
Dùng công nghệ chống Spam của X-spam (NLIP, SFP, NLP, RBL và SURBL, nhiều mức độ cảnh báo( gởi cho thông bào cho người nhận, người gởi,..

- User Friendly GUI: Kể cả những người mới biết sử dụng máy tính cũng có thề sử dụng và quản lý chương trình thông qua giao diện đồ họa.

- Pro-Active Protection: Có thể chủ động quét, xóa, giám sát về những thây đổi bất thường trong Registry. Cảnh báo về những dấu hiệu nghi ngờ của một chương trình nào đó như một bảng năng tự nhiên.

- Parental Control: Đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu bằng cách kiểm tra tất cả các nội dung, tài liệu đính kèm trên email và các trang web. Ngăn chặn những nội dung, sự tấn công của những trang web bằng cách sử dụng từ khoá, cụm từ, đặc biệt là dùng các kỹ thuật NILP, RBL và SURBL.

- Endpoint Security: Một chức năng mới rất cần thiết trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, Quét và chống lại các loại virus lây nhiễm từ các thiết bị ngoại như USB, CD, Đĩa mềm, máy In, máy Scan... Đồng thời giúp bạn giám sát các thiết bị ngoại vi, thiết bị lưu trữ bên ngoài có được phép gắn vào máy tính của bạn hay không, hoặc là chỉ cho phép những thiết bị bạn tin cạy dùng hàng ngày mà thôi.

- Application Control: Giám sát các thay đổi khi bạn cài đặt phần mềm mới, cho phép bạn điều khiển bằng cách cho phép hay khóa các chương trình trên mạng hoặc trên máy tính của bạn.

- Inbuilt Firewall: Bảo mật trước con mắt dòm ngó của hacker, sniffer. Quản lý share file, share disk... Cho phép chúng ta giám, lưu lại thông tin vào ra trên máy tính và hệ thống mạng.

- Faster on demand scanning: Quét & bảo vệ theo nhiều luồng. Các mức protect cực cao có thể. Bạn có thể dùng chức năng quisk scan đễ quét nhanh hơn. Tiết kiệm thời gian quét virus với Faster on demand scanning, thay vì các phần mềm quét virus khác sẻ chiếm khá nhiều bộ nhớ đệm của bạn(RAM).

- AntiVirus, Email, Web/ FTP/ CHAT Scanning: Quét files, applications, e-mails, file đính kèm và những websites thông thường trên các luồng như sau: SMTP,POP3, HTTP and FTP traffic in Real-Time for Viruses, Worms, Trojans, Spyware, Adware, Keyloggers, Rootkits và tất cả những nguy cơ khác bằng kỹ thuật hoàn toàn mới là MWL và thuật toán Heuristic.

- Protect Spam: Chống spam với công nghệ SURBL, bảo đảm bạn sẻ không bao giờ bị làm phiền bởi các thư spam, thư quảng cáo, các thư có kèm trojan.

Hy vong mọi người hưởng ứng với sản phầm và công nghệ mới, xuất xứ từ USA này nhé.

mivudemen
17-04-2009, 16:31
ngày mai tại bk hcm có buổi giới thiệu thằng này, mình cũng đi nghe thử cho bít!!