PDA

View Full Version : Hỏi: Cách diệt virus autorun.inf và luk1ylq.com



vityeudoi
17-03-2009, 18:08
Các pác giúp em. Máy em đợt này nhiễm 1 loạt virus.
Cùng 2 con trên còn có i.com và mấy con j` j` đấy nữa. Đều là file ẩn, ko hiện lên. Chọn show hidden cũng ko hiện, và nó sẽ tự động nhảy về do not show hidden.
Bạn em bày cách vào winrar diệt. Trong winrar hiện tất cả các file. Mấy con i.com thì diệt đc luôn. Còn 2 con autorun và luk1ylq thì em ko tài nào diệt đc. Cứ delete đi là nó lại tự động xuất hiện lại.
Pác nào chỉ em cách diệt bằng tay với.
(Em dùng bit bản quyền, avira, bkav đề ko diệt đc).
Đừng pác nào khuyên em cài lại win hay đổi phần mềm diệt virus nhá :)
Tks a lots.

hehehe2006
17-03-2009, 18:42
èo cái nay mình củng bị mấy lần rùi.diệt hoài rùi củng quen mà. diệt virus ẩn cho dù bạn cầi lại win thì nó vẩn còn trong các ổ khác nên ngay sau khi bạn cài lại win xong thì nó củng sẻ nhiểm lại ngay ấy mà.bkav và avira ko an thua vì nó ko diệt được các file ẩn hay nói cách khác nó ko tìm ra được .tốt nhất bạn diệt băng tay ấy. tuy lâu nhưng hiệu quả .mà diệt bàng tay thì phải có dỉa kèm theo mới ok . mình ko nhớ rỏ các bước cụ thể nên mình ko nói chi tiết được mình chỉ thao tác được trên máy cụ thể cơ . mình mày mò học hỏi o bạn mà ,mà hình như trong náy củng có bài viết về vấn đề này dấy,bạn tìm xem.tốt nhất bạn nhờ ai đó bày trực tiếp trên máy là biết ngay ấy mà, mình nói vậy ko phải là để thách thức bạn nhưng sự thật là thế, củng mong ai đó biết chi tiết thì pos lên cho ban xem thủ .