PDA

View Full Version : Tư vấn và kí hợp đồng internet ADSL tại nhà. Khuyến mãi hấp dẫn từ FPT Telocom



NTNgocFPT
22-03-2009, 02:09
Chỉ cần bạn có bản chứng minh nhân dân photo và có nhu cầu sử dụng internet hãy nhấc máy và call trực tiếp vào hotline : 0906455400. chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nhà để tư vấn và kí hợp đồng sử dụng internet cho bạn tại bất kì nơi nào trên Thành Phố Hồ Chí Minh (nếu chúng tôi đã có cáp). Bạn cũng có thể đăng kí với chúng tôi qua email: ntngocfpt@gmail.com, chúng tôi sẽ tự động liên lạc với bạn và tư vấn cho bạn về dịch vụ internet tốc độ cao của FPT.





Chương trình khuyến mãi tháng 3 : Gói dành cho gia đình




Gói cước Thông Thường

*MegaME :

+ Nếu bạn đã có modem bạn chỉ cần đóng 330k chúng tôi sẽ lắp đặt trọn bộ internet ADSL gói MegaME cho bạn mà bạn không cần phải đóng một khỏan phí nào khác.

+ Nếu bạn chưa có modem bạn phải đóng là 550k cho gói cước này. bạn sẽ được tặng 1 modem 4port (trị giá 800k).

+ Giá Thuê bao tháng cho gói MegaME :

- Trọn gói 385k/tháng

- Theo dung lượng : 88k/tháng, mỗi 1MB upload hoặc download bạn chỉ trả 88đ. mức cao nhất bạn phải trả cho gói theo dung lương là 430k.



*MegaYou:

+ Nếu bạn đã có modem bạn chỉ cần đóng 550k chúng tôi sẽ lắp đặt trọn bộ internet ADSL gói MegaYou cho bạn mà bạn không cần phải đóng một khỏan phí nào khác.

+ Nếu bạn chưa có modem bạn phải đóng là 770k cho gói cước này. bạn sẽ được tặng 1 modem 4port (trị giá 800k).

+ Giá Thuê bao tháng cho gói MegaYou :

- Trọn gói 275k/tháng

- Theo dung lượng : 66k/tháng, mỗi 1MB upload hoặc download bạn chỉ trả 66đ. mức cao nhất bạn phải trả cho gói theo dung lương là 396k.



Gói cước mới hấp dẫn Tripble Play 3 trong 1 : Internet + Truyền hình theo yêu cầu iTV + 02 line Điện thọai bàn với 2 số tự chọn.

* MegaMe+

+ Bạn chỉ cần đóng 660k là đã sở hữu được trọn bộ gói MegaME+ với 3 tính năng : Internet + 02 line Điện Thọai bàn với 02 số do bạn lựa chọn + truyền hình theo yêu cầu iTV(*).

+ Khuyến mãi : bạn được tặng ngay modem 6 port trị giá 1 triệu đồng khi lắp đặt gói này và mỗi tháng bạn được công ty khấu trừ 40k vào hóa đơn trong vòng 6 tháng.

+ Giá cước cho gói MegaME+ : 451k/tháng.

*MegaYou+

+ Bạn chỉ cần đóng 880k là đã sở hữu được trọn bộ gói MegaME+ với 3 tính năng : Internet + 02 line Điện Thọai bàn với 02 số do bạn lựa chọn + truyền hình theo yêu cầu iTV(*).

+ Khuyến mãi : bạn được tặng ngay modem 6 port trị giá 1triệu đồng khi lắp đặt gói này và mỗi tháng bạn được công ty khấu trừ 40k vào hóa đơn trong vòng 6 tháng.

+ Giá cước cho gói MegaME+ : 341k/tháng.

* MegaSave+

+ Bạn chỉ cần đóng 880k là đã sở hữu được trọn bộ gói MegaME+ với 3 tính năng : Internet + 02 line Điện Thọai bàn với 02 số do bạn lựa chọn + truyền hình theo yêu cầu iTV(*).

+ Khuyến mãi : bạn được tặng ngay modem 6 port trị giá 1triệu đồng khi lắp đặt gói này và mỗi tháng bạn được công ty khấu trừ 40k vào hóa đơn trong vòng 6 tháng.

+ Giá cước cho gói MegaME+ :

- Thuê bao 88k/tháng, mỗi 1MB upload hoặc download bạn chỉ trả 88đ. mức cao nhất bạn phải trả cho gói theo dung lương là 473k.

Và một số khuyến mãi hấp dẫn khác.

+ Lắp đặt internet đã có mordem chỉ tốn 110k và được trừ vào hóa đơn 50k/tháng trong 6 tháng.

+ Lắp đặt mới chưa có mordem chỉ tốn 440k (MegaMe) hoặc 660k (MegaYou) được tặng 1 mordem 4 port trị giá 800k và được trừ 50k/tháng trong vòng 6 tháng.

+ Khuyến mãi trên chỉ dành cho một số điểm trên thành phố HCM nên các bạn hãy liên lạc với chúng tôi trước để chúng tôi tư vấn và đưa ra cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Hãy gọi 0906.455.400 nếu bạn cần lắp đặt internet ADSL chất lượng cao của FPT Telecom nhé !!!



================================================== ========

+ Bạn nào có bạn bè hoặc ai đó có nhu cầu sử dụng internet ADSL cũng có thể đăng kí giúp, chúng tôi sẽ có những phần quà thú vị và có giá trị cho các bạn giới thiệu được nhiều hợp đồng cho chúng tôi nhất.

Cơ cấu giải dành cho các bạn giới thiệu được nhiều hợp đồng nhất :

Giải nhất : 1 card DTDD 500k (dành cho những bạn giới thiệu được trên 10 hợp đồng trở lên)

Giải nhì : 1 card DTDD 300K (dành cho những bạn giới thiệu được 10 hợp đồng)

Giải ba : 1 card DTDD 200K (dành cho các bạn giới thiệu được từ 5 đến 10 hợp đồng)



chú ý :

Giải thưởng không giới hạn và chỉ trao giải cho các bạn có số hợp đồng được kí, thông tin sai và không kí được hợp đồng sẽ không có giải)

---------------------------------------------
Mẫu đăng kí online qua email:

Họ và tên :..............

Số điện thoại bàn : ................

Số điện thoại di động :.......................

Địa chỉ nhà :........................

Gới tới email : ntngocfpt@gmail.com

NTNgocFPT
23-03-2009, 08:58
bình thường ông bạn ơi. có cái nào béo béo bắn qua cho tui đi tui bắn lại cho mấy cái.