PDA

View Full Version : Công ty CP ĐT - VT - Du lịch Hoàng Việt



hvmarketing
26-03-2009, 16:12
Giới thiệu Hoangviet Travel.,JSC



Cơ sở Pháp lý:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VẬN TẢI DU LỊCH HOÀNG VIỆT (HOANGVIET TRAVEL.,JSC) có trụ sở chính tại 62 Trần Quốc Toản – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Văn phòng Đại diện của công ty là nơi giao dịch có trụ sở tại số 16 Âu Cơ – Tây Hồ Hà Nội. Giấy phép Lữ hành Quốc tế số 0621 do Tổng cục Du lịch cấp và là thành viên của các Tổ chức Du lịch trong nước, Quốc tế có uy tín như Hiệp hội Du lịch Việt nam (VITA), Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương ( PATA Trung ương )


Kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao:
Lãnh đạo Công ty là những người từng có thâm niên gần 15 năm làm công tác quản lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực Dịch vụ - Du lịch, chính vì thế, Hoangviet Travel luôn coi trọng công tác đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viên, hướng tới các chuẩn mực Quốc tế. Qua các chiến dịch nghiên cứu tâm sinh lý khách hàng cùng với kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi đã xây dựng nên một loạt các sản phẩm dịch vụ có tính cạnh tranh cao về chất lượng và giá cả, đáp ứng được các yêu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng...
 

Dịch vụ đa dạng và hoàn hảo (Xin vui lòng cuộn xuống cuối bài viết để download Bảng Báo Giá cập nhập):

Tổ chức Tour Du lịch trong nước và quốc tế:

Du lịch nội địa: Cung cấp các tour du lịch truyền thống, lễ hội văn hoá, nghỉ dưỡng, sinh thái, hội nghị, hội thảo kết hợp thăm quan, mua sắm…
Du lịch nước ngoài: Chuyên tổ chức các tour du lịch quốc tế, tham quan, kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm tại Lào, Campuchia, Trung Quốc, Thái lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Ý, Đức, Pháp, Bỉ, Hà Lan… (có bao gồm Inbound từ các thị trường trên)
Du lịch theo yêu cầu: Thực hiện thiết kế và tổ chức các Tour du lịch đặc thù theo yêu cầu cho các cơ quan, tổ chức, đoàn thể.
Đặt phòng khách sạn giảm tới 60% so với giá công bố. (Đặc biệt trong trường hợp hết phòng không còn chỗ)
Tư vấn, hỗ trợ thủ tục cấp visa và hộ chiếu, xin cấp lại hoặc làm mới trong thời gian nhanh nhất.



Cho thuê xe ô tô ngắn và dài hạn:
Đội xe du lịch từ 4 – 45 chỗ bao gồm: Lacetti, Camry 2.43.0, C180, C200, E240, S320, S500, Zace, Jolie, Innova, Pajero, Ford Everest, Land Cruiser, Mercedes Sprinter, Hyundai County, Aero Space… Lái xe được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên, sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Luôn có ưu đãi đặc biệt cho các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.


Bất động sản:
Mua, bán, quản lý và cho thuê Khách sạn, Văn phòng, Căn hộ, Biệt thự cao cấp.



 
Chất lượng và Giá cả:
Chiến lược của công ty luôn hướng tới giá cả cạnh tranh nhất cho những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Chi phí về vận
chuyển luôn chiếm một tỷ trọng từ 40 – 60% của tổng chi phí đoàn Tour, Công ty có đội xe Du lịch đời mới hùng hậu sẵn sàng đáp ứng
mọi yêu cầu của khách hàng nên luôn chủ động về phương tiện vận chuyển. Ngoài một số Khách sạn, nhà nghỉ trực thuộc sự quản lý của công ty, các hợp đồng với các cơ sở lưu trú khác(Khách sạn, Resort..) được ký kết và thực hiện quanh năm với nhiều mức giá ưu đãi. Cộng với đội ngũ nhân viên trung thực, giàu kinh nghiệm, hiểu biết tâm lý khách hàng...các yếu tố trên đã tạo nên một lợi thế đặc biệt về mức giá và chất lượng các Tour Du lịch của chúng tôi. Chính vì thế, Hoangviet Travel.,JSC cam kết:

Nếu cùng mức giá với các đơn vị khác, chắc chắn chất lượng dịch vụ của Hoangviet Travel.,JSC sẽ tốt hơn.
Nếu cùng chất lượng với đơn vị khác, chắc chắn giá cả của Hoangviet Travel.,JSC sẽ thấp hơn.
Thông tin tuyến điểm du lịch, lễ hội, chương trình khuyến mại luôn được cập nhật tư vấn miễn phí.


Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

 
Liên hệ với chúng tôi:
Văn phòng ĐD : 16 Âu Cơ, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Tel: (844) 3 719 4188
Fax: (844) 3 719 5157
Email: info@hoangviettravel.vn
Website: www.hoangviettravel.vn (http://www.hoangviettravel.vn/index.php?lang=vi)

Văn phòng đại diện là nơi giao dịch chính của chúng tôi nằm tại số 16, đường Âu Cơ, đối diện Khách sạn Thắng Lợi và Sheraton, kế bên Đại Sứ quán Braxin.


Tham khảo thông tin các báo chí viết về Hoangviet Travel:
Trang Việc Làm đài VTV (http://www.vtv.vn/VN/TrangChu/TinTuc/LaoDongViecLam/ChanDung/2009/2/20/212869/)
Báo điện tử VietNews24 (http://www.vietnews24.com/news/229/ARTICLE/53266/2009-02-20.html)
Báo Người lãnh đạo (http://nguoilanhdao.vn/Details/chan-dung/giam-doc-hoang-viet-travel-khoi-dau-bang-dam-me/32/40409.star)
Tạp chí Thương Hiệu Việt (http://thv.vn/news/Detail/?gID=4&tID=20&cID=13869)
Website Chuyện Doanh Nhân (http://www.chuyendoanhnhan.com/dn_news_detail/70/20090221083406/)
Website Điểm hẹn doanh nhân trực tuyến - Việt Nam (http://www.veer.vn/Share/Default.aspx?ChannelId=1&ArticleId=1898)
Website Viện Quản lý & Kinh tế - IEM (http://www.iemvietnam.com/index.php?p=thuvien-detail&id=207)


Ảnh các phòng ban và tập thể công ty du lịch Hoàng Việt

http://www.hoangviettravel.vn/hinhanh/store/PhongKT.jpg

http://www.hoangviettravel.vn/hinhanh/store/Pxe.jpg

http://www.hoangviettravel.vn/hinhanh/store/tour.jpg



BẢNG GIÁ CẬP NHẬP THÁNG 05/2009:

Lịch khởi hành Tour Nội Địa Tháng 05/2009, click vào đây (http://farm4.static.flickr.com/3663/3481417429_b3b76f9482_o.jpg) để download bảng giá chi tiết.
Lịch khởi hành Tour Quốc Tế Tháng 05/2009, click vào đây (http://farm4.static.flickr.com/3371/3481578019_b5851ef2e5_o.jpg) để download bảng giá chi tiết.
Bảng giá xe ôtô 4-45 chỗ, click vào đây (http://www.hoangviettravel.vn/hinhanh/store/BangGiaXe2009.xls) để download bảng giá chi tiết.