PDA

View Full Version : Web quảng cáo rao vặt diemgiaodich.com



tinonline
04-03-2009, 09:46
Rao vặt - Tìm kiếm bạn hàng - Mua bán trực tuyến- Nâng tầm cao doanh nghiệp
Website Điểm giao dịch - Tiếp sức mạnh doanh nhân.

Ban Quản Trị website www.diemgiaodich.com xin kính chào quý vị và các bạn!
Như quý vị và các bạn đã biết, trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, việc sử dụng Internet như là một công cụ tìm kiếm thông tin không còn là điều mới mẻ. Tính hiệu quả của nó trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, nói chung, và lĩnh vực kinh doanh, nói riêng, là không thể phủ nhận. Trong kinh doanh, nhà doanh nghiệp cần quảng bá và tiêu thụ hàng hóa, dịch vu một cách thuận lợi và nhanh chóng còn người tiêu dùng thì cần mua được sản phẩm, dịch vụ có chất lượng với giá cả hợp lý. Hiểu được sức mạnh của Internet và các nhu cầu trong kinh doanh, chúng tôi – Công ty CP Công Nghệ Cao Việt Nam cho ra đời website http://www.diemgiaodich.com nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong việc thỏa mãn những nhu cầu đó. Website này được hy vọng sẽ là cầu nối hữu hiệu giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng cũng như giữa các doanh nghiệp với nhau.

1. Với người tiêu dùng: Đây là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào bạn cần mua sắm hay tìm hiểu ở bất kỳ địa điểm nào trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Website hỗ trợ tối đa cho các bạn để việc tìm kiếm dễ dàng, với các tính năng sau:

- Nhanh chóng: Bạn có thể giới hạn khu vực tìm kiếm bằng cách chọn tên tỉnh thành và quận huyện của tỉnh thành đó trên thanh địa điểm.

- Rộng rãi: Bạn có thể tìm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, cửa hàng,... trên toàn quốc.

- Đa dạng: Bạn có thể chọn bất cứ lĩnh vực nào bạn cần với thông tin được phân loại một cách chi tiết nhất.

- Tiện lợi: Việc tìm cửa hàng mua sắm trở nên dể dàng hơn với sơ đồ địa điểm kèm theo, hoặc bạn có thể mua hàng tại nhà qua các công ty bán hàng qua mạng được giới thiệu trên website.

- Vừa ý: Bạn có thể so sánh chất lượng, giá thành sản phẩm và địa điểm giữa các cửa hàng với nhau để chọn nơi mua hàng ưng ý nhất.

- Linh hoạt: Bạn có thể đăng tin, tìm sản phẩm, đối tác, tra cứu tài liệu, bán hàng trực tuyến

2. Với các doanh nghiệp: Website vừa là một đòn bẩy cho việc giới thiệu và bán sản phẩm, vừa là một nhịp cầu cho việc tìm đối tác kinh doanh. Doanh nghiệp có thể đăng địa chỉ và các thông tin cụ thể về các showroom hoặc các cửa hàng, cửa hiệu bán hàng trực tiếp của mình trên Website để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Các công cụ trên được thể hiện ở các đặc điểm sau:

- Tên, logo, địa chỉ, sản phẩm và các thông tin liên quan của doanh nghiệp được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý để dễ dàng được tìm kiếm.

- Doanh nghiệp được cập nhật và sửa thông tin khi cần thiết.

- Doanh nghiệp được hỗ trợ một sơ đồ địa điểm miễn phí, được đăng kèm theo thông tin của cửa hàng hay doanh nghiệp đó.

- Thông tin của doanh nghiệp được đăng tải rộng rãi, trên cả 10 chức năng của website: , trên cả 10 chức năng của website: Đăng tin rao vặt , Tìm đối tác, Trao đổi tin tưc, Quảng cáo, Tìm việc, đọc tin, tham khảo tài liệu, Tra cứu thông tin, đăng ký danh bạ website, danh bạ doanh nghiệp
- Chung tôi hiện cũng phát triển thêm tính năng đánh giá sản phẩm của doanh nghiệp thông qua website trong thời gian tới.
- Doanh nghiệp có cơ hội giao lưu tìm đối tác, chia sẻ những kinh nghiệm, bài học kinh doanh
Để đăng ký thành viên, các bạn click Vào đây hoặc đăng ký trên trang chủ.
Ngoài ra, người sử dụng website còn được đăng thông tin sản phẩm trong mục đánh giá sản phẩm và Danh Bạ Website hoàn toàn miễn phí.

Là website cộng đồng. Với mục đích xây dựng phục vụ cho mọi đối tượng, từ các cá nhân, các hộ kinh doanh nhỏ cho đến các doanh nghiệp cùng tham gia trao đổi, mua bán trên tình thần bình đẳng, hữu nghị, hợp tác và phát triển http://www.diemgiaodich.com hy vọng sẽ đóng góp sức mình vào công cuộc phát triển đất nước và mang đến mọi người những niềm vui trong công việc và cuộc sống.


Mọi câu hỏi, thắc mắc của quý vị và các bạn về cách sử dụng website hoặc hình thức đăng ký quảng cáo, đăng thông tin trên các danh mục của website sẽ được Ban Quản Trị giải đáp nhanh qua hộp thư Hỗ Trợ trực tuyến hoặc qua mục Góp Ý – Liên Hệ của website.

Ban Quản Trị đã dồn hết tâm huyết để cố gắng tạo ra 1 website hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng nhưng website có thể vẫn còn thiếu sót. Ban Quản Trị rất mong nhận được sự quan tâm, góp ý của các bạn để website ngày càng được hoàn thiện hơn. Các bạn có thể góp ý trực tiếp trong mục Góp Ý – Liên Hệ hoặc gửi thông tin cần góp ý về địa chỉ sau:

Phát triển cùng www.diemgiaodich.com - Phát triển cho chính bạn - Phát triển cho mọi người !


Mong muốn tất cả mọi người sẽ tìm được những thứ mình cần một cách nhanh chóng,hiệu quả nhất. ngoài những chức năng chính phục vụ cho công việc kinh doanh, hợp tác, http://www.diemgiaodich.com cũng phát triển những chức năng nhằm phục vụ cho cuộc sống, giải trí , hoặc thư giản sau những giờ làm việc hết mình.


Cty CP Công nghệ Cao Việt Nam - Hightech Vietnam
Ban Quản Trị website www.tinonline.vn và www.diemgiaodich.com
VPGD: Số 58A Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện Thoại: 04- 2460335/2460337 – Fax: 6410506
Website: www.tinonline.vn hay www.diemgiaodich.com
Email: contact@diemgiaodich.com


MONG CÁC BẠN GHÉ THĂM, THAM GIA VÀ ĐÓNG GÓP CHO TUI NHÉ