PDA

View Full Version : Thiết kế website



uklight
25-03-2009, 14:33
Với khả năng mở rộng và kết nối không hạn chế, internet ngày nay đang có xu hướng biến đổi mọi hệ thống tin trên thế giới hướng về môi trường mạng.Website doanh nghiệp - vì thế đang trở thành một yếu tố đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến nhận thức của con người về hình ảnh, giá trị và năng lực tổ chức của một doanh nghiệp.

Với lợi ích đẩy mạnh thị trường bán sản phẩm, giới thiệu và kết nối người tiêu dùng với doanh nghiệp.Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách những mẫu thiết kế độc quyền mang đậm phong cách riêng. Chúng tôi sẽ biến hội nghị khách hàng của bạn thành những bữa tiệc thật sự mà ở đó sẽ không có khoảng cách giữa bạn và khách hàng, bằng việc xây dựng ra một Website quảng bá thương hiệu trong đó sản phẩm và dịch vụ của bạn được tôn vinh.

Với đội ngũ chuyên viên hùng hậu bao gồm đội ngũ thiết kế, lập trình và hỗ trợ, chúng tôi tự tin rằng các khách hàng của chúng tôi sẽ có được những website độc đáo và chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Quý khách có thể lựa chọn một trong những dịch vụ trọn gói của chúng tôi. Chúng tôi luôn làm hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng, thành công đến với Quý khách và VICO, bởi:

* VICO là tổng hợp những hoạt động mỹ thuật ứng dụng luôn gắn bó với từng nhịp chuyển mình của mỗi cá nhân hay tổ chức kinh tế, xã hội.

* VICO không những tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật mà còn bao hàm những hình ảnh sáng tạo được thiết kế và xây dựng trên quan điểm của khách hàng một cách phù hợp nhất.

* VICO giúp cho doanh nghiệp trong các hoạt động phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm và xây dựng uy tín thương hiệu !!! Sự tư vấn chuyên môn của VICO kết hợp với nhãn quan và quan điểm văn hoá của công chúng đem lại cho bạn tầm vóc một doanh nghiệp phát triển không ngừng.

Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay với VICO để bắt đầu khởi động một chiến dịch đưa bạn tới thành công và thành công hơn thế.

VICO cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng bằng lòng nhiệt tình trong dịch vụ, mềm dẻo và linh hoạt trong giá cả. Chúng tôi mong muốn xứng đáng là một trong những đối tác tin cậy của Qúy khách.


http://vico.vn

kingbanme
26-03-2009, 11:23
Giới thiệu ngắn gọn thôi bạn ơi, lên net mà dài quá nhìn thấy nản liền.
Vài dòng góp ý.