PDA

View Full Version : Mời mọi người tham gia diendanlaptop.net



laughatlife85_x1
13-02-2009, 23:03
Xin chào tất cả các anh / chị và các bạn

Mình thuộc nhóm những người yêu thích laptop vừa lập ra 4rum

Xét thấy ở Việt Nam mình chưa có chuyên trang nào thật sự quy mô để hỗ trợ cộng đồng người dùng laptop nên bọn mình lập ra http://diendanlaptop.net , hy vọng trở thành một nơi để mọi người giao lưu, giải đáp những thắc mắc, tương trợ lẫn nhau trong quá trình mua bán , sử dụng laptop.

Hiện nay diễn đàn mới đi vào hoạt động được 1 tuần, trong 1 tuần đó việc test diễn đàn, design skin , phân bố nội dụng cho nên công việc cũng khá nhiều.

Mặc dù ban quản trị đã hết sức cố gắng để post bài ở các chuyên mục, tuy nhiên có một vài chuyên mục như MUA BÁN , THẢO LUẬN thì không lẽ tự mình post ??? Vậy nên mình vào DDTH - diễn đàn IT uy tín nhất Việt Nam để kêu gọi mọi người những ai yêu thích laptop vào sinh hoạt tại diễn đàn

BQT diễn đàn sẽ hết sức cố gắng dành trọn thời gian để giải đáp thắc mắc, cập nhật tin tức , phần mềm , thanh lọc những nhà cung cấp laptop có chất lượng để làm sao cộng đồng người dùng laptop chúng ta thật sư có một ngôi nhà !

Xin chào mừng tất cả mọi người

Nếu ai muốn góp ý , chia sẻ , ứng cử vào BQT http://diendanlaptop.net vui lòng liên hệ , mình tên là Hùng , sinh năm 85. Yahoo: laughatlife85_x1 , fone : 0988996363 , email: admin@diendanlaptop.net

Chúc mọi ngừoi dồi dào sức khỏe , và có 1 Valentin thật hạnh phúc đầm ấm

tam_giang
14-02-2009, 07:44
Good idea - I will be there very soon (with a different nick).

laughatlife85_x1
14-02-2009, 07:59
Thanks mr.Tam_giang for your support