PDA

View Full Version : Giúp đỡ mình về việc này các bạn IT pro ơi



FastFood
23-01-2009, 10:17
Máy của mình Main Asus P5GC-MX,lúc mình mua tại công ty Phong Vũ thì được nhân viên cài đặt cho windownXp với phân chia Patition như sau: ổ C là NTFS, ổ D là Fat32. Rắc rối bắt đầu khi win của mình gặp sự cố và mình phải ghot lại bằng bản winXP pack2. Nhưng bị thông báo từ chối không ghót được, mình nghĩ do ban partition ổ C là NTFS nên mình format lại và chuyển thành Fat32, nhung format mấy lần vẫn không được (tình trạng vẫn như cũ, không ghót được, cài lại = win từ đầu thì khi vào win kiểm tra lại thông tin nó vẫn hiện lên ổ C la NTFS. Các bạn chỉ giúp cho mình cách làm cụ thể như thế nào để có thể chuyển ổ C từ NTFS thành Fat32 dễ dàng không. Mình rất cám ơn những chỉ dẫn, đóng góp của các bạn !!!!
Àh còn một rắc rối này nữa, tự nhiên khi cài lại win bỗng nhiên mình không vào internet explorer được mà cứ nhập vào 1 địa chỉ thì cái trang web đó nó bị treo cứng đơ, không hiểu tại sao nên mình đành phải cài trình duyệt khác xài tạm thì thấy xài tôt. Giúp mình nhé !

danvt
23-01-2009, 10:23
setup bằng đĩa Win. Format bằng đĩa Win luôn. Co khả năng file ghost hư ròi

Ken_VND
23-01-2009, 11:17
Khi gặp lỗi gì tốt nhất bạn nên post cụ thể và chính xác lỗi lên thì mọi người sẽ biết rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục tốt nhất cho bạn!

traiit
23-01-2009, 18:07
nguyen nhân là đĩa boot ko trùng hoac phien bản thấp
VD: bạn tạo bản ghost bằng boot hiẻn's 9.2 mà bủn ghost bằng đĩa boot hiren's 9.1 trở xuống thì ko burn ghót dc mà fai bủn ghost bằng boot hiren's 9.2 trở lên .