PDA

View Full Version : Người đàn ông lý tưởng của Sao



dungtq1611
11-03-2009, 15:12
Xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng vậy những Triệu Vy, Châu Tấn, Phạm Băng Băng,... nghĩ ai mới là người xứng với mình?
Bận rộn với những dự định âm nhạc, đóng phim, không còn một chút thời gian để tìm người bạn đời. Nhưng liệu tiêu chuẩn người bạn đời của họ có gì đặc biệt hay không?

Khi được khán giả đặt câu hỏi về tiêu chuẩn của người bạn trai của mình, khi đang biểu diễn ở trên sân khấu, nàng công chúa Pha Lê Lưu Diệp Phi thổ lộ: tôi thích đàn ông đầy đam mê, tức là kiểu vô cùng đắm đuối tôi, chu đáo, biết quan tâm phụ nữ". Và quan trọng là anh ta phải biết chăm sóc con cái, nếu biết hát được thì càng tốt.


Còn nàng hầu Kim Tỏa trong phim "Hoàn Châu Cách Cách" Phạm Băng Băng cùng với phóng viên thẳng thắng tâm sự về người bạn đời của mình thì nói: tôi chỉ hy vọng anh ta giống 1 con mèo máy, lương thiện, hài hước, biết làm ảo thuật, có thể pha trò làm tôi cười, làm tôi cảm thấy hạnh phúc.


"Công chúa tiểu muội" Dương Thiếu Hàm cho rằng: bề ngoài của người đó không quan trọng, nhưng anh ta phải ưa nhìn, ngoài việc đối xử tốt với tôi, điềm đạm, hiếu thuận với cha mẹ, ngoài ra quan trọng nhất là có ý kiến cá nhân của riêng mình.


Điều kiện bạn trai đối với chim én nhỏ Triệu Vy rất đơn giản là 1 con người khỏe mạnh, nhìn sáng sủa là được (rất giống với Trần Khôn!!!)



Tạ Na người dẫn chương trình nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam, và được mọi người biết đến nhiều hơn khi là bạn thân của Lưu Diệp Phi, cô nói : anh ta và tôi hợp tính nhau, một con người nói được là làm được, và phải biết lắng nghe tôi.


Quan điểm diễn viên kiêm ca sỹ lừng danh Từ Nhược Tuyên thì lại khác: anh ta phải có trách nhiệm cho gia đình, là một người tính trẻ con nhưng trưởng thành, biết lái xe ô tô, mà còn không thấp hơn tôi, và quan trọng mang lại cho tôi cái cảm giác an toàn.


Khi được hỏi về người chồng trong tương lai, diễn viên kiêm nhạc sỹ Lương Tịnh Như nói: "Điều kiện của cô rất dễ, biết nấu ăn, ở bên mỗi buổi sáng để đánh thức cô dậy, đồng thời làm những hành động để cho cô thấy quan tâm cô. Hơn thế nữa anh ta phải biết hát".


Diễn viên trong phim truyền hình lớn "Bến Thượng Hải", "Tranh Bá Đồ Long" Dương Cung Như thì lại nói : chắc chắn anh ta vẫn phải độc thân, và để tránh bị lừa, trong tương lai cô sẽ điều tra thân phận anh ta.



Cuối cùng là Hyori- nàng công chúa "nóng bỏng chết người "thổ lộ rằng: anh ta đầu tiên phải ưa nhìn, thông mình, mà còn có 1 sự phát triển chắc chắn về nghề nghiệp, đương nhiên sức khỏe tốt cũng rất quan trọng và đặc biệt anh ta cũng nên tham gia trong làng giải trí ca nhạc.
.
Nguồn: VZONE.VN